อัพเดท 4 สกินแคร์ออกใหม่ ผิวไม่พัง สวยปังทั้งตัว

เสน่ห์ของผู้หญิงส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายมองไม่หยุด หลักๆ ต้องยกให้เรื่อง ผิวพรรณ ยิ่งผู้หญิงที่มีผิวสวย เนียนใส เปลั่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ด้วยแล้ว ยิ่งน่ามอง น่าสัมผัส แต่กว่าผิวจะสวยได้ ก็ต้องหาตัวช่วยให้ผิวสวยได้ดั่งใจ วันนี้ใครที่มีปัญหาผิวตรงจุดไหน มาอัพเดทสกินแคร์ออกใหม่เหล่านี้ ทั้งผิวหน้า และผิวกายจะได้เป๊ะยังไงล่ะ

Jergens® Age Defying Multi-Vitamin Moisturiser

ฟื้นบำรุงผิวกาย กลับมาสดใสอ่อนเยาว์

ตัวช่วยอย่าง Jergens® Age Defying Multi-Vitamin Moisturiser จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ด้วยการผสมผสานสารต้านอนุมูลอิสระจากคุณค่าของวิตามิน A, E และ C ช่วยชะลอลดริ้วรอยจากการพบเจอกลุ่มควัน มลภาวะ และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วย

PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live Gel

ดูแลผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น

PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live Gel เป็นเนื้อเจลจะซึบซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะ และมีสารสกัดเข้มข้นจากใบมะกอกมาช่วยฟื้นฟู ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส และเก็บความชุ่นชื้นให้ผิวสดชื่น เป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับสาวผิวแห้ง

CREMA BIANCA

ต่อต้านจุดด่างดำ

เซรั่ม CREMA BIANCA จาก GIORGIO ARMANI Beauty มีส่วนผสมของดอกไม้ cereus grandiflorus จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส มี Moon White Complex มาช่วยลดการเกิดจุดด่างดำ ทั้งยังช่วยต่อต้านความร่วงโรยให้แก่ผิว

cellularswiss

ปกป้องผิวจากแสงแดด

แสงแดด ส่งผลให้ผิวเราหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น มีริ้วรอย กระ ฝ้า จุดด่างดำ Cellular Swiss UV Protection Veil SPF 50 PA++++ จะช่วยปกป้องและคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ยับยั้งการผลิตเม็ดสีสาเหตุของจุดด่างดำ คืนความกระจ่างใส และปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ

เรียบเรียงโดย : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : ขอบฟ้าพีอาร์ เอเจนซี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up