แนะผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับสาวทำศัลยกรรม เพราะผิวบอบบางจึงควรใส่ใจดูแลเป็นพิเศษ

เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย จะว่าไป สมัยนี้ถ้าให้นับผู้หญิงที่ไม่เคยลิ้มลองรสศัลยกรรมเลย ก็คงหาได้น้อย เพราะปัจจุบันมีเทคโนโลยี คลินิกเสริมแต่งความสวยให้สาวๆ ได้ก้าวเท้าเข้าไปลองอัพสวยกันมาก  

สำหรับสาวๆ ที่ทำศัลยกรรมใบหน้า อาจจะรู้ทริคการดูแลผิวมาพอสมควร ทั้งเรื่องการเลือกทานอาหาร การนอนหลับพักผ่อน รวมถึงการหลีกเลี่ยงดูแลผิวไม่ให้โดนน้ำ เพื่อป้องกันการติดเชื้อและแผลอักเสบ ซึ่งสาวๆ หลายคนก็อาจเลือกใช้ กระดาษซับมัน มาเป็นตัวช่วยทำความสะอาดใบหน้ากันไปก่อน 1-2 สัปดาห์

beauty3

วันนี้เราเลยนำผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับหลังทำศัลยกรรมมาเป็นตัวเลือกหนึ่งให้สาวๆ รู้กันโดยเฉพาะ ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้คิดค้นโดย สถาบันวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ ของประเทศเกาหลี เพราะเข้าใจถึงผิวบอบบางของผู้ป่วยหลังทำศัลยกรรม ทำเลเซอร์ หรือแม้กระทั่งทำสักคิ้ว

CELLIUM Skin Barrier O2 Cleanser 

beauty1มีคุณสมบัติเด่นตรงที่เนื้อเจลเมื่อสัมผัสกับอากาศภายนอก จะเกิดเป็นฟองออกซิเจนขึ้น (O2 Bubbles) ทำให้ได้เนื้อโฟมนุ่ม เข้าไปดูดจับสิ่งสกปรก หรือเครื่องสำอางที่ตกค้างในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก รวมทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าแห้งเสียให้หลุดออกมา เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยเผยผิวกระจ่างใสทันทีหลังใช้ อีกทั้งยังสะดวกที่จะพกพาสำหรับเดินทาง เพราะสามารถทำความสะอาดได้ทุกเวลาที่ต้องการ

แนะนำหน่อยว่า ควรใช้ในขณะที่ใบหน้าและมือแห้งไม่เปียกน้ำ และเมื่อทาเนื้อเจลบนใบหน้า อย่าเพิ่งทำการนวดหน้าทันที ทิ้งไว้สักพักแล้วค่อยใช้นิ้วมือนวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า

เรียบเรียงโดย : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ ขอบฟ้าพีอาร์ เอเจนซี่, www.trendhunter.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up