Chanel VS Sisley : ประชันสีแดงให้โลกลือ

rouge-allure-velvet-luminousChanel

ลุคคลาสสิคของแบรนด์หรูอย่าง Chanel หยิบลิปสติกสีแดงสดซิกเนเจอร์ ‘Rouge Coco’ มาครีเอทลุคสวยเท่ผ่านนางแบบผมสั้นตรงสีดำเข้มแบบลุคสาวเอเชียตัดกับสีปากแดงสดที่นำมาแมทช์กับพวงแก้มเปลือยเปลือกตาให้ดูคลีนแต่เน้นความเป๊ะของคิ้ว

Chanel Tips

สวยแซ่บด้วยเทคนิค ‘Lipstick as a Blush’ นอกจากช่วยให้ใบหน้าดูโกลว์แล้วยังได้แมทช์สีลิปสติกให้เข้ากัน

ลงรองพื้นให้ทั่วใบหน้าแล้วนำลิปสติกสีโปรดมาทาลงบนหลังมือจากนั้นใช้นิ้วกลางและนิ้วนางวอร์มสีทำปากจู๋เพื่อให้เห็นโหนกแก้มชัดเจนแล้วเกลี่ยสีลิปสติกตั้งแต่บริเวณโหนกแก้มขึ้นไปยังไรผมเป็นมุมเฉียงแล้วค่อยเกลี่ยลงเพื่อลดความคม ลงแป้งฝุ่นทับให้ดูเป็นธรรมชาติ จะปัดบลัชออนชนิดฝุ่นทับอีกครั้งเพื่อเพิ่มความเด่นชัดของสีก็ไม่ผิดกติกา

Hydrating Long Lasting Lipstick L33Sisley

Sisley ไม่น้อยหน้า จัดลุค ‘Queen of Disco’ มาเสิร์ฟให้สะเทือนฟลอร์โดยดึงสีสันของยุค 70s มาวาดลวดลายฉายความโดดเด่นอย่างการใช้สีแดงสดบนเรียวปากจับคู่กับอายไลเนอร์สีดำสนิทตัดสีฟ้าน้ำทะเล ‘Lagoon’ ให้อารมณ์เปรี้ยวแบบย้อนยุคสวยแกลม

Sisley Tips

ลุคนี้สำคัญที่ความคมชัดของดวงตาและริมฝีปาก เทคนิคเริ่มจากการวาดเส้นอายไลเนอร์กึ่งกลางของเปลือกตาไปสู่หางตาให้มีความยาวกว่าปลายตาในลักษณะชี้ขึ้น แล้วระบายทับช่องว่างให้ดำสนิท จากนั้นใช้อายแชโดว์สีสันสดใสชนิดแท่งวาดเหนือเส้นอายไลเนอร์อีกที

เลือกสีปากแซ่บตัดกับอายไลเนอร์ด้วยดินสอเขียนขอบปาก ทาทับด้วยลิปสติกให้สีติดทนยิ่งขึ้น

เท่านี้ก็ได้ลุคสวยปังพร้อมไปแฮงค์เอาท์แล้ว

เรื่อง : anne

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up