เมคอัพลุครับใบไม้ผลิ 2016 สไตล์Michael Kors จากรันเวย์ นิวยอร์ก แฟชั่นวีค

เมคอัพลุคสำหรับแฟชั่นโชว์ของ Michael Kors คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2016 มาในลุคที่เต็มไปด้วยความสดใส ในแบบ Natural glamour ที่เย้ายวนมีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ และ Earthy elegance ความงดงามแบบเรียบง่าย โดยมีกูรูด้านความงาม เมคอัพอาร์ติส Dick Page (ดิคเพจ) และ ผู้เชี่ยวชาญด้านเล็บ Jin Soon Choi (จิน ซูน ชอย) ช่วยกันรังสรรค์ลุคความงามนี้จากคอลเลกชั่นความงามของ Michael Kors

MK_SP16_Backstage-Beauty-2

เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง แนะนำว่าการเติมแต่งสีสันความงามนั้นควรจะเรียบง่าย การเลือกสีสันมาเติมแต่งใบหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติกลมกลืนไปกับผิว ดิค เพจ จึงเริ่มจากการใช้ Michael Kors Bronze Powder ซึ่งมีให้เลือก 3 เฉดสี Flush, Beam และ Glow ปัดลงบนโหนกแก้มและกลางสันจมูกของนางแบบเพื่อผิวที่แลดูเปล่งปลั่ง

MK_SP16_Backstage-Beauty-3

ต่อมาคือส่วนของโครงคิ้ว ซึ่งเป็นเมนหลักของลุคนี้ โดยใช้ M.A.C Brow Set in Beguile ตามด้วย ดินสอเขียนคิ้วในหลายเฉดสีที่เข้ากับผิวของนางแบบแต่ละคน แตะไฮไลท์เตอร์เล็กน้อย เพื่อไฮไลท์รอบดวงตาให้สว่างขึ้น และเติมความชุ่มชื้นด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา ตบท้ายด้วยลิปบาล์มหรือลิปสติกที่มีเนื้อเชียร์ (เน้นความชุ่มชื้นของริมฝีปาก) อย่าง Michael Kors Lip Lacquer เฉดสี Diva จากคอลเล็คชั่น Sporty ให้เฉดสีนู้ดวาวอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อคงลุคทั้งหมด

mk-pack-shot3

ทางด้าน จิน ซูน ชอย ผู้เชี่ยวชาญด้านเล็บเลือกใช้ ยาทาเล็บ Michael Kors Nail Lacquer สี Hint จากคอลเลคชั่น Sporty เพื่อลุคธรรมชาติที่คอร์ส์ชื่นชอบ ปิดท้ายด้วยการทา top coat เพื่อให้ปลายเล็บสีนู้ดสมบูรณ์

mk-pack-shot1

นอกจากนี้อาจเพิ่มกลิ่นหอมๆ เพิ่มเสน่ห์เข้าไปอีก ก็ยิ่งทำให้ลุคนี้สมบูณ์แบบยิ่งขึ้น

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : Michael Kors

  

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up