ปรนนิบัติผิวหน้าให้ชุ่มชื่นสุดๆ ดุจดอกไม้แรกแย้ม เบิร์ตส์ บีส์ อินเทนส์ ไฮเดรชั่น นอริชชิ่ง เฟเชียล วอเตอร์

IHNW_printAD_0626

เบิร์ตส์ บีส์ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อการบำรุงผิวอันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ จัดงานแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรใหม่ล่าสุด เบิร์ตส์ บีส์ อินเทนส์ ไฮเดรชั่น นอริชชิ่ง เฟเชียล วอเตอร์ (Intense Hydration Nourishing Facial Water)  ที่นำคุณค่าสำคัญจากธรรมชาติ ประสานเข้ากับการทำงานของผิวพรรณ เกิดเป็นความงามอย่างยั่งยืน
เบิร์ตส์ บีส์ ได้นำคุณสมบัติสำคัญจากธรรมชาติ 4 ประการ เพื่อช่วยให้ผิวหน้าทำงานได้อย่างงดงามสมบูรณ์แบบ ได้แก่

1.วงจรผิวที่สมดุล (Balanced Skin Cycle)

เช่นเดียวกับทุกสิ่งในธรรมชาติ ผิวก็มีวงจรของชีวิต เริ่มต้นจากเซลล์ผิวใหม่เกิดขึ้นชั้นล่างสุดของหนังกำพร้า (Epidermis) และมีชีวิตอยู่ประมาณ 28 วัน ระหว่างนั้นจะค่อยๆ เคลื่อนที่ขึ้นมาจนถึงชั้นบนสุด และจะอยู่บนนั้นในฐานะเป็นเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ จากนั้นอีกประมาณ 2 สัปดาห์ ความชุ่มชื่นที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น ทำให้เกิดชั้นผิวที่เรียกว่า ไฮโดรลิพิด (Hydro-lipid) ชั้นผิวนี้มีหน้าที่ปกป้องผิวจากภายนอก ถนอมความชุ่มชื่นไม่ให้สูญเสียไป และยังปกป้องกระบวนการเกิดเซลล์ผิวใหม่อันบอบบางให้เป็นไปตามปกติ

ในระหว่างนั้น หากชั้นหนังกำพร้าไม่แข็งแรง ก็จะทำให้ชั้นไฮโดรลิพิดไม่แข็งแรงตามไปด้วย กอปรกับเมื่อเกิดความเครียด การลดน้ำหนัก การขาดความชุ่มชื่น ฮอร์โมนในร่างกาย อากาศที่เปลี่ยนแปลง หรือความกระด้างผิวจากการใช้คลีนเซอร์มากระทบชั้นไฮโดรลิพิดที่อ่อนแอ จึงเกิดภาวะสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวแห้งแตกเป็นขุย

2.โภชนาการผิว (Nutrition for Skin)

เมื่อรับประทานอาหารมีประโยชน์ ร่างกายก็จะได้ประโยชน์ เช่นเดียวกันกับผิว ถ้าได้รับการบำรุงจากอาหารผิวที่มีประโยชน์ ผิวก็จะสวยงาม ทั้งนี้การบำรุงผิวชั้นหนังกำพร้าให้แข็งแรงมีอยู่ 2 ประการคือ การบำรุงผิวด้วยความชุ่มชื่น เพื่อผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกจากชั้นไฮโดรลิพิดจะช่วยให้ผิวสดใส แลดูชุ่มชื่น ชุ่มฉ่ำและการบำรุงผิวด้วยคุณค่าสารบำรุง เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวา

3.ธรรมชาติเป็นดังห้องทดลอง (Nature as Laboratory)

ธรรมชาติใช้เวลานับล้านปีในการพัฒนาและวิจัยส่วนผสมดีๆ ให้เรา ส่วนเราเพียงแค่เลือกใช้สิ่งที่ดีเหล่านี้ให้เป็นประโยชน์ต่อความงามก็พอ เบิร์ตส์ บีส์ได้แรงบันดาลใจจาก แคลรี เซจ (Clary Sage) พืชที่เติบโตในดินแดนกันดารและลมแรงของเนินเขาแถบเมดิเตอร์เรเนียน ความโหดร้ายของสภาพแวดล้อมนี้ทำให้แคลรี เซจ สร้างความสามารถในการ   กักเก็บความชุ่มชื่น เพื่อคงความสวยงามได้

4.สูตรสมบูรณ์แบบ (Whole Formulas)

ส่วนผสมจากธรรมชาติในผลิตภัณฑ์นี้ให้ประสิทธิภาพแตกต่างกันออกไปและบางชนิดก็ทำหน้าที่ได้หลากหลาย  ธรรมชาติสร้างส่วนผสมต่างๆ ให้มีคุณสมบัติหลากหลายในตัวเอง  ที่สำคัญส่วนผสมดังกล่าวจะยิ่งมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เมื่อได้นำไปใช้ร่วมกับส่วนผสมอื่นๆ ในธรรมชาติ เช่น หากรับประทานแคลเซียมอย่างเดียวก็จะไม่ก่อเกิดอะไรต่อร่างกาย  แต่ถ้ารับประทานคู่กับ แมกนีเซียม และวิตามินดี ก็จะได้ประสิทธิภาพที่ดีทันที เราจึงไม่แยกส่วนประกอบใดออกมาเพื่อสร้างเป็นสารสกัดเข้มข้น เราเชื่อว่าธรรมชาติออกแบบมาลงตัวแล้ว เพราะเหตุนี้ผิวจึงได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่จากสูตรของเรา

IHNW_printAD_0626

จากคุณสมบัติที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น ได้นำมารวมอยู่ใน อินเทนส์ ไฮเดรชั่น นอริชชิ่ง เฟเชียล วอเตอร์ (Intense Hydration Nourishing Facial Water) ที่ผสานคุณค่าอันโดดเด่นจากพืชพันธุ์ธรรมชาติหลากหลายชนิด เพื่อปรนนิบัติผิวหน้าให้ชุ่มชื่นถึงขีดสุดและซึมซาบอย่างรวดเร็ว เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าจาก แคลรี เซจ ซึ่งผ่านการทดสอบทางคลินิกว่า ช่วยให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในทันที ปรับสภาพกรดด่างให้สมดุล ช่วยกระตุ้นความชุ่มชื่น เพียงใช้ก่อนขั้นตอนการบำรุงผิว เพื่อให้ผิวเรียบเนียน และชุ่มชื่นอย่างรู้สึกได้

คุณประโยชน์ของอินเทนส์ ไฮเดรชั่น นอริชชิ่ง เฟเชียล วอเตอร์  (Intense Hydration Nourishing Facial Water) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรใหม่ล่าสุด!
– ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง
– ให้ความชุ่มชื่นทันที
– ฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น
– ช่วยให้ครีมบำรุงผิวทำงานได้ดียิ่งขึ้น
– ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว
– เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้รูขุมขนอุดตันได้ (noncommedogenic)

ปรนนิบัติผิวหน้าให้สดใสชุ่มชื่นดุจดอกไม้แรกแย้ม ด้วย เบิร์ตส์ บีส์ อินเทนส์ ไฮเดรชั่น นอริชชิ่ง เฟเชียล วอเตอร์ ที่พร้อมให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up