HEJ Street Beauty

ปักหมุดสาขาใหม่ HEJ Street Beauty เอ็กซ์คลูซีฟบิวตี้แบรนด์ทุกระดับราคา

Alternative Textaccount_circle
HEJ Street Beauty
HEJ Street Beauty

ตอกย้ำการเป็นจุดหมายใหม่ของความงามที่รวบรวมบิวตี้โปรดักส์ไว้อย่างครบครัน “เฮ้ สตรีทบิวตี้” (HEJ Street Beauty) ศูนย์รวมเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ ที่จะมาเป็น The New Beauty Destination ของบิวตี้เลิฟเวอร์ จัดงานฉลองเปิดสาขาล่าสุด เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ตระการตากับความยิ่งใหญ่ของ London Beauty Bus ครั้งแรกในประเทศไทยที่รถบัสสองชั้นเปิดประทุนสไตล์ลอนดอน ยกขบวนความสวยขับเคลื่อนมาจากเฮ้ สตรีท บิวตี้ช็อป สาขาสีลม มาสู่สาขาล่าสุด เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

 

จุดเด่นของ HEJ Street Beauty มาในคอนเซ็ปต์ “สตรีทบิวตี้” ได้แรงบันดาลใจร่วมกับสตรีทอาร์ตและแฟชั่นที่กำลังอินเทรนด์ เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน โดยยังคงเอกลักษณ์และรสนิยมที่ดี ซึ่งคำว่า “HEJ” มาจากคำทักทายในภาษาสวีเดน อีกทั้งยังมีเสียงคล้ายคำทักทายเรียกเพื่อนๆ ในกลุ่มคนรุ่นใหม่อีกด้วย ภายในร้านมีสินค้าให้เลือกมากมายตั้งแต่แบรนด์จากเอเชียไปจนถึงอเมริกาและยุโรป รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ในทุกระดับราคา เพื่อกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่กลุ่มนักเรียน นักศึกษาไปจนถึงคนทำงาน

นอกจากนี้ ยังเตรียมการเปิดตัว Beauty Mobile เพื่อส่งมอบบิวตี้โปรดักส์ให้แก่บิวตี้เลิฟเวอร์ทั้งหลายทั่วภูมิภาคของประเทศไทย และยังสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ช (E-Commerce) ให้กลุ่มผู้รักความสวยความงามได้มาเลือกซื้อสินค้าอย่างสะดวกสบาย พร้อมกับการได้รับคำแนะนำจากบิวตี้บัดดี้ (Beauty Buddy) ก่อนตัดสินใจซื้ออีกด้วย

SHOP CHILL CHARGE & SHARE คือคอนเซ็ปต์หลักของช่องทางหน้าร้าน ที่รวบรวมสินค้าให้ได้ช้อปกันอย่างเต็มอิ่ม ภายในร้านยังมีบิวตี้บาร์ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้นั่งชิล เติมเต็มความสวยระหว่างวัน รวมถึงสามารถชาร์จแก็ดเจ็ตต่างๆ ได้ นอกเหนือจากนี้ ยังมีบิวตี้คอมมูนิตี้ที่จะเป็นพื้นที่แบ่งปันแรงบันดาลใจ และบิวตี้ไลฟ์สไตล์ ซึ่งสามารถใช้พื้นที่นี้ร่วมแชร์เทคนิค และเคล็ดลับดีๆ ให้แก่เพื่อนผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ “เฮ้ สตรีท บิวตี้” ได้ทุกช่องทางโซเชียล รวมถึงกิจกรรมดีๆ อาทิ Friday Free Make-up บริการแต่งหน้าสดให้เป็นหน้าสวย โดย เมคอัพ อาร์ติสต์แบรนด์ดัง ให้สาวๆ ได้สวยก่อนไปปาร์ตี้ ทุกค่ำคืนวันศุกร์ เวลา 18.00 – 21.00 น.

CHAT SHOP SHIP & SHARE คือคอนเซ็ปต์หลักของช่องทางออนไลน์ ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงของการช้อปสินค้าในระบบดิจิทัล ผ่านบริการแชทที่ลูกค้าสามารถพูดคุยและได้รับคำปรึกษาจากบิวตี้บัดดี้ (Beauty Buddy) ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อสินค้า รวมไปถึงการอัพเดทบิวตี้เทรนด์และกิจกรรมต่าง ๆ ผ่าน บิวตี้บล็อกประจำสัปดาห์ และที่สำคัญที่สุดคือการตรวจสอบคุณภาพสินค้าก่อนจัดส่ง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า

 

บรรยากาศภายในมาในโทนสีชมพู-ดำ พร้อมอาร์ตวอลสไตล์เฮ้เพื่อสร้างความรู้สึกสนุกสนาน พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ได้สัมผัสกับบิวตี้โปรดักส์ที่มีให้เลือกหลากหลายด้วยตัวเอง โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ เครื่องสำอาง, สกินแคร์, น้ำหอม รวมไปถึงอุปกรณ์สำหรับแต่งหน้า ที่มีให้เลือกทั้งแบรนด์ไทยสุดฮิต และแบรนด์ชั้นนำจาก สหรัฐอเมริกา, ยุโรป, ญี่ปุ่น และเกาหลี รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์จากต่างประเทศ รวมทั้งหมดกว่า 350 แบรนด์

บิวตี้เลิฟเวอร์ตัวจริง ต้องไม่พลาดมาเช็คอินจุดหมายใหม่แห่งความงามที่ “เฮ้ สตรีทบิวตี้” ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ อาคารญาดา ถ.สีลม, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 และเตรียมมาเช็คอินความสวยกับสาขาที่ 3 ชลบุรี เร็วๆ นี้ นะจ๊ะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up