อุ้ม ลักขณา

น้องฉัตรเสก 4 เมคอัพลุคเจ้าสาวป้ายแดง “อุ้ม ลักขณา” สวยฉ่ำจนเจ้าบ่าวตะลึง

Alternative Textaccount_circle
อุ้ม ลักขณา
อุ้ม ลักขณา

แพรวดอทคอม ขอแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา” กับแฟนหนุ่ม บอล กฤษณะ ที่ได้สละโสดจูงมือกันเข้าพิธีมงคลสมรสไปเมื่อวานนี้ (20 ก.ค.61) พร้อมฉลองในธีมโลกใต้ท้องทะเล ณ โรงแรมแรงแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ บอกเลยว่าเจ้าสาว “อุ้ม ลักขณา” นั้นชอบลิตเติ้ลเมอร์เมดมาก โดยวิวาห์ครั้งนี้เจ้าสาวสวยปังทุกลุค ซึ่งได้มี น้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ติสต์มือทอง คิวทองของแท้แนวหน้าของไทยที่เนรมิตเมคอัพหน้าผมเจ้าสาวทั้งหมด 4 ลุคออกมาได้สวยราวกับนางฟ้า ซึ่ง แพรวดอทคอม ได้รวบรวมมาให้ชมทั้งหมดแล้ว เลื่อนตามมาค่ะ

น้องฉัตรเสก 4 เมคอัพลุคเจ้าสาวป้ายแดง “อุ้ม ลักขณา” สวยฉ่ำจนเจ้าบ่าวตะลึง

ลุคแรกนี้ เนื่องวโรกาสที่ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมประทานน้ำพระพุทธมนต์มงคลและประทานพรแก่บ่าวสาว เป็นลุคที่เรียบร้อยมาก เมคอัพหวานมากถึงขนาดที่ว่าเจ้าสาวเอ่ยเองว่าไม่เคยแต่งหวานขนาดนี้มาก่อน ส่วนทรงผมเป็นทรงที่เรียบร้อยและเป็นที่นิยมสำหรับการสวมใส่ชุดไทย เพราะไม่มีดีเทลเยอะ อีกทั้งการเก็บผมไปทั้งหมดทำให้โชว์ลำคอระหง ไม่ร้อน ดูอ่อนหวานและดูเด็ก


ลุคสอง ในพิธีช่วงเช้าเป็นพิธีหมั้น ขบวนแห่ขันหมาก และยกน้ำชา ท่ามกลางความชื่นมื่นของทั้งสองครอบครัว ญาติสนิท เจ้าสาวมาในชุดสีแดงตามสไตล์สะใภ้จีน เมคอัพสวยคมโทนแดงเข้ากับชุดแต่ความหวานยังจัดเต็มเหมือนเดิม พวงแก้มชมพู่ระเรื่อ ริมฝีปากมีความออมเบร์แดงด้านในชมพูด้านนอกบริเวณขอบริมฝีปาก สวยเด่นแบบเปรี้ยวอมหวานมาก ทรงผมเก็บทรงเรียบร้อยสำหรับติดเวลเจ้าสาว ทุกอย่างดูลงตัวเข้ากันทั้งหมดตั้งแต่ชุด เครื่องประดับ เมคอัพ และทรงผม


ลุคที่สาม เป็นลุคฉลองมงคลสมรสตอนเย็น โดยลุคนี้เป็นลุคตอนเย็นลุคแรก คงคอนเซ็ปต์ความเซ็กซี่สไตล์อุ้ม ลักขณา หลังจากสองลุคแรกเรียบร้อยหวานใส เมคอัพโทนนู้ดเข้ากับสโมกกี้อายสวยคมเข้ม ทรงผมปล่อยลอนใหญ่สยายสวยเข้ากับชุดเจ้าสาวสุดแซ่บ


ปิดท้ายด้วย ลุคที่สี่ เป็นลุคฉลองมงคลสมรสตอนเย็น โดยลุคนี้เป็นลุคตอนเย็นลุคสอง หลังจากปล่อยลอนผมสยายจัดเต็มไปแล้ว ถึงเวลาเกล้าเก็บแต่ช่อไม่เล็กนะจ๊ะ ช่อผมลูกใหญ่สวยเด่นเห็นมาแต่ไกล พร้อมเมคอัพสวยคม เน้นขนตาฟูฟ่องงอนยาว กรีดตาคมเข้มสะกดทุกสายตารับกับทรงผมและชุดเจ้าสาวได้ดีเริ่ด


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : lukkanaaum, nongchat, vinbuddy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up