คิม คาร์เดเชียน

“คิม คาร์เดเชียน” ออกน้ำหอมสุดคิวต์ Kimoji ได้แรงบันดาลใจมาจาก Emoji

Alternative Textaccount_circle
คิม คาร์เดเชียน
คิม คาร์เดเชียน

สาวบ้านนี้ออกไอเท็มอะไรมาก็เป็นกระแส แถมยอดขายก็ปัง ล่าสุด คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) เปิดตัวน้ำหอม Kimoji ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Emoji (คิดเอาเองว่าน่าจะเป็นการผสม Kim Kardashian กับคำว่า Emoji ล่ะมั้ง!!) ซึ่งเป็นแพ็คเกจน้ำหอมสุดแสนจะน่ารักที่มาในดีไซน์ของผลลูกพีช กลิ่นหอมละมุนชวนหลง แต่ใครจะไปคิดว่า คิม คาร์เดเชียน ที่เป็นตัวแม่สายเซ็กซี่จะเปลี่ยนแนวมาออกไอเท็มสุดแบ๊วขนาดนี้ มันช่างคิวต์ขัดกับสไตล์ของนางจริงๆ

“คิม คาร์เดเชียน” ออกน้ำหอมสุดคิวต์ Kimoji 3 กลิ่น ได้แรงบันดาลใจมาจาก Emoji

ส่วนใครที่รอเล็งเตรียมเสียเงินไว้ รายละเอียดน้ำหอม Kimoji คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้มีทั้งหมด 3 กลิ่น ประกอบด้วยกลิ่น Kimoji  Peach, Kimoji Cherry และ Kimoji Vibes ซึ่งจะจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ KKWFragrance.com เป็นหลัก ส่วนตัวคาดว่ากลิ่นพีชน่าจะเป็นกลิ่นขายดี เป็นแนวฟรุตตี้จากพีชเป็นหลัก และเจือด้วยความหอมจากดอกมะลิ ไม้จันทน์ และกลิ่นวานิลลาบางๆ

ส่วนกลิ่นเชอร์รี่นั้นโดดเด่นด้วยความหวานละมุนจากราสป์เบอร์รี่และสตรอว์เบอร์รี่ ผสมผสานกลิ่นกล้วยไม้ วานิลลา และดอกเชอร์รี่ สาวที่ชอบกลิ่นอ่อนหวาน ไม่แรงมากน่าจะเลิฟขวดนี้

กลิ่นสุดท้าย Kimoji Vibes เป็นกลิ่นเดียวในคอลเลคชันนี้ที่ให้กลิ่นอายความเซ็กซี่นิดๆ โดดเด่นด้วนกลิ่นของแตงโม สับปะรด และไม้ซีดาร์ รวมถึงกลิ่นมะกรูดเป็นหลัก ทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้ดูเซ็กซี่เบาๆ มีความลึกลับ น่าค้นหา แถมแพ็กเกจของ Kimoji Vibes ก็เป็นโทนดำตัดกับสองตัวแรกที่มาแบบสีสันเด่นชัดไปโดยสิ้นเชิง

โดยน้ำหอมทั้ง 3 กลิ่นใหม่ของคิม คาร์ดาเชียน เพิ่งวางจำหน่ายในเว็บไซต์ KKWFragrance.com รวมถึงป๊อปอัพสโตร์ KKW Beauty สนนราคาขวดละ 45 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,700 บาท บอกเลยว่าน่าตำสุด คือ นอกจากจะแพ็คเกจจะน่ารัก กลิ่นจะหอมมีให้เลือกสามสไตล์แล้วแต่ชอบ แต่เมื่อแม่คิมออกไอเท็มใหม่ ใครๆ ก็อยากได้ จริงไหม?


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : kkwfragrance, kimkardashian

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up