น้ำหอมโทนกลิ่นเซ็กซี่

4 น้ำหอมโทนกลิ่นเซ็กซี่ สไตล์วู้ดดี้ แอมเบอร์ และมัสก์ สตรีคนไหนชอบต้องมี!!

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอมโทนกลิ่นเซ็กซี่
น้ำหอมโทนกลิ่นเซ็กซี่

อย่าได้ประมาทสาวน้อยใสๆ ที่เห็นนั่งออฟฟิศในตอนกลางวัน พอเลิกงาน เมื่อนางเปลี่ยนองค์ทรงเครื่องแล้ว ฉีดพรมน้ำหอมกลิ่นเร่าร้อนเหมาะกับงานช่วงกลางคืน จากสาวเนิร์ดก็กลายเป็นราชินีแห่งค่ำคืนได้ ด้วยบุคลิกชัดเจนที่มากับ น้ำหอมโทนกลิ่นเซ็กซี่ สไตล์วู้ดดี้ แอมเบอร์ และมัสก์ ช่วยเปลี่ยนอารมณ์ให้สาวธรรมดากลายเป็นว่ามีอะไรพิเศษ เมื่ออินเนอร์มันใช่ จะแต่งเซ็กซี่แค่ไหนก็เอาอยู่

BVLGARI Magnolia Sensuel

ความรู้สึกแรกที่สัมผัสจาก Bvlgari กลิ่นนี้คือ ความเย็นสดชื่นที่สัมผัสได้ทันทีบนผิว กลิ่นมีทั้งความหวานและเผ็ดร้อนผสานกัน อย่างที่แบรนด์ตั้งใจออกแบบให้เป็นบุคลิกของสาวที่อ่อนหวาน แต่มีความกล้าหาญอยู่ในตัว เสน่ห์ที่โดดเด่นคือกลิ่นอันชัดเจนของแมกโนเลียที่มีความหวานแบบซับซ้อนยั่วยวนแตกต่างจากดอกไม้อื่นๆ เมื่อจับคู่กับส้มแมนดารินและเครื่องเทศ กลายเป็นกลิ่นของผู้หญิงที่น่าหลงใหล ส่วนขวดสวยสีแดงก่ำที่ออกแบบโดยแบรนด์ Bvlgari ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะกลายเป็นจิเวลรี่ที่โดดเด่นบนโต๊ะเครื่องแป้งอย่างแน่นอน


VERSACE Eros Pour Femme Eau De Toilette

ตื่นตาตื่นใจกับขวดสีทองอร่ามที่เป็นสไตล์ของ Versace จนต้องหยิบมาเทสต์ บอกเลยว่ากลิ่นนี้ยิ่งทิ้งไว้สักพักจะยิ่งรู้สึกหอม เรียกว่ามีความนุ่มลึก ไม่ฉาบฉวยและติดทนนาน โดยให้ความรู้สึกต่างออกไปในแต่ละช่วงเวลาของวัน ส่วนผสมหลักคือผลไม้ตระกูลซิตรัส เช่น เลมอนซิซิเลียนและส้มแมนดาริน ตัดกับกลิ่นผลไม้หวานอมเปรี้ยว ทั้งราสป์เบอร์รี่และไวท์เคอร์แรนต์ หลอมรวมกันเป็นกลิ่นหอมหวานสะอาดๆ แต่ทิ้งท้ายด้วยความเซ็กซี่ของกลิ่นเบสอย่างพิมเสน กลิ่นไม้มัสก์ และแอมบร็อกซ์ แนะนำว่ากลิ่นนี้จะหอมอย่างยิ่งในอากาศที่มีความเย็นอย่างห้องแอร์


TOM FORD Orchid Soleil EDP For Women

กลิ่นหอมซับซ้อน บอกถึงความลึกลับเย้ายวนของ ผู้ใช้ Tom Ford จัดเป็นเบอร์ต้นๆ อยู่แล้ว สำหรับกลิ่นแนวนี้ ที่น่าจะโดนใจสาวเมืองร้อนคือ รุ่นนี้มีกลิ่นที่เข้มข้นแต่โปร่งเบา ไม่แรงจนทำให้เวียนหัว ความหอมสดชื่นของดอกพลับพลึง ซ่อนกลิ่น ตามด้วยพริกไทยสีชมพู กับความหวานของวานิลลาและเชสต์นัท ช่วยทำให้กลิ่นดูเซ็กซี่ แบบไม่แรงจนเกินไป เหมาะกับทั้งกลางวันและกลางคืน


GUCCI Guilty Absolute Pour Femme

แค่เห็นขวดสีแดงโปร่งแสงดีไซน์สวยของ GUCCI ก็เดาได้ว่ากลิ่นจะทั้งโรแมนติก และร้อนแรงขนาดไหน กลิ่นนี้มีความเย้ายวนแบบหวานซ่อนเปรี้ยว โดยนำแบล็กเบอร์รี่มาชูโรง ตามด้วยความหวานละมุนของกุหลาบบัลแกเรีย ไม่น่าเชื่อว่า สองกลิ่นนี้จะเบลนด์เข้ากันได้อย่างลงตัวจนเข้าขั้นเคลิ้ม เข้าคู่กันดีกับ “GUCCI Guilty Absolute Pour Homme” ที่เคยออกมาเอาใจหนุ่มๆ จนฮิตไปแล้ว ถ้ามีไอเดียจะซื้อ “น้ำหอมคู่” ไว้ใช้ให้ใครต่อใครอิจฉาเล่น ก็จัดว่าเหมาะกันเป๊ะเชียว

 


เรื่อง : นิตยสารแพรว ฉบับ 931 คอลัมน์ BEAUTY LAB หน้า 70 -71

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up