ไอเท็มเลอค่า เผยผิวให้ดูแพง พร้อมแนะ 6 คุณสมบัติเพื่อผิวเพอร์เฟ็กต์

ถ้าถามผู้หญิงว่าอยากให้อะไรในร่างกายเพอร์เฟ็กต์ที่สุด เชื่อว่าคำตอบแทบจะร้อยทั้งร้อยคงเทใจไปให้กับผิวพรรณ เพราะไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็อยากมีผิวสุขภาพดี กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยกันทั้งนั้น อีกทั้งผิวดียังมีชัยไปกว่าครึ่ง จะเสริมเติมแต่งอะไรก็ง่ายดาย มั่นอกมั่นใจได้มากกว่าใคร  ซึ่งนี่แหละที่เรียกว่า ผิวดูแพง เพราะได้รับการบำรุงจากภายในสู่ภายนอกด้วยการสร้างความมั่นใจต่างๆ ทั้งการใส่ใจดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี แต่ทั้งนี้ก็ต้องยอมรับว่าผิวมีอายุการใช้งาน พอเวลาผ่านไปย่อมเสื่อมลงตามวัย แล้วเราจะรักษาผิวดูแพงให้คงอยู่ยาวนานได้อย่างไร ขอบอกว่าไอเท็มเริ่ดๆ อย่าง VOODOO GORGEOUS CREAM (วูดู กอเชียส ครีม) ช่วยไขข้อข้องใจให้ผู้หญิงทุกคนได้

สำหรับ VOODOO GORGEOUS CREAM เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ซึ่งมีสุดยอดสารสกัดในการบำบัดด้วยพลังเย็น ผสมผสานกับนวัตกรรมเลียนแบบการฉีดฟิลเลอร์ในการนำส่งส่วนผสมชั้นดีต่างๆ ทั้งแร่ธาตุและสมุนไพรธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อตรงเข้าบำรุงลึกถึงเซลล์ผิวที่ขาดการบำรุง ทำให้การฟื้นบำรุงได้ผลดีเยี่ยม

โดยนวัตกรรมที่ว่านั้นคือ The Drone Cosmet Technology ตัวช่วยสำคัญในการปลดล็อคผิวดูแพงให้กับสาวๆ ทำหน้าที่นำส่งสารแอคทีฟตรงเข้าสู่เซลล์เป้าหมาย ประกอบด้วยกระบวนการคุณภาพอย่าง Active Ingredients, Targets Specific Cells, และ Maximum Results ที่ทำให้สารสกัดออกฤทธิ์บำรุงและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ขาดการบำรุง อีกทั้งสารสกัดจะถูกนำส่งอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ไม่ถูกเอนไซม์ในชั้นผิวย่อยสลายระหว่างทาง ช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกต่างๆ ฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส เปล่งประกาย รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และเห็นผลลัพธ์หลังการใช้เป็นประจำได้อย่างชัดเจน

อีกคุณสมบัติเด่นของ VOODOO GORGEOUS CREAM คือมาพร้อมกับ 6 ปฏิบัติการเพื่อผิวดูแพง ได้แก่ 1. ยับยั้งการผลิตเม็ดสี ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ 2. ปรับสมดุลให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น เรียบเนียน 3. ลดเลือนริ้วรอยลึก ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย 4. กระชับรูขุมขน ลดและปกป้องการเกิดสิว 5. เสริมสร้างอิลาสตินและคอลลาเจน ให้ผิวนุ่มแข็งแรง และ 6. ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า เรียกว่ามีคุณสมบัติครบครัน เลอค่า น่าใช้มากๆ

ต่อไปมาพูดถึงเนื้อครีมและวิธีใช้ผลิตภัณฑ์นี้กันบ้าง โดย VOODOO GORGEOUS CREAM เป็นครีมมาส์กเนื้อเข้มข้นที่มีสัมผัสบางเบา ใช้ทาหลังทำความสะอาดผิวหน้าจนหมดจดแล้วซับผิวหน้าให้แห้ง จากนั้นแตะเนื้อครีมทาลงบนผิวหน้าเบาๆ ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอโดยไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันก่อนนอน และเมื่อใช้เป็นประจำแล้วพบว่า ผิวชุ่มชื้นและเนียนนุ่มขึ้น จุดด่างดำต่างๆ ดูจางลง ริ้วรอยลึกดูลดเลือน รูขุมขนดูเล็กลง และรู้สึกว่าผิวกระชับเต่งตึงขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

เห็นกันแล้วใช่ไหมคะว่า ผิวดูแพงสร้างและดูแลได้ เพียงเริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่มั่นใจได้ในคุณภาพอย่าง VOODOO GORGEOUS CREAM ซึ่งนอกจากจะดีงามต่อผิวด้วยนานาสารสกัดชั้นเลิศจากธรรมชาติแล้ว ยังดีงามต่อใจด้วยแพ็คเกจจิ้งสวยงาม ดูหรูหรา น่าใช้สุดๆ อีกทั้งยังหาซื้อง่ายได้ที่ Boots, King Power และร้านค้าชั้นนำอื่นๆ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.voodoo-gorgeous.com/product และ https://www.facebook.com/voodoothailand/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up