แอน ทองประสม

7 ข้อ ล้วงลึกเรื่องบิวตี้กับ “แอน ทองประสม” สวยสตรอง แอตติจูดดี

Alternative Textaccount_circle
แอน ทองประสม
แอน ทองประสม
ถือเป็นนักแสดงมากความสามารถที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน จนผันตัวมาเป็นผู้จัดละครก็ยังปังทุกเรื่อง ดังทุกกระแส ล่าสุด แพรวดอทคอม ได้มีโอกาสเจอกับพี่ “แอน ทองประสม” เลยถือโอกาสนั่งจับเข่าคุยขุดคุ้ยเรื่องความสวยความงามกันเล็กน้อยตามเวลากรุบกริบ เพราะที่ผ่านมาปกติจะติดตามงานละคร ผู้จัด และไลฟ์สไตล์พี่แอนซะมากหว่า วันนี้ขอล้วงลึกเรื่องบิวตี้กันบ้าง ตามนี้…
7 ข้อ ล้วงลึกเรื่องบิวตี้กับ “แอน ทองประสม” สาวสวยสายสตรอง แอตติจูดดี
5 บิวตี้ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ต้องใช้ประจำ?
“ลิปสติก ใช้บ่อยสุด เพราะว่าต่อวันแอนต้องทาหลายรอบ , คิ้ว , รองพื้น , ปัดแก้ม , ดินสอเขียนขอบปาก แต่ถ้าถามว่าชิ้นไหนขาดไม่ได้เลย “คิ้ว” เพราะแอนเป็นคนคิ้วบาง และมันระหว่างวันหลุดง่าย”
5 บิวตี้ไอเท็มที่เห็นแล้วไม่ทนต้องซื้อ?
“ลิปสติก คิ้ว รองพื้น สกินแคร์บำรุงผิว และน้ำตบ”
ลิปสติกเฉดไหนที่ทาแล้วมั่นใจและไม่มั่นใจ?
“แอนชอบสีแดง และสีนู้ดๆ ธรรมชาติออกพีช กลอสชมพู กลอสส้ม ทาแล้วมั่นใจ แต่แอนจะไม่มั่นใจสีชมพูหรือส้มจนเกินไป”
วิธีดูแลตัวเองให้สวยสุขภาพดีสไตล์แอน ทองประสม?
“แอนเริ่มออกกำลังกายเพราะป่วยง่าย จริงๆ ไม่ได้หุ่นดี แค่รักษามาตรฐานของผู้หญิงวัยนี้ไม่ให้เปลี่ยนไซส์เสื้อผ้า แอนจัดตารางออกกำลังกาย 3 – 4 วันต่อสัปดาห์ให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต”
เมนูอาหารที่กินแล้วสวยแบบแอน ทองประสม?
“สำหรับแอนกินแล้วไม่ทำให้รูปร่างเละเทะ แอนชอบจินตนาการว่าร่างกายเราเป็นถังขยะ เวลาเราอยากกินอะไรเราจะรับขยะมาเติม สิ่งเหล่านี้กลายเป็นปฏิกูลเน่าอยู่ข้างใน เราจึงต้องเลือกกิน อยากใส่อะไรเอาที่จำเป็น ซึ่งผิวพรรณจะออกมาตามสิ่งที่เรากิน แอนกินน้ำแครอทและไข่ต้มทุกวัน ก่อนออกกำลังกาย ดื่มกาแฟ 1 แก้ว ผลไม้ แต่ถ้าหมูสามชั้นก็กินนะ กินชั้นที่สาม!!! แค่ชิ้นเดียวให้รู้รส”
ไอเท็ม 5 อย่างที่ซื้อมาเพราะอยากได้มาก แต่ใช้น้อยที่สุดหรือแทบไม่เคยแตะเลย
“มาสก์หน้า อยากได้ถึงเวลาชอบลืมใช้ , ไฮไลท์ , เฉดดิ้ง , ซื้อมาไม่มีเวลาแต่ง ลิปสติกสีตามแฟชั่นดาร์กๆ หม่นๆ ตามกระแส สุดท้ายก็ไม่ค่อยได้ทา , ยาทาเล็บ , อายไลเนอร์ ขี้เกียจเขียน วันดีคืนดีนึกอยากเขียนเปปิดมาแห้งกรังไปแล้ว”
ฝากอะไรถึงสาวๆ แพรวดอทคอม หน่อยค่ะ?
“สาวชาวแพรวดูแลตัวเองกันเก่งอยู่แล้ว แอนเชื่อว่าทุกคนโอเค อยากให้รักษาแอตติจูดตัวเองเป็นคนที่น่าคบ คิดดี เป็นพลังบวก สิ่งนี้สำคัญสุด แล้วความสวยจะตามมาเองค่ะ”

 


ภาพ : annethong

Praew Recommend

keyboard_arrow_up