ไอเท็มเลอค่า ปกปิดผมขาว พร้อมคืนความอ่อนวัยให้เส้นผมที่แห้งเสีย กับ Lolane Nature Code Color Shampoo เพียง 3 STEP ทำเองได้ง่ายๆ สวยได้แบบไม่ต้องง้อช่าง !!!

ใครที่กำลังมีปัญหาผมขาวก่อนวัยอันควร เชิญทางนี้ค่า ปัญหาผมขาวหรือผมหงอกก่อนวัย ยังเป็นหนึ่งตัวการที่คอยสร้างความกังวลใจให้กับใครหลายคนอยู่ไม่น้อย เพราะแม้ว่าจะอยู่ในช่วงวัยรุ่นหรือวัยหนุ่มสาวแต่กลับมีผมขาวหรือผมหงอกปรากฏอยู่ประปราย หรือในบางคนที่มีผมขาวมากจนมองเห็นได้ชัด แม้ว่ามันจะดูเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่หลายคนคงรู้สึกหงุดหงิดและอยากจะจัดการมันออกเป็นเรื่องธรรมดา วันนี้เราเลยมีตัวช่วยดีๆไอเท็มเริ่ดๆ  อย่างแชมพูปิดผมขาว LOLANE NATURE CODE COLOR SHAMPOO ดีแค่ไหนมาดูกัน

สำหรับ  แชมพูปิดผมขาว LOLANE NATURE CODE  COLOR SHAMPOO ที่ถอดรหัสคุณค่าจากธรรมชาติ ซึ่งมีส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติจากข้าวหอมนิล ช่วยให้สีผมเข้มขึ้นและติดทนนาน และอีกหนึ่งส่วนผสมเด่นจากธรรมชาติ นั้นก็คือ “คอร์น ชูการ์” สารสกัดจากข้าวโพดที่ช่วยให้เส้นผมนุ่มชุ่มชื่นถึง 2 เท่า หลังผ่านการทำสี จึงทำให้มั่นใจว่าหลังสระเปลี่ยนสีผมแล้ว ผมจะนุ่มชุ่มชื่นขึ้นอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีน้ำผึ้งป่าที่ช่วยรักษาสมดุลของความชุ่มชื่น พร้อมป้องกันไม่ให้ผมแห้งเสียอีกด้วย เรียกได้ว่ามีคุณสมบัติครบครันพร้อมปกป้องเส้นผมและบำรุงไปในตัว เลอค่าน่าใช้มากๆ

ต่อไปลองมาดูวิธีการใช้ LOLANE NATURE CODE COLOR SHAMPOO  กันค่ะ ภายในกล่องจะมีอุปกรณ์อยู่ทั้งหมด 4 อย่าง ประกอบไปด้วย 1. Lolane Nature Code Color Shampoo 2. Pearl Milk 3. Hair Treatment for Color Care 4.ถุงมือ มาเริ่มกันเลยค่ะ

 Step ที่ 1 ใส่ถุงมือก่อนเลยค่ะ จากนั้น เอา Lolane Nature Code Color Shampoo มาผสมใส่ขวดของ  Lolane Pearl Milk โดยบีบออกให้หมดซองแล้วเขย่าให้เข้ากันค่ะ

 Step ที่ 2 ลงส่วนผสมที่ทำไว้ไปตามซอกผมหรือบริเวณที่มีผมขาวได้เลยค่ะ โดยเน้นที่บริเวณโคนผมก่อน แล้วต่อด้วยบริเวณอื่นโดยบีบผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวให้ทั่วศีรษะ และทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีเพื่อความติดทนนานของสีผม ที่พิเศษคือเจ้าแชมพูปิดผมขาว LOLANE NATURE CODE  ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย ข้อดีคือกลิ่นไม่ฉุน และอ่อนโยนต่อหนังศีรษะและเส้นผมของเราค่ะ

 Step ที่ 3 พอครบกำหนดเวลา เราก็มาสระผมค่ะ ล้างผมให้สะอาด จากนั้นหมักผมต่อด้วย Lolane  Natura Hair Treatment for Color Care ที่ให้มาด้วยในกล่อง หมักทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที เป็นอันเสร็จค่า

 เห็นกันแล้วใช่ไหมคะว่า ผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปกปิดพร้อมบำรุงมีอยู่จริง สะดวกสบายง่ายๆ เพียงสามขั้นตอน สาวๆ หนุ่มๆ คนไหนสนใจอยากลอง ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาว LOLANE NATURE CODE   หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11, หรือร้านจำหน่ายอุปกรณ์ความงามทั่วไป หรือwww.lazada.co.th ในราคา สบายๆ ปกติเพียง 72 บาทเท่านั้น รู้อย่างงี้แล้วอย่ารอช้ารีบไปตำกันได้เลยค่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up