เครื่องสำอาง

สงสัยแต่ใช้ได้จริง! 4 ไอเท็มที่มีส่วนผสมสุดเก๋จนไม่น่าเชื่อว่าจะมีในเครื่องสำอาง

Alternative Textaccount_circle
เครื่องสำอาง
เครื่องสำอาง

บิวตี้ไอเท็มออกใหม่ นอกจากน่าใช้ น่าสนใจแล้ว หลายชิ้นยังมาพร้อมส่วนผสมเก๋กระฉูดที่บางอย่าง ยังแอบสงสัยว่าอยู่ในเครื่องสำอางได้จริงๆ หรือ? หรือจะแค่ใส่มาเล่นๆ พอเป็นกิมมิก การเรียนรู้คุณค่าจากส่วนผสมสำคัญในเครื่องสำอางชิ้นโปรดเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้รู้ว่าผิวของเรานั้นชอบอะไรได้อย่างแท้จริง เหมือนเวลาเราอยากจะเรียนรู้ใครก็ควรอ่านให้ลึกซึ้งถึงข้างใน จะได้รู้ใจกันไปนานๆ ไงคะ

สงสัยแต่ใช้ได้จริง! 4 ไอเท็มที่มีส่วนผสมสุดเก๋จนไม่น่าเชื่อว่าจะมีใน เครื่องสำอาง ได้

Cle de Peau Beaute Firming Serum Supreme

เซรั่มสุดหรูที่ชูความสวยแบบสี่มิติ เพิ่มมิติของความแน่นกระชับผิวขึ้นมาเป็นจุดขาย ภายใต้บรรจุภัณฑ์หรูสีทอง – เงิน เนื้อสัมผัส นวลเนียนนั้นมีส่วนผสมสกัดจากราสป์เบอร์รี่ที่เป็นเลิศด้านบรรเทาสภาพผิวหย่อนคล้อย พร้อมสุดยอดส่วนผสมที่ช่วยในแง่ความกระจ่างใสนวลเนียนอย่างใยไหมทองคำและไข่มุกญี่ปุ่น


Aesop Deodorant Roll-On

ยกระดับการระงับกลิ่นกายด้วยสเปรย์สูตรปราศจากอะลูมิเนียม และแอลกอฮอล์ ใช้ส่วนผสมธรรมชาติที่ช่วยยับยั้งกลิ่นกาย ได้เป็นอย่างดี เช่น สารสกัดจากวาซาบิ น้ำมันหอมระเหยจากรากหญ้าแฝก เมล็ดผักชี และพิมเสน


BURT’S BEES Complete Nourishment Facial Oil

น้ำมันบำรุงผิวจากสุดยอดส่วนผสมที่จัดเป็น “Super Food” สำหรับผิวพรรณอย่างรอยัลเจลลี่หรือนมผึ้ง อาหารสำหรับตัวอ่อนของผึ้ง และผึ้งนางพญาที่อุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงผิวจากสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน B1, B2 และ B6 พร้อมอีฟนิ่งพริมโรสออยล์ช่วยเติมความชุ่มชื้น


FRESH Sugar Punch Tinted Lip Treatment Sunscreen SPF 15

ลิปบาล์มสีสดใสจากแรงบันดาลใจของ “เอลิน่า รอยต์เบิร์ก” ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ Fresh ที่มาเที่ยวตลาดผลไม้ในประเทศไทยจนติดใจสีแดง ส้ม ชมพูสดใสจาก เงาะ ชมพู่ และแก้วมังกรเข้าอย่างจัง ได้เป็นไอเดียออกแบบลิปสีสวยที่มีส่วนผสม เติมความชุ่มชื้นจากน้ำตาล แบล็กเคอร์แรนต์ และน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่น

 


 

เรื่อง : นิตยสารแพรว ฉบับ 927 คอลัมน์ BEAUTY EDITOR’S NOTE หน้า 55

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up