‘ไปทำอะไรมา หน้าใสขึ้นเยอะ’ TMYS วิตามินซีเอสเซนส์เพื่อผิวกระจ่างใส … ใช้แล้วฟีดแบ็คแรง(มาก)เว่อร์

‘ไปทำอะไรมา หน้าใสขึ้นเยอะ’ เอร้ยยยย นี่มันประโยคที่ ‘Make My Day’ ทำให้เจ้อารมณ์ดีได้ตลอดวัน สารภาพเลยว่าก่อนหน้านี้เป็นช่วง ‘หน้านา’ ของวงการบิวตี้หรืออย่างไรไม่ทราบ พัดชาเจองานโหมหนักมากจนไม่มีเวลาไปเข้าคอร์สดูแลผิวทำเลเซอร์ใดๆ ส่องกระจกแล้วก็ได้แต่ถอนใจทำไมมันหมองเป็นของเข้า

หมองแบบนี้…วิตซีเถอะค่ะ!

ด้วยสัญชาตญาณของบิวตี้เอดิเตอร์ทำให้รู้ทันทีว่าแบบนี้เราต้องโดน ‘วิตามินซี’ เสียหน่อย ส่องไปส่องมาถึงได้มาสะดุดกับ TMYS แบรนด์น้องใหม่น่าลองที่ได้ยินน้องๆ เพื่อนๆ บิวตี้บล็อกเกอร์พูดถึงกันมาสักพักหนึ่งถึงความประทับใจ

ตัวนี้มีชื่อว่า TMYS Iconic Brightening Essence แกะกล่องออกมาแล้วต้องบอกเลยว่าส่วนตัวหลงรักกับดีไซน์แพ็คเกจจิ้งประมาณนี้สุดๆ ขวดน่ารักสีเหลือง/ขาว วางฟ้อนท์น่ารักๆ เป็นสไตล์มินิมัลที่ดูแล้วไม่น่าเบื่อ

TMYS =TO MAKE YOU SMILE คิ้วท์เนอะ!!

เกร็ดคิ้วท์ๆ ของชื่อแบรนด์นี้คือ TMYS ย่อมาจากคำว่า ‘TO MAKE YOU SMILE’ ด้วยความเชื่อที่ว่าทั้งสาวและหนุ่มทั้งหลาย จะดูดีสวยหล่อชวนมองที่สุดก็คือตอนยิ้ม แถมยังเป็นยิ้มที่อิ่มบุญเพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย TMYS จะนำไปบริจาคให้องค์กรการกุศลอย่างยูนิเซฟ แหม.. แค่เห็นแพ็คเกจจิ้ง ฟังแนวคิดของแบรนด์นี้แล้วก็ยิ้มได้สมชื่อเลยแหล่ะ

กลิ่นหอมสดชื่นของวิตามินซีเน้นๆ

ส่วนตัวจะรู้สึกรักสกินแคร์ตัวไหนจริงๆ จังๆ ก็ต้องเริ่มต้นที่กลิ่นก่อน TMYS Iconic Brightening Essence มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Essential Oil จากธรรมชาติ ออกเป็นหอมรสส้มที่สัมผัสได้ทันทีถึงความอัดแน่นของวิตามินซีที่อยู่ภายใน ดมแล้วกลิ่นไม่แรงชวนถอยหนีแบบสกินแคร์กลิ่นสังเคราะห์ ยิ่งเวลาใช้ตอนเช้ากลิ่นแบบนี้ช่วยเพิ่มความสดใสได้ดี

วิธีใช้ว่องไวสไตล์มินิมัล

วิธีใช้ต้องบอกเลยว่าง่ายๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน วิตามินซีของTMYS ถูกบรรจุมาอย่างดีอยู่แล้วในขวดแก้วสีชาเพื่อป้องกันการเสื่อมสลายของวัตถุดิบอยู่ภายใน

อุปกรณ์การใช้ง่ายๆ คือดรอปเปอร์หยดเนื้อเอสเซนส์ลงบนมือ 2-3 หยด แตะเนื้อเอสเซนส์แล้วทาลงบนผิวอย่างเบามือให้ทั่วทั้งบนใบหน้าและลำคอ ตัวนี้เหมาะกับเมืองร้อนและไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบสุดๆ เพราะรวดเร็วไม่ต้องวอร์ม ไม่ต้องรอนานก็ซึมซาบลงบนผิวได้อย่างหมดจด

TMYS เขาผสมอะไรให้ผิวกระจ่างใสแข็งแรง

TMYS Iconic Brightening Essence เน้นส่วนประกอบที่ทำให้ผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะแต่รับรองได้ว่าเป็นไบรท์เทนนิ่งเอสเซนส์ที่ปลอดภัยไร้สารอันตรายฟอกขาว เพราะเขายกจุดขายที่เป็นสไตล์ Vegan เสียด้วยซ้ำคือไม่มีการทดลองกับสัตว์และไม่ผสมน้ำหอม สาวผิวแพ้ง่ายจึงสบายใจได้

ส่วนประกอบหลักๆ ก็อย่างวิตามินซีบริสุทธิ์ (Pure C) ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและจัดการกับปัญหากวนใจจำพวกจุดด่างดำ รอยสิว ความไม่สม่ำเสมอของสีผิวต่างๆ วิตามิน B3 บริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง ป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายของรังสียูวี และสารให้ความชุ่มชื่น HA (Hyaluronate) ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวกระชับยืดหยุ่น

พร้อมกับอีกสองสารสกัดสนับสนุนอย่างสารสกัดจากเปลือกส้มและว่านหางจระเข้ชุ่มฉ่ำเย็นสบายผิว ขวดนี้ขวดเดียวจึงเป็นการปรับผิวกระจ่างใสไปพร้อมกับการปกป้องผิวแบบสวยจบครบในขวดเดียว

ซื้อต่อเนื่องเลยไหม…ให้ทาย

จะเหลือเหรอที่รัก…หลังจากพัดชาเว้นว่างจากการใช้ผลิตภัณฑ์จากวิตามินซีมาพักใหญ่ๆ ก็มี  TMYS Iconic Brightening Essence ที่เอาใจไปเต็มๆ เพราะใช้แล้วเห็นผลจนคนทักกันเกียวกราวเรื่องของผิวที่ดูสดใสขึ้นราวกับได้หยุดพักร้อนมา แถมยังติดใจกับความรู้สึกอ่อนโยนของผลิตภัณฑ์ที่แม้จะเป็นวิตามินซีแต่ไม่ทำให้รู้สึกว่ากัดผิวหรือรู้สึกคันยุบยิบระหว่างใช้เหมือนวิตามินซีบางแบบที่เคยลอง

เจอของดีอย่าปล่อยให้ลอยนวล! บอกพิกัดแล้วสาวๆ ตามไปจัดโลด

TMYS Iconic Brightening Essence ราคา 1,290 บาท

ติดตามและสั่งซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านช่องทาง online ต่างๆ ที่คุณชื่นชอบ
Website : www.tmys.co.th
Facebook : TMYS ไอคอนนิค ไบร์ทเทนนิ่ง เอสเซนส์
IG : www.instagram.com/tmysthailand/
Twitter : twitter.com/tmysthailand
Line : เพิ่มเพื่อนชื่อ @TMYS

Praew Recommend

keyboard_arrow_up