สดกว่านี้ก็ปลาในตลาดแล้ว! เปิดภาพ 19 นักแสดงฮอลลีวู้ด หน้าสด ไร้เมคอัพ

หน้าสด ใครว่าตาย ! สำหรับ นักแสดงฮอลลีวู้ด ทั้ง 19 คนนี้ บางคนถึงจะหน้าสด แต่ความสวยก็ยังคงเปล่งประกาย ฆ่าพวกเธอไม่ตายเลยจริงๆ

เครื่องสำอาง ตัวช่วยชีวิตให้ผู้หญิงมีความมั่นใจ ทุกวันนี้ดิฉันยอมรับเลยค่ะ ถ้าไม่ได้ทาคิ้ว จะไม่กล้าออกจากบ้านเป็นอันขาด ยกเว้นถ้าใกล้ๆ แบบซื้อข้าวหน้าปากซอย ยังพอทน แหม คุณก็ จะให้หน้าโล้น ออกไปเจอเพื่อนฝูง เจอแฟน เดี่ยวเขาจะหาว่าป่วยเหรอเธอ

แต่ก็ยังมีผู้หญิงบางกลุ่มที่เซย์โนย์เครื่องสำอาง ประหนึ่งว่า หน้าสดแต่ฉันก็มั่นใจ ถูกของพวกเธอค่ะ บางคนไม่แต่งแต่ก็ยังสวย (เราอิจฉาพวกคุณนะรู้ไหม) เช่นเดียวกับดาราฮอลลีวู้ดกลุ่มนี้ ถึงแม้ว่าเวลาเธอออกงานจะแต่งเมคอัพจัดเต็มแค่ไหน

แต่ชีวิตปกติ พวกเธอกลับชอบที่จะหน้าสด !

แพรวคัด 19 นักแสดงฮอลลีวู้ด หน้าสด มาให้คุณๆ ดู เผื่อจะตระหนักว่าในชีวิตจริงๆ ก็ไม่จำเป็นต้องพึ่งเมคอัพเสมอไป ลองเปลือยหน้าออกจากบ้านดูบ้าง ก็ได้ฟีลไปอีกแบบนะ

Cameron Diaz (คาเมรอน ดิแอซ)

นักแสดงฮอลลีวูดหญิง

คาเมรอน ดิแอซ นางแบบ และนักแสดงวัย 48 ปี ผลงานภาพยนตร์ที่โดดเด่นคือ Charlie’s Angels ล่าสุดมีกระแสออกมาว่า เธอเลิกรับเล่นภาพยนตร์แล้ว เพราะอยากโฟกัสกับการเลี้ยงลูกมากกว่า ซึ่งถ้าเป็นจริง คงน่าเสียดายมาก ส่วนเคล็ดลับความงามที่ทำให้สาววัยเลขสี่คนนี้ยังดูผิวดีคือ ดื่มน้ำทุกเช้าหลังตื่นนอน

Chloe Grace Moretz (โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์)

นักแสดงฮอลลีวูดหญิง
ลุคสบายๆ ของโคลอี้ในวันที่หน้าไร้เมคอัพ ก็ดูชิลๆ ดีนะ

นางแบบ และนักแสดงสาวร่างเล็ก โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ อดีตหวานใจของ บรูคลิน แบคแฮม ช่วงหลังนี้เธอมักถูกโจมตีว่า อวบเกินไป แต่เธอก็ด้อนแคร์ อวบ แต่สุขภาพดี แถมหน้าสวยมากขนาดนี้ เชิดใส่ค่ะ เพราะเธอมีเคล็ดลับทำให้ดูดีตลอดเวลาคือ การเลือกทานของที่มีประโยชน์ และไม่ลืมที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ ดูแลผิว

Dakota Fanning (ดาโกต้า แฟนนิ่ง)

นักแสดงฮอลลีวูดหญิง
แต่งหรือไม่แต่ง ดาโกต้า ก็หน้าเหมือนเดิมเป๊ะ

จากนักแสดงเด็ก ปัจจุบัน ดาโกต้า กลายเป็นนักแสดงสาวที่คนทั่วโลกชื่นชอบ จากบทลูกสาวของชายออทิสติก เรื่อง I Am Sam ภาพยนตร์ที่เรียกน้ำตาจนเขื่อนแตก หรือ จะเป็นบทแวมไพร์สาว จาก  Twilight Eclipse ซึ่งทำให้แฟนภาพยนตร์ปลื้มเธอมากขึ้น สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิวของดาโกต้านั้นเธอบอกคุณแม่ให้มา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อย่าลืมทาครีมกันแดด

Elle Fanning (แอล แฟนนิ่ง)

นักแสดงฮอลลีวูดหญิง
หนูแอลผิวดีมากก

คนพี่ว่าสวยแล้ว คนน้องสวยหนักมากเช่นกัน แอลเป็นพี่น้องคลานตามกันมากับดาโกต้า เธอเจริญรอยตามการเป็นนักแสดงจากพี่สาวได้อย่างดีเยี่ยม บทเด่นๆ ของแอลที่เราได้เห็นกันคือ เจ้าหญิงออโรล่า เจ้าหญิงนิทรา จากเรื่อง Maleficent สาวน้อยคนนี้ถึงแม้จะยังอายุไม่เยอะ แต่มีสองสิ่งที่เธออยากจะแนะนำสาวๆ คือ ต้องทามอยส์เจอไรเซอร์และครีมกันแดดทุกวัน !

Diane Kruger (ไดแอน ครูเกอร์)

ไดแอน ครูเกอร์ นักแสดงสาวมากความสามารถ มีผลงานภาพยนตร์เรื่องเด่นที่ได้ประกบกับนักแสดงชายดังๆ พร้อมกันคือ แบรด พิตต์, ปีเตอร์ โอทูล และออร์แลนโด้ บลูม จากเรื่อง Troy ปัจจุบันแม้จะมีอายุขึ้นเลข 4 แล้ว แต่ดูสิ หน้าสดยังรอด แถมยังดูหน้าเด็กอีกด้วย ทำได้ไงอ่ะ

Drew Barrymore (ดรูว์ แบร์รี่มอร์)

ถึงแม้ว่าความรักของผู้หญิงคนนี้จะไม่สมหวัง แต่ดรูว์ก็ยังมีลูกๆ ไว้คอยเป็นกำลังใจ จากนักแสดงสาวที่ตอนเด็กๆ เกเรไม่น้อย แต่พอโตขึ้นก็ทำให้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างมากขึ้น ดรูว์เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะไม่ประโคมเครื่องสำอาง มากเท่าไหร่ แต่จะเน้นงานปาก ซะมากกว่า

Gal Gadot (กัล กาด็อท)

หน้าสด แต่ก็ยังสวยมาก เอาสิ

ผู้หญิงคนนี้สวยตายไปเลย ถึงหน้าสดเราก็ว่า กัล ก็ยังสวยมากๆ เคล็ดลับความงามของสาวคนนี้ เธอรู้สึกไม่ชอบเลยที่หน้าหนักไปด้วยเครื่องสำอาง หลังกลับจากบ้านทุกครั้งเธอจะรับจัดการลบมันออกให้หมด ให้ผิวหน้าได้รู้สึกเฟรช จากนั้นจึงบำรุงผิวให้สุขภาพดีในขั้นตอนถัดไป

Gwyneth Paltrow (กวินเน็ธ พัลโทรว์)

นักแสดงฮอลลีวูดหญิง

กวินเน็ธ พัลโทรว์ นักแสดงสาวชาวอเมริกันที่มีความสามารถเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก  การันตีด้วยรางวัลลูกโลกทองคำ และออสการ์ ส่วนเรื่องความสวย เธอเป็นคนหนึ่งที่ไม่นิยมการแต่งหน้าจัดมาแต่ไหนแต่ไร เพราะฉะนั้นเรื่องหน้าสดกับกวินเน็ธ บอกเลยเพื่อนกัน

Hilary Duff (ฮิลารี่ ดัฟฟ์)

หากคุณเกิดในยุค 90 คุณจะต้องรู้จักเธอคนนี้แน่นอน ฮิลารี่ ดัฟฟ์ สาวน้อยขวัญใจวัยทีน เธอมีทั้งผลงานการแสดงและยังเป็นนักร้องที่มีผลงานเพลงโดดเด่นไม่แพ้กัน ในช่วงนั้นฮิลารีถือเป็นซุปตาร์ของวงการฮอลลีวู้ดเลยก็ว่าได้ ถึงแม้อายุ อานาม จะมากขึ้น แต่ฮิลารี่ ก็ไม่ลืมที่จะดูแลผิวหน้า เธอมักจะไม่ประโคมเครื่องสำอางถ้าไม่ได้ออกไปไหน

Jennifer Garner (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์)

นักแสดงสาววัย 48 ปี อดีตภรรยา เบน แอฟเฟล็ค กับเคล็ดลับความงาม ที่ถึงแม้อายุจะแตะเลข 4 แล้วแต่เธอก็ยังใส่ใจที่จะดูแลผิวตลอดเวลา ซึ่งเจนนิเฟอร์เคยให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำความสะอาดผิว ถึงแม้จะเหนื่อยจากการทำงานจนอยากจะนอนเลยแค่ไหน แต่ก็ต้องล้างหน้าก่อนนอนเสมอ และที่สำคัญก่อนออกจากบ้าน ต้องทาครีมกันแดดทุกครั้ง

Jessica Alba (เจสสิก้า อัลบ้า)

เธอคนนี้สวยครบเครื่อง เป็นทั้งนักแสดง นางแบบ และนักธุรกิจ ผลงานภาพยนตร์ที่เด่นๆ คือเรื่อง Dark Angel ปัจจุบันผันตัวเองมาทำธุรกิจเกี่ยวความงาม โดยเธอเป็นเจ้าของแบรนด์สกินแคร์ Honest Beauty ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว มิน่าล่ะ หน้าสดแต่ผิวก็ยังสวย

Katie Holmes (เคที่ โฮมส์)

ถึงแม้อยู่หน้ากล้องเราจะเห็นเธอแต่งหน้าเต็ม แต่ชีวิตปกติ ของเคที่ คุณรู้หรือไม่ ว่าเครื่องสำอางของเธอมีเพียงแค่สี่อย่างที่เธอใช้เป็นประจำ คือ โลชั่นทาผิว, น้ำมันบำรุงผม, ลิปสติก และบรัชออน เธอบอกบอกขาดไม่ได้เลยนะ

Keira Knightley (เคียร่า ไนท์ลีย์)

โครงหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ แต่งหน้าแนวไหนก็สวย ถึงไม่แต่งก็รอด

นักแสดงตัวแม่เจ้าบทบาท เคียร่า ไนท์ลีย์ ไม่ว่าจะเล่นบทไหนก็ปัง ภาพยนตร์ที่เธอเล่นส่วนใหญ่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เช่น Begin Again, Pirates of The Caribbean , Star wars, The Immitation ฯลฯ กับเคล็ดลับความงามที่เธอบอกว่า ก่อนที่เธอจะอายุ 24 นั้น ไคลีย์มักทำกิจกรรมทุกอย่างโดยที่ไม่ทาครีมกันแดดเลย นั่นทำให้ผิวของเธอแย่มาก เธอจึงเริ่มมาใส่ใจและดูแลผิวมากยิ่งขึ้น และทุกครั้งที่ไม่ได้ถ่ายภาพยนตร์หรือออกงาน เธอเลือกที่จะไม่แต่งหน้าเลย

Leighton Meester (เลห์ตัน มีสเตอร์) 

เป็นคนที่หน้าสดแต่ผิวก็ยังดีมาก

XOXO คำฮิตติดปากจากซีรีย์เรื่อง Gossip Girl ทำให้ เลห์ตัน มีสเตอร์ ดังพลุแตกจากบท แบลร์ วอลดอร์ฟ คุณหนูเอาแต่ใจ ถึงแม้ตอนนี้จะไม่ได้เห็นผลงานการแสดงมากนัก แต่ใครคิดถึงเธอก็ตามไปดูอินสตาแกรมเธอได้ จะรู้เลยว่าผู้คนนี้เป็นอีกคนที่หน้าสดก็ยังสวยอยู่

Lily Collins (ลิลลี่ คอลลินส์)

นักแสดงสาวหน้าสวย ร่างเล็ก วัย 31 ปี เรามักจะเห็นเธอแต่งหน้าเต็ม เพราะบทส่วนใหญ่ที่เธอเล่นเป็นบทดราม่า ลิลลี่จึงเลือกที่จะดูแลผิวหน้าให้มากกว่าปกติ เธอจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิว และไม่ลืมทาครีมกันแดดทุกครั้ง

Naomi Watts (นาโอมิ วัตส์)

นาโอมิ นักแสดงสาวมากความสามารถ เธอมีผลงานภาพยนตร์มามากมาย เช่น King Kong และ The Impossible เรื่องราวเกี่ยวกับ เหตุการณ์สึนามิ ซึ่งเรื่องนี้ได้มาถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย หากใครยังไม่เคยดูก็รีบไปหามาด่วนๆ นอกจากฝีมือการแสดงจะเทพแล้ว การดูแลตัวเองก็เป็นเริ่ด นาโอมิ จะตื่น 7 โมงเช้าทุกวัน จากนั้นจะดูแลผิวด้วยการนวดบำรุงทุกเช้า

Nathalie Emmanuel (นาตาลี เอ็มมานูเอล)

อีกไม่นานเราก็จะได้ดู  Game of Thrones ที่จะกลับมาฉายอีกครั้งในปีหน้า และเราก็จะได้เห็นเธอคนนี้กลับมาในบทบาทผู้ช่วยของแม่มังกร สาวผิวเข้มที่มีสไตล์และเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง นอกจากซีรีย์ดังเรื่องนี้แล้ว เธอยังเล่นภาพยนตร์ เรื่อง Fast & Furious ภาค 7 และ 8 ด้วย

 Zoe Saldana (โซอี้ ซัลดานา)

หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้าเธอมากนัก แต่ถ้าพูดถึงตัวละคร กาโมร่า จากเรื่อง Guardian of the Galaxy คงร้องอ๋อ กันเลยใช่ไหม  นอกจากภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างชื่อให้เธอแล้ว บทลูกสาวชาวเผ่าจากภาพยนตร์ Avatar ก็เป็นเธอนี่แหละ ที่รับหน้านี้

Zendaya (เซนดายา)

เป็นคนที่เครื่องหน้าสวยมาก ถึงแม้จะหน้าสดก็ตาม

นักแสดงลูกหม้อของ ดิสนีย์ ถึงแม้จะตอนนี้เธอจะโบกมือลาค่ายเดิมที่เคยสังกัด แต่ก่อนหน้านี้เธอก็ฝากผลงานเด่นๆ ไว้เพียบ เช่น The Greatest Show และ Spider Man Homecoming  สำหรับเคล็ดลับที่ทำให้สาวน้อยคนนี้ดูสวยและผิวดีขนาดนี้คือ เธอเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และที่ขาดไม่ได้คือใช้มอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อเติมน้ำให้ผิว รวมถึงทาครีมกันแดดทุกครั้งที่ออกจากบ้าน

เห็นหน้าสดๆ ของพวกเธอแล้ว ไม่น่ากลัวเลยใช่ไหม เพราะฉะนั้นสาวๆ จ๋า พักหน้าบ้างไรบ้าง เพื่อให้ผิวหน้าได้พักหายใจบ้างก็ดีนะ! และที่สำคัญ ครีมกันแดดเป็นสิ่งที่สาวๆ ควรใช้ทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน สำคัญมากรู้ไหมตัวเธอ

 


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up