BATH & BLOOM ‘PRIDE of ASIA COLLECTION’ กลิ่นหอมอบอวนจากมวลดอกไม้แห่งเอเชีย

การเริ่มต้นและจบวันด้วยกลิ่นหอมที่สร้างความสุขถือเป็นการให้รางวัลชีวิต สาวๆ รู้หรือไม่กลิ่นดอกไม้เอเชียคือกลิ่นที่หอมกระจายได้ดีที่สุดในอากาศเมืองร้อน ราวกับธรรมชาติสร้างมาเพื่อกันและกัน

BATH&BLOOM แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายสัญชาติไทยนำเสนอ 5 กลิ่นหอมในรูปแบบดิฟฟิวเซอร์และมาสสาจออยล์ จาก 5 ราชินี ‘ดอกไม้แห่งเอเชีย’ ที่ทั้งหอมและมีความหมายดีงามอย่าง ดอกบัว/ดอกการเวก/ดอกมะลิ/ดอกลีลาวดี/ดอกชบา ที่จะมาเปลี่ยนห้องพักธรรมดาแสนจำเจให้กลายเป็นสปาหรูได้ด้วยพลังของกลิ่นหอม

คุณงามความดี / จิตใจสะอาด / มีสติ สมาธิ / เบิกบานแจ่มใส / ความศรัทธา

Lotus: Bath&Bloom Five Thai Flower Diffuser / Bath&Bloom Pride of Asia Massage Oil

กลิ่น‘ดอกบัว’ดอกไม้ที่คนไทยคุ้นเคย มีความหมายสื่อถึงความบริสุทธิ์และมองโลกในแง่ดี ให้กลิ่นในโทนหอมหวานละมุนละไม ให้ความสงบและสมาธิ

ความสงบร่มเย็น / กลิ่นหอมหลับสบาย / ความสุภาพ / ความเป็นกุลสตรีไทย

’การเวก’ ดอกไม้ที่มีความอ่อนช้อยแต่แข็งแกร่งเหมือนกับคาแร็คเตอร์ของผู้หญิงไทยที่มีทั้งความอ่อนหวานและกล้าแกร่งอยู่ในตัว ส่งกลิ่นหอมเย้ายวนทั้งหวานและเย็นชื่นใจในเวลากลางคืนจนถึงรุ่งเช้า

ความสงบร่มเย็น / กลิ่นหอมหลับสบาย / ความสุภาพ / ความเป็นกุลสตรีไทย

Karawek: Bath&Bloom Five Thai Flower Diffuser / Bath&Bloom Pride of Asia Massage Oil

ความผูกพันธ์ / อ่อนโยน / เป็นสัญลักษณ์ของมารดา / สะอาด

‘มะลิ’ สีขาวสะอาดมีความหมายที่บริสุทธิ์และสูงส่ง สมกับเป็นดอกไม้ในพิธีสำคัญ แน่นอนคนไทยใกล้ชิดกับดอกมะลิ แต่แท้จริงกลิ่นของมะลิคือกลิ่นยอดนิยมไปทั่วโลก ด้วยความหอมหวานชื่นใจช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลิน

ความผูกพันธ์ / อ่อนโยน / เป็นสัญลักษณ์ของมารดา / สะอาด

Jasmine: Bath&Bloom Five Thai Flower Diffuser

‘ลีลาวดี’ หรือลั่นทมเป็นดอกไม้ที่หน้าตาน่ารักน่าชังแถมยังเป็นสัญลักษณ์ของการทำสปาอยู่แล้ว กลิ่นลีลาวดีในแบบของ BATH & BLOOM ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งและชุ่มชื่นหัวใจ เมื่อเปิดประตูไปสัมผัสกับกลิ่นที่อบอวนอยู่ให้ห้อง จะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการต้อนรับด้วยความอบอุ่นและจริงใจ

สวยงามอ่อนช้อย / กลิ่นหอมหวาน / ความสุขในชีวิต

Frangipani: Bath&Bloom Five Thai Flower Diffuser / Bath&Bloom Pride of Asia Massage Oil

ชบาสีแดงตัวแทนของความกล้าหาญ / สดชื่น แจ่มใส / มองโลกในแง่ดี

‘ดอกชบา’ ราชินีแห่งดอกไม้เขตร้อน ผู้ร่าเริงและมองโลกในแง่ดี ด้วยรูปทรงที่เบ่งบานน่ารักมีเกสรสีเหลืองชูเด่นประกอบกับสีที่สดใส ทำให้ชบากลายเป็นสัญลักษณ์ของการพักผ่อนหย่อนใจ กลิ่นของดอกชบาให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายเหมือนกำลังปูเสื่อนอนเอนกายอาบแดดอยู่ริมชายหาด

ชบาสีแดงตัวแทนของความกล้าหาญ / สดชื่น แจ่มใส / มองโลกในแง่ดี

Hibiscus : Bath&Bloom Five Thai Flower Diffuser / Bath&Bloom Pride of Asia Massage Oil

Praew Recommend

keyboard_arrow_up