สวยสไตล์นางเอกไม่ยาก! เปิดเคล็ดลับเขียนตาสวยวาดคิ้วปังแบบ ขวัญ – อุษามณี

Alternative Textaccount_circle

พูดถึงการแต่งหน้าของสาวๆ การมีรูปทรงคิ้วที่สวยงามและดวงตาที่มีเสน่ห์ ก็เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้ความงามของโครงสร้างใบหน้าของเราเด่นชัดยิ่งขึ้น วันนี้ แพรวดอทคอม มีเทคนิคขั้นตอนการเขียนคิ้วและขอบตาง่ายๆ สไตล์นางเอกสาว “ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์” นักแสดงสาวสวยที่รักและสนุกกับการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ มาฝากสาวๆ กันค่ะ

สวยสไตล์นางเอกไม่ยาก! เปิดเคล็ดลับเขียนตาสวยวาดคิ้วปังแบบ ขวัญ – อุษามณี

“ส่วนตัวขวัญเป็นคนคิ้วบางมาก เรียกว่าไม่มีคิ้วเลยก็ได้ เลยต้องให้ความสำคัญกับขั้นตอนการเขียนคิ้วมากเป็นพิเศษ ทุกวันนี้ขวัญใช้ดินสอเขียนคิ้วชนิดแท่งออโต้ที่รวม 3 ขั้นตอนในแท่งเดียว เนื้อละเอียด เขียนง่าย กันเหงื่อ ติดทนนาน มาพร้อมกับหัวฟองน้ำแบบฝุ่น และแปรงเบลนคิ้วให้ฟุ้งแบบธรรมชาติ เนรมิตคิ้วสวยดูมีมิติ ด้วยคุชชั่นสำหรับคิ้วสูตรกันน้ำและเหงื่อ ควบคุมปริมาณการใช้งานอย่างพอเหมาะ ทำให้มือใหม่สำหรับการแต่งหน้าก็สามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาคุชชั่นเกาะตัวกันในปริมาณมากเกินไป มาพร้อมคุณสมบัติติดทนนานตลอดวัน”

–          ขั้นตอนแรก ใช้ดินสอวาดกรอบคิ้วตามที่ต้องการ

–          ใช้หัวฟองน้ำแบบฝุ่นปัดเบาๆ ให้เต็มคิ้ว

–          ขั้นตอนสุดท้าย ใช้แปรงเบลนคิ้วให้ฟุ้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ตามติดด้วยการเขียนขอบตาด้วย อายไลเนอร์ชนิดน้ำสีดำเข้มเนื้อแมตต์ ที่มีส่วนผสมสารสกัดจาก Organic Rose Water ช่วยบำรุงเปลือกตา และกันน้ำ ทำให้ขวัญมั่นใจว่าตาจะไม่เลอะเป็นหมีแพนด้าในระหว่างวัน ขวัญเป็นคนรูปตาเล็ก ก็จะใช้เทคนิคเขียนหางตาให้ยาว และตวัดปลายเล็กน้อย ถ้าวันไหนอยากเปรี้ยวหน่อย ก็จะวาดเส้นให้หนาขึ้นอีกค่ะ


ภาพและข้อมูล : UZI Cosmetic

Praew Recommend

keyboard_arrow_up