บิวตี้ไอเท็ม

ไม่ได้มีกันบ่อยๆ 4 บิวตี้ไอเท็ม ที่สร้างปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลายเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้ไอเท็ม
บิวตี้ไอเท็ม

วันนี้แพรวดอทคอมจะพามาส่อง บิวตี้ไอเท็ม ที่สร้างสถิติยอดขายแบบถล่มทลาย จนถูกพูดถึงและยอมรับจากบิวตี้จังกี้ บิวตี้บล็อกเกอร์ เซเลบริตี้ และบุคคลชั้นนำทั่วโลก ทั้งในแง่ของคุณภาพและภาพลักษณ์อันน่าหลงใหล ซึ่งไอเท็มที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ในระดับนี้ก็ไม่ได้มีกันบ่อยๆ ลองมาชมที่สุดของความสำเร็จจากแบรนด์ที่สาวๆ หลงรัก ทำไมใครๆ จึงต่างพากันพูดถึง บางชิ้นอาจเคยแค่รู้จัก แต่ยังไม่ได้ลอง ถ้าได้รู้ว่าทีเด็ดอยู่ตรงไหน คงมีเสียเงินไปซื้อมาลองกันบ้างล่ะ

ไม่ได้มีกันบ่อยๆ 4 บิวตี้ไอเท็ม ที่สร้างปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลายเว่อร์

NARS Radiant Creamy Concealer and KIM KARDASHIAN

 

บิวตี้จังกี้ทั้งหลายรู้กันดีว่า “คิม คาร์ดาเชียน” คือตัวแม่ในเรื่องการแต่งหน้าเน้นคอนทัวร์ ไฮไลต์ และคอนซีลเลอร์เนี้ยบเป๊ะ หน้าพุ่งจนเป็นสไตล์ไอคอน คิมเฉลยว่า ลุคสวยสามมิติของเธอนั้นมาจากการใช้ NARS Radiant Creamy Concealer 3 – 4 เฉดสีสร้างแสงเงาทั่วใบหน้า โดยฝีมือของ Mario Dedivanovic เมคอัพอาร์ติสต์ที่ร้อนแรงที่สุดบนอินสตาแกรม

World’s Best Concealer ชิ้นนี้ดีจริงแค่ไหน ลองใช้คีย์เวิร์ด World’s Best Concealer ค้นหาดู จะรู้ว่าชื่อของ NARS Radiant Creamy Concealer เด้งขึ้นมาเป็นชื่อแรก คอนซีลเลอร์ตัวนี้เป็นที่เลิฟอย่างยิ่งของเซเลบริตี้ เมคอัพอาร์ติสต์ และบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ต้องแต่งเนี้ยบ แต่งให้สวยปังกันอย่างมืออาชีพ ด้วยเนื้อครีมมหัศจรรย์ที่มีความชุ่มชื้น ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยแห้งแตก ในบริเวณที่ต้องการปกปิด ไม่ไหลลอก แต่กลับติดแน่นบนผิวได้ตลอดวัน

Samantha Chapman เมคอัพอาร์ติสต์ และ Beauty Influencer ตัวแม่ในนาม “Pixiwoo” ถึงกับยกให้เป็นคอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด “NARS Radiant Creamy Concealer ชิ้นนี้อยู่ติดกระเป๋า เครื่องสำอางของฉัน เป็นชิ้นที่แม้จะไม่ใหม่แล้ว แต่ฉันก็ยังหาคอนซีลเลอร์ตัวอื่นเทียบไม่ได้ เพราะความสารพัดประโยชน์ ปาด และเกลี่ยง่าย เวิร์คสำหรับทั้งใต้ตาและกลบริ้วรอยสิว”


เฉพาะในประเทศไทย NAKED HEAT ทำสถิติการขาย 200 ตลับ
ภายใน 5 นาทีในช่วง Pre-Sales บน Sephora Online

Hot Like Fire อายพาเล็ตต์จากตระกูล NAKED ถือว่าเป็นบิวตี้ไอเท็มแห่งยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง เพราะถือกำเนิดขึ้นมาในช่วงที่สังคมบิวตี้บนโลกออนไลน์กำลังบูมถึงขีดสุดพาเล็ตต์ NAKED ตัวแรกจึงได้รับการพูดถึง รีวิว สร้างปรากฏการณ์แม่ค้าหัวใสหิ้วพาเล็ตต์ข้ามประเทศเข้ามาขายได้กำไรบาน ในสมัยที่ URBAN DECAY ยังไม่มีเคาน์เตอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย แม้จะต่อยอดความสำเร็จมาแล้วถึง 4 เวอร์ชั่น Naked Heat ซึ่งเป็นพาเล็ตต์ล่าสุด ในโทนสีเฉดน้ำตาล – แดง – ส้ม ก็ไม่ได้ลดดีกรีความฮ็อตลงไป ยังคงสร้างปรากฏการณ์ ขายเกลี้ยงไปทั่วโลกทั้งออนไลน์และเคาน์เตอร์ทันทีที่วางขาย


BOBBI BROWN Skin Long-Wear Weightless Foundation
ได้ยินว่า “Pony Makeup” บล็อกเกอร์ซูเปอร์สตาร์สาวชาวเกาหลีกำลังเครซี่ชิ้นนี้มากมายเลยล่ะ

 

The New Crush แม้เพิ่งเปิดตัวในเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ BOBBI BROWN ก็กล้าการันตีว่า Skin Long- Wear Weightless จะสร้างปรากฏการณ์ได้มากเว่อร์ เพราะตั้งแต่เปิดตัว ทั้งยอดขายและเสียงตอบรับก็เรียกได้ว่าล้นหลาม ด้วยความพิเศษของไอเท็มนี้ที่เหมาะกับสาวเมืองร้อนอย่างบ้านเรา ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นธรรมชาติ แต่ก็มีความสามารถในด้านการปกปิดได้เนี้ยบสุดๆ เนื้อสัมผัส นิ่มฟู มีความเบา และฟินิชชิ่งแมตต์สวย อยู่ยาวได้ตลอดวัน


สถิติการขายสูงสุดของ YSL TOUCHE ÈCLAT คือ 1 แท่งในทุก 10 วินาที

The Magic Pen ไม้กายสิทธิ์สีทอง ที่เสกง่ายด้วยการคลิก ปาด แล้วเกลี่ย YSL TOUCHE ÈCLAT คือ ปากกาไฮไลเตอร์คู่ใจเซเลบริตี้อย่างแท้จริง การันตีด้วยชื่อของ Big Fan ระดับโลกทั้งเคต มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์, เมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี่ และตัวแม่ในวงการบันเทิงอย่าง นาโอมิ แคมป์เบลล์, คาร่า เดอเลอวีนจ์, ลานา เดลเรย์ และเซลีนา โกเมซ ไม่ต้องแปลกใจว่าปากกาไฮไลต์ จะฮิตอะไรนักหนา เพราะบรรดาคนดังไม่ได้ใช้ TOUCHE ÈCLAT สร้างแสงสว่างใต้ตาเพียงอย่างเดียว ความสารพัดประโยชน์ของปากกาวิเศษยังเนรมิตได้ทั้งการเติมร่องแก้ม เก็บทรงคิ้ว สร้างมิติบนปลายจมูกและรอยหยักริมฝีปาก รวมไปถึงการประยุกต์ใช้เป็นอายไพรเมอร์ได้อีกต่างหาก


เรื่อง : นิตยสารแพรว ฉบับ 927 คอลัมน์ BEAUTYPEDIA หน้า 42 – 43

Praew Recommend

keyboard_arrow_up