ลิปบาล์ม

4 ลิปบาล์ม น่าลอง! จะฤดูไหน สาวๆ ก็ต้องดูแลงานปากให้เนียนนุ่มน่าคิส

Alternative Textaccount_circle
ลิปบาล์ม
ลิปบาล์ม

จะฤดูไหน สาวๆ ก็ต้องดูแลงานปากให้เนียนนุ่มน่าคิส นอกจากการสัมผัสกับแสงแดดโดยตรงแล้ว การหลบร้อนเข้ามาอยู่แต่ในห้องแอร์แบบที่เราๆ ทำกันนั้นก็ยิ่งทำให้ปากแห้งไปกันใหญ่ มีผลการสำรวจบอกว่า หนุ่มๆ ชอบความรู้สึกของการจุ๊บกับสาวที่มีเรียวปากเนียนนุ่ม และไม่ทาสีปากเข้มเกินไป จนทำให้จูบที่น่าจะเซ็กซี่กลับกลายเป็นความเลอะเทอะ งั้น ลิปบาล์ม นี่แหละตอบโจทย์ที่สุด

4 ลิปบาล์ม น่าลอง! จะฤดูไหน สาวๆ ก็ต้องดูแลงานปากให้เนียนนุ่มน่าคิส

ลิปบาล์ม

Dior Lip Glow Color Reviver Balm

ลิปบาล์มที่ให้ความรู้สึกเฟี้ยวฟ้าวเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าต้องยกให้ Dior เพราะเป็นชิ้นเด็ดหลังรันเวย์ ที่นางแบบระดับโลกใช้กันเพียบ ด้วยคุณสมบัติที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ทำให้ริมฝีปากดูอิ่มสวย น่าสัมผัส แถมยังมีเฉดสีให้เลือกเยอะ แต่ที่เก๋สุดๆ คือคุณสมบัติเฉพาะจากเทคโนโลยี “Color Reviver” ที่ทำปฏิกิริยากับค่า pH บนริมฝีปาก เพื่อปรับให้สีของลิปสติก ออกมาเข้ากับสีผิวของแต่ละคนได้อย่างสวยสมบูรณ์แบบ ชิ้นนี้ทำลายสถิติ การจำหน่ายรอบโลก 1 แท่งต่อทุก 3 วินาทีไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้


BOBBI BROWN Extra Lip Tint

กลายเป็นเบสต์เซลเลอร์ทันทีที่วางจำหน่าย กับลิปบาล์มสูตรบำรุงแบบเข้มข้นล้ำลึก ด้วยส่วนผสมจากโอลีฟออยล์คอมเพล็กซ์ วิตามินอีและวิตามินซี รวมทั้ง Babassu Palm Seed Oil ช่วยพลิกฟื้นให้ริมฝีปาก ที่เคยแตกเป็นขุยกลับเนียนนุ่มได้อย่างรวดเร็ว พร้อมบำรุงให้ริ้วรอยร่องลึกจางลงในระยะยาว รุ่นนี้มีหลายเฉดสีให้เลือก แต่สีสันที่ออกมาจะมีความอ่อนบางมาก ให้ความเป็นธรรมชาติสูงสุด ทำให้ทาได้ ทั้งเวลาแต่งและไม่แต่งหน้าโดยไม่ทำให้ดูโดด ในเนื้อลิปบาล์มจะมีเกล็ดชิมเมอร์เล็กๆ ช่วยสะท้อนให้เรียวปากยิ่งดูฉ่ำวาวมีสุขภาพดี


BURT’S BEES Hibiscus Tinted Lip Balm

สะดวกสวยเร็วที่สุดของสาวๆ ยุคนี้ต้อง ลิปบาล์ม มีสีที่ปาดปุ๊บชุ่มชื้นปั๊บ ได้สีสวย แบบไม่ต้องส่องกระจกตอนทา BURT’S BEES ขึ้นชื่อในเรื่องความปลอดภัยโดยเฉพาะ การันตีส่วนผสมธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์จากบีส์แว็กซ์ และน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี สารปิโตรเคมี และสารสังเคราะห์ พร้อมวิตามินอีช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น รุ่นนี้มีสีให้เลือกหลากหลาย แต่ละอันให้ลุคเรียวปากระเรื่อบางเบาเป็นธรรมชาติ เทคนิคเก๋ๆ คือ สามารถเลเยอร์ 2 – 3 ชั้น เพื่อบิลด์ให้ได้ลุคฉ่ำวาวแบบลิปกลอสที่ดีต่อใจคือกลิ่นหอมสดใสของลูกแพร์ ช่วยเติมความสดชื่นไปตลอดวัน


ลิปบาล์ม

MAKE UP FOR EVER Ultra HD Lip Booster

ไม่ได้มีแค่ลิปบาล์มอย่างเดียวที่ช่วยดูแลเรียวปากให้เนียนนุ่ม MAKE UP FOR EVER มีลิปเซรั่มแบบจิ้มจุ่มในหลอดเล็ก พกพาสะดวก ช่วยบำรุงให้เรียวปากอิ่มฟู นุ่มนวลชวนสัมผัส ไม่แตกระแหง ด้วยสารบำรุงจาก Loofah Oil และไฮยาลูโรนิกแอซิด ชิ้นนี้มีเนื้อใสบางเบา กลิ่นคล้ายวานิลลาอ่อนๆ จนเรียกว่าแทบไม่มีกลิ่น ฉะนั้นใครที่ไม่ชอบกลิ่นจากลิปบาล์มสามารถใช้ได้สบายใจ เนื้อสัมผัสซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ทาลิปสติกทับหลังบำรุงได้เลย ไม่ต้องรอ


เรื่อง : นิตยสารแพรว ฉบับ 927 คอลัมน์ BEAUTY LAB หน้า 49

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up