น้ำหอม

ร้อนนี้ต้องมีตัวช่วย! คัด 5 น้ำหอม กลิ่นละมุนน่าลอง พร้อมเทคนิคฉีดน้ำหอมในฤดูนี้ให้ติดทน

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอม
น้ำหอม

ร้อนมากจนไขมันละลายขนาดนี้ แน่นอนว่าเหงื่อเจ้าปัญหาพร้อมกลิ่นไม่พึงประสงค์มาแน่ๆ เพราะเราคงไม่อยู่ในห้องแอร์ตลอดเวลาใช่ไหมล่ะ ยิ่งคนที่ต้องเดินทางหลายต่อเพื่อไปพบลูกค้าเนี่ย ทั้งเหนื่อยทั้งเหงื่อจัดเต็มมาเลย แถมอาจจะหอบกลิ่นไม่พึงประสงค์ตามไปด้วย ถ้า น้ำหอม ไม่ติดทน คงยิ่งทำให้เกิดความประหม่าไม่มั่นใจเวลาพบเจอคนอื่นไปกันใหญ่

แม้หลายคนอาจจะคิดว่าฉีดน้ำหอมพกความมั่นใจมาแล้วตั้งแต่ก่อนออกจากบ้านแล้ว เชื่อเหอะหน้าร้อนกลิ่นจางไวใครก็ช่วยไม่ได้ แพรวดอทคอม จึงมีเคล็ดลับให้พกพาความหอมอยู่กับตัวตลอดมาแนะนำ เริ่มจากฉีดน้ำหอมใส่ฝ่ามือ เวลาจับมือใครจะได้หอมชวนสัมผัส และถ้ากลัวว่ากลิ่นน้ำหอมที่ใช้อยู่นั้นจะแรงไป ให้ฉีดน้ำหอมใส่สำลีหรือฉีดใส่ผ้าเช็ดหน้าเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อแทน เพื่อให้กลิ่นหอมอยู่นานขึ้น พร้อมกันนี้ แพรวดอทคอม ได้คัดน้ำหอม 5 แบรนด์ดังกลิ่นหอมชวนละมุนมาแนะนำด้วยค่า

ร้อนนี้ต้องมีตัวช่วย! คัด 5 น้ำหอม กลิ่นละมุนน่าลอง พร้อมเทคนิคฉีดน้ำหอมในฤดูนี้ให้ติดทน

 

 

น้ำหอม

Dior J’adore Injoy EDT Natural Spray
(100 มิลลิลิตร ราคา 4,900 บาท)

หากพูดถึงฌาดอร์ ก็ต้องมาพร้อมลุคหรูหราแบบคุณหนูที่ดุสนุกสนานร่าเริงในทุกเวลาสมชื่อ ฌาดอร์ อินจอย สุดยอดน้ำหอมกลิ่นยอดนิยมที่สาวๆ หลายคนเทใจให้ ด้วยกลิ่นของความสุขสันต์ที่ให้ความหอมหวานอ่อนละมุน เจือด้วยกลิ่นไอของทะเล เพิ่มเสน่ห์น่าดึงดูดจากกลิ่นดอกไม้อย่างดอกมะลิแซมบัค ดอกซ่อนกลิ่น สารสกัดจากดอกกระดังงา และผลไม้จากส้มเนโรลิ ก็ทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นสำหรับลุคสาวสดใสแววตาซุกซน


Philosophy Pure Grace Nude Rose Spray Fragrance
(60 มิลลิลิตร ราคา 1,990 บาท)

น้ำหอมกลิ่นใหม่ครีเอทโดย ริชาร์จ เฮอปิน ด้วยเสน่ห์ของกลิ่นหอมแรกสัมผัสจากเนโรลี่และดอกส้ม ผสานกับความหอมละมุนของดอกกุหลาบ ก่อนปิดท้ายอย่างอบอุ่นนุ่มลึกด้วยซันคิส มัสก์ บ่งบอกถึงความมั่นใจมีสไตล์ของสาวยุคใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็ชื่นชอบการใช้ชีวิตเรียบง่ายไม่ซับซ้อน


OBSESSED INTENSE CALVIN KLEIN (For Women)
(100 มิลลิลิตร 4,050 บาท)

เป็นน้ำหอมที่ไม่ยึดติดอยู่กับกรอบเดิมๆ ในเรื่องเพศสภาพ นั่นคือ โทนกลิ่นฟูแจร์ซึ่งเดิมใช้กับน้ำหอมผู้ชาย โดยเฉพาะกลิ่นไวท์ลาเวนเดอร์ ได้นำมาใช้กับน้ำหอมสำหรับผู้หญิง ในขณะที่กลิ่นสำหรับผู้ชายนั้นเลือกที่จะใช้กลิ่นดาร์ควานิลลา และสำหรับตัวนี้เป็นน้ำหอมที่สื่อถึงความเป็นหญิงด้วยกลิ่นโอเรียนทอล ลาเวนเดอร์ ผสานความเข้มข้นของน้ำมันหอมระเหยอำพัน สัมผัสแรก ซิตรัส, เอเลมี และส้มแมนดาริน ปลายสัมผัสกลิ่นปลาย ยางไม้หอม, อำพัน, มักส์ โดยที่กลิ่นหลักหอมไวโอเล็ต, ลาเวนเดอร์ และเซจ


WOMAN BY RALPH LAUREN
(100 มล. 5200 บาท / 50 มล. 4,000 บาท)

เป็นน้ำหอมแนวฟลอรัล ฟรุตตี้ ความแตกต่างที่มีเสน่ห์ดึงดูดระหว่างความเป็นหญิง และความเป็นชาย ขวดน้ำหอมได้รับการออกแบบขึ้นภายใต้แนวคิดการมีอยู่คู่กันของสองขั้ว โดยได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงของขวดเหล้าสำหรับพกพาแบบโบราณ นำมาปรับให้งดงามยิ่งขึ้นด้วยเส้นสายที่โค้งมนดูนุ่มนวล และการตกแต่งสีโรสโกลด์ ซึ่งทำให้ขวดน้ำหอมดูงดงามประดุจเครื่องประดับอัญมณีเลอค่า เช่นเดียวกับผลงานการออกแบบทุกชิ้นของราล์ฟ ลอเรน


น้ำหอม

ELIE SAAB Le Parfum In white EDP
(30 มล. 2,300 บาท/50 มล. 3,900 บาท/90 มล. 4,900 บาท)

ปิดท้ายด้วยน้ำหอมกลิ่นใหม่ที่เหมาะสำหรับในฤดูร้อนนี้ สรรค์สร้างกลิ่นจากความรู้สึกเสมือนโอกาสพิเศษให้แก่ผู้หญิงทั้งหลาย ไม่ต่างอะไรจากช่อดอกไม้ขาวบริสุทธิ์ เพื่อทำให้พวกเธอมีความโดดเด่นท่ามกลางฝูงคนทุกคราที่ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้ หลอมรวมขึ้นจากมวลดอกไม้ช่อขาวสะพรั่งในนาม Le Parfum In White หรือ น้ำหอมสีขาว


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up