Giorgio Armani

เปิดบูทีคสโตร์ความงามระดับโลก Giorgio Armani Beauty ที่แรกในเซาท์อีสต์เอเชีย

Alternative Textaccount_circle
Giorgio Armani
Giorgio Armani

มาไทยแล้วจ้า บิวตี้แบรนด์ที่สาวไทยหลายๆ คนเลิฟ ไม่ต้องคอยพรีออเดอร์ให้ปวดตับอีกต่อไป ตอนนี้เดินสวย รวย เริ่ด เชิด (แต่ไม่หยิ่ง) เข้าไปเลือกไปลองได้แล้ว เพราะล่าสุด Giorgio Armani แบรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอม หนึ่งในเครือของลอรีอัล ได้เปิด “จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้” บูทีคสโตร์คอนเซ็ปท์ ‘Fil Rouge’ แห่งแรกในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ชั้น 1 หน้าแผนก Central Beauty Galerie ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว มาค่ะ เดี๋ยวแพรวดอทคอมจะพาไปชมช็อปและบิวตี้ไอเท็มที่ต้องโดน

เปิดบูทีคสโตร์ความงามระดับโลก Giorgio Armani Beauty ที่แรกในเซาท์อีสต์เอเชีย

Giorgio Armani

สำหรับ “จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้” บูทีคสโตร์คอนเซ็ปท์ ‘Fil Rouge’ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ ถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ดีไซน์ทั้งหมดโค้งมนด้วยสีแดงตัดดำ สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้หญิงและคาแร็คเตอร์ของแบรนด์อย่างชัดเจน

และอย่างที่ทราบกันดีว่า เรื่องเมคอัพ “จิออร์จิโอ อาร์มานี่” เชี่ยวชาญอย่างยิ่งในการเผยผิวที่สวยที่สุด ด้วยรองพื้นอันโดดเด่นลือเลื่อง เช่น Luminous Silk Foundation, Maestro Foundation และ My Armani To Go Cushion

 

และเพื่อริมฝีปากอิ่มสวยเป็นที่ต้องการของหญิงสาวทั่วโลกต้องลองใช้ Lip Maestro เนื้อจะออกครีมมี่ เบาสบาย เกลี่ยง่าย ต้องมี!

ส่วนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า  “จิออร์จิโอ อาร์มานี่” ได้ส่งมอบความหรูหราผ่านการบำรุงผิวที่เปี่ยมด้วยพลังอันอุดมสมบูรณ์จากธรรมชาติ ผสานด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาผ่านกาลเวลา เพื่อผลลัพธ์สู่ผิวที่เห็นได้ในทันทีและคงอยู่นานแสนนาน

รวมถึงน้ำหอมของ “จิออร์จิโอ อาร์มานี่” นั้น ถือว่าให้ความหอมดุจดั่งมนต์สะกด ด้วยเสน่ห์ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ของดอกไม้นานาพันธุ์ สร้างสรรค์กลิ่นพิเศษอันเป็นอัตลักษณ์หลากหลายรุ่น บ่งบอกความเป็นตัวเองอย่างที่สุด

 Giorgio Armani

บอกเลยว่าทั้งหมดที่เล่ามานี้ นับเป็นผลิตภัณฑ์ Iconic ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดแล้ว เอาเป็นว่าแฟนพันธุ์แท้จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ มีช็อปให้เดินช้อปสวยๆ พร้อมเทสผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อแล้วจ้า เริ่ดดดดดดดด ปั๊วะปังไปอีก


เรื่องและภาพ : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up