POWERMIX BOOSTER

POWERMIX BOOSTER ทรีทเม้นท์เปลี่ยนผมพังให้ปังแบบโฆษณาแชมพู รอดูแค่ 10 นาที สงกรานต์นี้ผมจะดีอึดตะปือนังสวยแบบแม่หญิง

POWERMIX BOOSTER
POWERMIX BOOSTER

สงกรานต์แล้วหนาออเจ้า!! พวกเราควรจะจัดจังหวะวันหยุดยาวนี้เพื่ออัพเกรดหน้าผมให้สวยเช้งรับปีไหมไทยกันดีไหมเธอ เรื่องหน้านี่พัดชายังได้มีโอกาสได้ทดลองนั่นนี่อยู่บ้าง แต่งานผมนั้นค่อนค่างจะร้างรา ช่วงนี้พอจะมีเวลาเลยขอวิ่งหาซาลอนให้ช่วยดูแลผมให้พี่ทีเถ๊อะ

ก็ถ่ายรูปออกมาล่าสุดรู้สึกต๊กใจ ผมจะแห้งเป็นกาบมะพร้าวอะไรเบอร์นั้น ขอยอมรับเลยว่าผู้หญิงเราจะดูสวยแพงหรือไม่ผมสวยๆ มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก ผมแห้งแดงแตกปลายถ่ายรูปอย่างไรก็ออกมาก็ดูไม่แพงเลยหนาออเจ้า

วันนี้เลยตรงดิ่งมาที่ ‘IMAGE HAIR STUDIO’ ชั้น3 เซ็นทรัลพระราม2 ซาลอนแบบโปรเฟสชันนอลบรรยากาศกว้างขวางโล่งสบายที่เลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานมาเป็นผู้พลิกฟื้นผมสวยให้

สายลุยไม่คุยให้เสียเวลาอย่างพัดชามาถึงก็พุ่งตัวไปถามผู้เชี่ยวชาญของทางร้านเลยว่า ถ้ามีเวลาว่างแค่ครึ่งถึงหนึ่งชั่วโมง ทำทรีตเม้นท์ผมตัวไหนจะเห็นผลชัดเจนคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด ทางร้านก็แนะนำว่าถ้าความต้องการของอยู่ที่ผมเงางามชุ่มชื่นสะบัดแล้วสวยวับเหมือนในโฆษณา ต้องนี่เลยจ้า

POWERMIX BOOSTER จาก L’oreal Professionnel‎ เอาล่ะผู้เชียวชาญว่ามาแบบนี้ก็ต้องขอลองดูสักทีจะได้มีผมสวย(น่า)สาด ได้ทันวันสงกรานต์ 

STEP1 แม้จะเป็นทรีทเม้นท์ผมที่ใช้เวลาสั้นสวยเร็วแต่ความละเอียดละออก็ต้องมาค่ะ ขั้นตอนแรกเริ่มจากการปรึกษากันก่อนว่าปัญหาเส้นผมของเราคืออะไร สภาพผมของพัดชานั้นมีความแห้งจากการถูกทำร้านจากเคมีแบบซ้ำซ้อน คือทำสีแบบทำแล้วทำอีกบวกกับพฤติกรรมส่วนตัวที่ติดสระผมด้วยน้ำอุ่น(ไม่ดีนะยูว์) ทำให้ผมสูญเสียความชุ่มชื่น  ผู้เชี่ยวชาญจึงแนะนำ บูสเตอร์รีแพร์ขวดสี เหลือง-ทอง สำหรับผมแห้งเสียให้

ซึ่ง POWERMIX BOOSTER มีทั้งหมด 5 สูตร ที่ครอบคลุมทุกปัญหาผม ใครมีปัญหาอย่างไรเลือกรักษาได้ตามอาการอย่างในชาร์ตนี้

เริ่มแรกพัดชาขอตัดปลายผมเสียทิ้งก่อน จะแปลงร่างเป็นนางแบบโฆษณาแชมพูทั้งทีวันนี้เลยอยากได้ผมตัดตรงเรียงเส้นแบบเป๊ะๆ ดูบ้าง  ส่วนใครไม่ได้ต้องแต่งทรงใดๆ ก็เข้าขั้นตอนต่อไปได้เลย

STEP2 นอนยาวไปบนเตียงสระ ก่อนใส่บูสเตอร์ต้องเริ่มจากสระผมให้สะอาดเสียก่อนด้วยด้วยแชมพู L’Oreal Professionnel  Serioxyl เลือกสูตรที่เหมาะกับการดูแลหนังศีรษะและแก้ปัญหาผมลีบ  นวดๆ เพลินๆ นอนฟังเพลงสบายไปแว๊บเดียวก็เตรียมใส่ทรีทเม้นท์ได้แล้ว

STEP3 เช็ดผมให้หมาดจากนั้นก็ถึงเวลาของช่างผมมืออาชีพจะผสมบูสเตอร์ให้เรา โดยใช่บูสเตอร์เบสขวดสีขาวบีบปรึ๊ดดดแล้วเทลงในถ้วยผสมเล็กๆ จากนั้นก็บีบบูสเตอร์รีแพร์ขวดสีเหลืองทองตามลงไป และต่อด้วยเนื้อครีมมาส์กเข้มข้น  

STEP4 ตีไข่จ้า…ตีส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกันด้วยอุปกรณ์ที่เหมือนเครื่องตีไข่อันจิ๋วที่เห็นแล้วอยากเล่นบ้าง อิอิ! จากนั้นช่างก็จะชะโลมส่วนผสมทั้งหมดลงบนเส้นผม แล้วนวดให้เข้าเนื้อมากที่สุด ตัวนี้ทางช่างผู้เชี่ยวชาญบอกว่าควรจะทำด้วยความรวดเร็ว ใช้เวลาแค่ 10 นาทีสำหรับผมยาวแบบพัดชา ถ้าผสมสั้น 5 นาทีก็น่าจะเรียบร้อย

STEP5 ล้างผมอีกครั้งด้วยน้ำสะอาด แล้วเป่าไดร์ตามปกติ

แถ่นเท๊นนนน!!!! นี่แหล่ะ ผลลัพธ์เห็นแล้วอดสะบัดไปมาแบบในโฆษณาไม่ได้ วัดกันที่สัมผัสก่อนเลย อันนี้อื้ออึงมาตั้งแต่คุณช่างผมที่ไดร์ไปก็พูดไปว่าลื่นมาก สางแล้วเรียงเส้นไม่มีผมพันกันเหมือนก่อนทำ พอได้สัมผัสดูเองก็ที่งนะ กับความเรียบลืนนุ่มนิ่มของเส้นผมที่เปลี่ยนไปจากเดิมโดยสิ้นเชิงทั้งๆ ที่ทรีตเม้นท์นี้ใช้เวลาสั้นมากแต่เห็นผล  Before/After ได้อย่างชัดเจนสุดๆ

วัดกันด้วยสายตาอันนี้ชัดเจนมากจนคุณช่างภาพของเราร้องว้าวว่าอันนี้ไม่ต้องพึ่งรีทัชเลยทีเดียว ผมดูเงางามมีชีวิตชีวาเรียงสวยไม่ดีดไปมาเหมือนก่อน แบบนี้แหล่ะผมสวยแพงแบบที่พัดชาอยากได้

ใช้เวลารวมๆ ทั้งการถ่ายรูปไปด้วยก็แค่ชั่วโมงนิดๆ ถ้าไม่ติดต้องถ่ายรูปไปด้วยแบบคงไม่เกินชั่วโมงแน่ๆ ทรีทเม้นท์นี้จึงอยากแนะนำให้คนที่มีเวลาน้อยแต่อยากได้ผลลัพธ์ชัดเจน ชอบที่ไม่ต้องเสียเวลาอบร้อนผ่านไอน้ำที่ต้องนั่นรอนานๆ หรือใช้เครื่องมืออะไรมากมายแต่ได้ผมสวยแบบอึดตะปือนังไปเลยเจ้าค่ะ

เลยอยากชวนแม่หญิงทั่วพระนครว่าช่วงสงกรานต์นี้ควรต้องหาเวลาทำสวย แวะมาได้ที่ ‘IMAGE HAIR STUDIO’ ชั้น3 เซ็นทรัลพระราม2 ถามหาทรีทเม้นท์  ‘POWERMIX BOOSTER’ รับรองเลยว่าเหมือนวาร์ปกลับไปสมัยผมยังเวอร์จิ้นเลยแหล่ะ

STORY: PADCHA_PRAEWNISTA

PHOTO BY: วรสันต์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up