เมคอัพพาเล็ตต์ร้อนๆ

4 เมคอัพพาเล็ตต์ร้อนๆ ของซัมเมอร์นี้พร้อมเสิร์ฟแล้ว รวมสีสันใหม่ที่ฮ็อตสุดไว้ในตลับเดียว

Alternative Textaccount_circle
เมคอัพพาเล็ตต์ร้อนๆ
เมคอัพพาเล็ตต์ร้อนๆ

ก็เล่นรวมสีสันใหม่ๆ ที่ฮ็อตสุดในฤดูกาลอยู่ด้วยกันในตลับเดียวแบบนี้ใครจะอดใจไหว เมคอัพพาเล็ตต์ร้อนๆ ของซัมเมอร์นี้พร้อมเสิร์ฟแล้ว จะในโทนสีธรรมชาติใช้ได้ทุกวันหรือแบบกลิตเตอร์สีสันสนุกสนานก็มีมาให้สอย บอกสาวๆ ไว้เลยว่า การซื้อเมคอัพแบบพาเล็ตต์นั้นคุ้มค่าคุ้มราคากว่าการซื้อเป็นชิ้นเดี่ยวๆ ไม่ใช่เพราะจะได้เป็นเจ้าของตลับสวยๆ อย่างเดียว แต่เขายังมิกซ์แอนด์แมตช์คู่สีแจ่มๆ มาให้แล้วด้วยไง รอสวยอย่างเดียว ไม่ต้องคิดเยอะเลยเธอ!

4 เมคอัพพาเล็ตต์ร้อนๆ ของซัมเมอร์นี้พร้อมเสิร์ฟแล้ว รวมสีสันใหม่ที่ฮ็อตสุดไว้ในตลับเดียว

ZOEVA OPULENCE BLUSH PALETTE

บลัชออนพาเล็ตต์ลวดลายสวยสไตล์โบฮีเมียน น้ำหนักเบา และบางด้วยวัสดุกระดาษแข็ง จึงง่ายแก่การพกพา ภายในประกอบด้วยไฮไลเตอร์สีเงินเหลือบทองให้ความวิ้งวับกำลังสวย และบลัชออนสีเจิดอีกสองสีคือ “Impossible to Move” เนื้อกึ่งแมตต์ มีประกาย ชิมเมอร์เพียงเล็กๆ ไม่ประเจิดประเจ้อ ในเฉดสีส้มอมน้ำตาล เหมาะแก่การใช้ในชีวิตประจำวัน และอีกสีทีเด็ด“Underneath the Gold” สีเรดไวน์ที่ใช้ ไล้บนพวงแก้มเบาๆ ได้สีเลือดฝาดสวยธรรมชาติสุดๆ


BOBBI BROWN CAVIAR & RUBIES EYESHADOW PALETTE

อายแชโดว์พาเล็ตต์ในตลับหรูตามสไตล์ BOBBI BROWN เหมาะอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของขวัญ ด้วยความสวยครบจบ ไม่ต้องห่อ พาเล็ตต์นี้ประกอบด้วย 9 สี ผสมผสานทั้งสีสันและเท็กซ์เจอร์แตกต่างได้อย่างลงตัว เนื้อสัมผัสมีทั้งแมตต์ ชิมเมอร์ และอีก 1 สี กลิตเตอร์ ช่วยให้การแต่งหน้าสนุกและง่ายขึ้น ภาพรวมของพาเล็ตต์มีสีสันที่คุมโทนเป็นธรรมชาติ แต่ก็แอบมีความสนุกกับสองสีสดใส แดงอมม่วงและน้ำเงิน ที่วันไหนนึกจะเปรี้ยวขึ้นมาก็สามารถครีเอตลุคมันๆ ได้ ไม่ต้องอยู่แค่ในกรอบ


CHANEL POUDRE LVRES LIP BALM AND POWDER DUO

ชิ้นนี้แม้จะมีเพียงสองช่อง แต่ก็ถือว่าแปลกใหม่จนต้องโฟกัส CHANEL นำเสนอพาเล็ตต์สีปากแนวใหม่ที่เก๋สุดๆ เพราะช่องหนึ่งนั้นเป็นลิปบาล์มช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ส่วนอีกด้านเป็นลิปพาวเดอร์ อย่าเผลอเอาไปปัดแก้ม ทาลิปบาล์มให้พอฉ่ำๆ แล้วแตะชนิดฝุ่นทับลงไป ใครที่ชอบทาปากแบบฟุ้งๆ ไม่เน้นขอบเนี้ยบต้องอินกับพาเล็ตต์นี้


TARTE FOIL FINGER PAINTS SHADOW PALETTE

ว้าวมาตั้งแต่แพ็คเกจจิ้งกับพาเล็ตต์ตลับหรูประดับ หินเทอร์คอยส์ที่ให้อารมณ์เหมือนเป็นเมคอัพพาเล็ตต์ของเงือกน้อยแอเรียล TARTE ออกแบบอายพาเล็ตต์นี้ มาเอาใจสาวรักชิมเมอร์โดยเฉพาะ ด้วยสีทั้ง 5 สีในตลับนั้นล้วนให้ความวิบวับระดับสิบ เรียกได้ว่าบางสีให้เอฟเฟ็กต์แบบฟอยล์เลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้น ผลลัพธ์ที่ออกมาก็ไม่ได้ทำให้เปลือกตาระยิบระยับแบบ โอเวอร์ ด้วยเนื้อสัมผัสที่ละเอียด เบลนด์ง่าย ทำให้ดูละมุนละไมบางเบา เอาเป็นว่าถ้าช่วงนี้รู้สึกว่าชีวิตขาดกลิตเตอร์ พาเล็ตต์นี้รออยู่ที่ Sephora อย่าได้พลาด


เรื่อง : นิตยสารแพรว ฉบับ 926 คอลัมน์ BEAUTY LAB หน้า 55

Praew Recommend

keyboard_arrow_up