แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์แฟชั่นบิวตี้

เปิดตัว 7 เซเลบ แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์แฟชั่นบิวตี้ ชื่อดัง แชร์ทริคดูแลตัวเองให้เป๊ะปัง!!

Alternative Textaccount_circle
แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์แฟชั่นบิวตี้
แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์แฟชั่นบิวตี้

7 แฟชั่นนิสต้าที่กำลังมาแรงและเป็นแฟชั่นไอคอนแห่งยุคของไทย ต้องขอบอกว่า ทั้ง 7 คนนี้เป็นเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยที่กำลังมาแรง!! เพราะล่าสุดถูกจีบให้เป็น 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์แฟชั่นบิวตี้ ของร้านอีฟแอนด์บอย  ซึ่งไม่ใช่ร้านมัลติแบรนด์ธรรมดานะจ้ะเพราะกำลังดังไปถึงต่างประเทศ จนทำให้แบรนด์ระดับโลกต่างมั่นใจ M•A•C Cosmetics, Estee Lauder, Clinique, Bobbi Brown, Urban Decay, Kiehl’s, Shiseido เป็นต้น จับมือเป็นโกลบอลพาร์ทเนอร์ (Global Partner) ซึ่งถือเป็นบิวตี้สโตร์สัญชาติไทยแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นะคะคุณขา!!!

รวมไปถึงเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ Moonshot เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลีที่วางจำหน่ายภายในอีฟแอนด์บอยแห่งเดียวในไทย ดังนั้น ทั้ง 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ ของร้านอีฟแอนด์บอยแต่ละคนก็ต้องมีดีกรีความฮ็อตสูง เป็นแฟชั่นนิสต้าที่ล้ำนำเทรนด์ และทั้ง 7 คนก็มีไลฟ์สไตล์ที่แสนโดดเด่นไม่ซ้ำแนวกันเลยทีเดียว ทั้ง 7 คนจะมาร่วมแชร์เทรนด์บิวตี้ไลฟ์สไตล์ ให้เป็นไอเดียและแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเองให้ดูดีแบบเป๊ะปัง!!

เปิดตัว 7 เซเลบ แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์แฟชั่นบิวตี้ ชื่อดัง แชร์ทริคดูแลตัวเองให้เป๊ะปัง!!

ประเดิมคนแรกที่ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต หรือหญิงแม้น สาวสุดแซ่บชอบความมีชีวิตชีวาไม่หยุดนิ่ง เป็นตัวแทนของ Energetic เผยความรู้สึกว่า “เป็นคนที่บ้ากิจกรรม แอคทิวิตี้เยอะ และชอบเดินทางไปเที่ยวบ่อยๆ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนต้องมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบเดินทาง รักการผจญภัยโลดโผน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ชอบท่องเที่ยวแบ๊คแพค ซึ่งหญิงแม้นอยากแนะนำว่าต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษจากทั้งสภาพอากาศและแสงแดด อย่างน้อยควรต้องพกครีมกันแดดที่มีค่าSPF ที่ปกป้องทั้งรังสียูวีเอและยูวีบีและต้องหมั่นทาให้ติดเป็นนิสัย เพราะผิวที่เสียจากการโดนทำร้ายออกทริปท่องเที่ยวจะฟื้นฟูยากมาก ซึ่งเดี๋ยวนี้มีเครื่องสำอางหลายตัวที่ไซส์ขนาดเดินทาง (Travel Size) ซึ่งมีขนาดกะทัดรัดไม่หนักกระเป๋า พกพาสะดวกแถมทำแพคเก็จให้ทนทานและใช้ง่าย ขอบอกเลยว่าผู้หญิงยุคนี้สวยได้ทุกสถานการณ์”

ถัดมา ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ตัวแทน Fashionista หญิงสาวผู้หลงใหลในแฟชั่น กล่าวว่า “พลอยสนุกกับการแต่งหน้า ชอบลองสิ่งใหม่ไม่เหมือนใคร ชอบอะไรล้ำทันสมัยไม่ตกเทรนด์ ซึ่งเชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเป็นแบบพลอยที่ชอบอะไรใหม่ๆ และชอบที่จะทดลองอะไรหลากหลาย เพราะฉะนั้นสำหรับแฟชั่นนิสต่าอย่างเราๆ ต้องขอเดินช้อปที่สโตว์ที่มีอะไรใหม่ๆ อัพเดทเสมอ เพราะสำหรับพลอยแล้วเครื่องสำอางก็ไม่ต่างจากเสื้อผ้า หรือเครื่องประดับ Beauty is fashion ความสวยความงามก็คือแฟชั่นในรูปแบบหนึ่ง ถ้าการแต่งตัวบ่งบอกตัวตนของเรา การใช้เครื่องสำอางและเมคอัพก็แสดงถึงตัวตนของเราเหมือนกันค่ะ”

ส่วน วฤธ หงสนันทน์ หนุ่มหล่อ Smart Lively ผู้ชายยุคใหม่ที่ดูแลตัวเอง เผยความรู้สึกว่า “สมัยนี้เป็นเรื่องปกติมากๆ ที่ผู้ชายจะหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นให้ดูเป๊ะตั้งแต่เส้นผมไปจนถึงรองเท้า ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีครับเพราะเวลาที่เราดูดีมันส่งผลต่อภาพลักษณ์และสร้างความมั่นใจให้เราได้ แต่ถ้าอยากแนะนำหนุ่มๆ เพิ่มเติมคือ นอกจากจะดูดีแล้วกลิ่นกายก็เป็นอีกอย่างที่ส่งผลต่อบุคลิกของเรา ผู้ชายหลายคนไม่ชอบใช้น้ำหอมหรือเลือกน้ำหอมที่ไม่เข้ากับตัวเองควรต้องเลือกดีๆ ส่วนตัวเป๋าเป็นคนที่ชอบกลิ่นหอมของน้ำหอมมากอยู่แล้ว สามารถเดินเลือกทดลองดมกลิ่นน้ำหอมในโซนน้ำหอมได้ทั้งวันเลย เลยอยากแนะนำให้ผู้ชายควรมีน้ำหอมคู่ใจที่กลิ่นหอมเข้ากับตัวเราเป็นไอเท็มประจำตัวไว้สักชิ้น จะช่วยสร้างความมั่นใจและช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้จริงๆ ครับ”

พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ตัวแทนสาว Working Woman บอกว่า “แพรเป็นคนช่างเลือกเวลาช้อปปิ้งค่ะ ต้องเน้นคุณภาพ และทดลองเปรียบเทียบ ชอบลองสิ่งใหม่ๆ หลากหลาย คนรุ่นใหม่ต้องสมาร์ทช้อปปิ้งค่ะ ยิ่งสมัยนี้เครื่องสำอางมีเยอะและหลากหลายแบรนด์ก่อนจะช้อปก็ต้องทำการบ้านศึกษาข้อมูล ดูรีวิวประกอบ และต้องทดลองก่อนซื้อค่ะ เครื่องสำอางที่ดีคือเครื่องสำอางที่เหมาะกับเราใช้แล้วถูกใจไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นของมีราคาแพงถึงจะดีเสมอไปค่ะ แต่บางครั้งคนวัยทำงานไม่มีเวลาที่จะศึกษาข้อมูลและบางครั้งเวลาเดินช้อปก็ไม่ค่อยมีด้วย วิธีของแพรคือเน้นไปช็อปสโตว์ที่มีสินค้าหลากหลายและมีครบตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม สกินแคร์ เมคอัพ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลเล็บจะได้ประหยัดเวลาช้อป และถ้ายิ่งมีหลากหลายแบรนด์ทั้งไฮเอนด์และแบรนด์ทั่วไปให้เลือกช้อปก็จะยิ่งชอบค่ะ

ด้าน สรัย วัชรพล สาวสวย Makeup Junkie กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นหลงรักสีสันของเมคอัพ ชอบแต่งหน้าจัดเต็ม เลยขอแนะนำคนที่รักการแต่งหน้าว่าการแต่งหน้าคือศิลปะรูปแบบหนึ่ง ผู้หญิงสมัยนี้ชอบแต่งหน้ากันมากขึ้นแต่หลายคนยังไม่มีความมั่นใจในฝีมือ ไม่กล้าแต่ง อยากให้มีความมั่นใจและมีความสุขกับกับมันค่ะ ศิลปะต้องอาศัยการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนกัน เคล็ดลับส่วนตัวที่อยากแชร์คือ นอกจะดูคลิปวิดีโอที่สอนแต่งหน้าแล้ว ยังชอบไปคุยแลกเปลี่ยนหรือสอบถามกับพี่ๆ เมคอัพอาร์ติสต์ของแบรนด์ต่างๆ เพราะพวกพี่ๆ เค้าจะมีประสบการณ์ และจะมีเทคนิคใหม่ๆ มาแลกเปลี่ยน และหลายครั้งก็ช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ให้เราอยากออกแบบสร้างสรรค์เมคอัพลุคแบบใหม่ๆ”

ส่วน พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ บิวตี้กูรูสุดหรูElegant เผยเคล็ดลับว่า“เป็นคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย เลยต้องค่อนข้างเลือกสกินแคร์ที่จะใช้ เป็นแบรนด์ชั้นนำน่าเชื่อถือ และต้องซื้อจากบิวตี้สโตว์ที่มั่นใจ นอกจากนี้จะเลือกใช้แบรนด์ที่เน้นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติหรือออร์แกนิค จะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และสารกันเสีย จำเป็นต้องพิถีพิถันในการเลือก”

และสุดท้าย เขริกา โชติวิจิตร ไอดอลสาวแสนอ่อนหวานน่ารัก เป็นตัวแทน Adorable กล่าวว่า“นอกจากจะชอบลิปสติกเป็นที่สุดแล้ว ยังชอบสะสมไอเท็มความงามและพวกเครื่องสำอางลิมิเต็ดเอดิชั่น หรือสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำออกมาเฉพาะ เพราะสินค้าเหล่านี้จะมีแพคเก็จที่น่ารักน่าเก็บสะสม ซึ่งแต่ละรุ่นหรือแต่ละคอลเล็คชั่นก็จะมีเรื่องราวหรือแรงบันดาลใจในการผลิตแตกต่างกัน เพราะเครื่องสำอางสำหรับผู้หญิงหลายๆ คนไม่ได้เป็นแค่เพียงเครื่องสำอาง แต่มีคุณค่าทางจิตใจ ไม่ต่างจากเด็กผู้หญิงที่จะชอบสะสมตุ๊กตา”

เอาเป็นว่าถ้าหนุ่มๆ สาวๆ สนใจอยากช้อปมาเติมสวยเติมเสน่ห์เหมือนทั้ง 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์แฟชั่นบิวตี้ ลองเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งเครื่องสำอาง และน้ำหอมได้ที่ร้าน EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) จ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up