ดีงามจนเลือกไม่ถูก! น้ำหอมออกใหม่ 2 แบรนด์ดัง Prada Sugar Pop & CH L’Eau

ดีงามจนเลือกไม่ถูก! น้ำหอมออกใหม่ 2 แบรนด์ดัง Prada Sugar Pop & CH L’Eau…ทำเอาตาลุกวาวเกิดอาการอยากช้อปกันอีกแล้วล่ะคุณ ล่าสุดมีน้ำหอมเพิ่งออกมาอีก กลิ่นหอมสดชื่น ดีไซน์ก็แสนเก๋ อดใจไม่ไหวจริงๆ เลยต้องพามาดู กันซะหน่อย

Prada Candy Sugar Pop กลิ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Prada Candy เป็นกลิ่นอายของดนตรีป๊อป และสีสันแห่งความสดใสของ Pop Art มีความ Sophisticated ซึ่ง Prada Candy Sugar Pop เป็นสิ่งที่น่าปราถนาราวกับ Plastic-dialed transistor ที่ยังคงบรรเลงเพลงติดอันดับในชาร์ต Top forty

กลิ่นความหอมของ Prada Candy Sugar Pop เปี่ยมด้วยพลังที่น่าลุ่มหลงในตัวของมันเอง ด้วย sugarcoat ที่มีเสน่ห์ดึงดูดให้ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส เปิดสัมผัสแรกด้วย Bergamote ที่ผสมผสานด้วย Vanilla และ greener Mahonial ตามด้วยส่วนผสมจาก Lime ที่มอบความสดชื่น และแอปเปิ้ลของ ด้วยการนำนวัตกรรมใหม่มาใช้เป็นครั้งแรก กลิ่นอายของส่วนผสมที่ประณีตและมอบความสดชื่นของ Peach, Vanilla, Bergamote และ Mahonial ผสมผสานด้วย Apple และ Green Citrus ออกมาเป็นเรื่องราวของกลิ่นหอมที่ให้สัมผัสใหม่อันน่าอัศจรรย์

ในส่วนของการดีไซน์ขวดน้ำหอม Prada Candy Sugar Pop ได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋า PRADA saffiano ที่มีความคลาสสิค ด้วยสีพาสเทลที่เปล่งประกายสดใส มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Prada ตัวขวดเป็นแก้วสีชมพูพาสเทล ด้านล่างเป็นสีเหลืองอ่อนโค้งที่ก้นขวดและลายเส้นด้านบนเป็นสีเดียวกันซึ่งออกแบบได้อย่างลงตัว

สำหรับ PRADA CANDY SUGAR POP เขาจะเริ่มวางจำหน่ายกันในเดือนพฤษภาคม 2561 นี้ ขนาดของขวดจะมี 3 แบบ ไล่ราคาตามนี้เลยจ้า

  • Prada Candy Sugar Pop EDP 30ml. ราคา 3,400 บาท
  • Prada Candy Sugar Pop EDP 50ml. ราคา 4,200 บาท
  • Prada Candy Sugar Pop EDP 80ml. ราคา 5,500 บาท

 

อีกแบรนด์หนึ่งที่ต้องร้อองว้าวไม่แพ้กัน คือ Carolina Herrera แบรนด์แฟชั่นและน้ำหอมที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของความสง่างาม ไร้กาลเวลา ก่อตั้งขึ้นในปี 1981 โดย Carolina Herrera ภายใต้แบรนด์ประกอบด้วยแฟชั่น  ready-to-wear, เครื่องประดับทั้งผู้หญิง และผู้ชาย, เสื้อผ้าเด็ก, เจ้าสาว และน้ำหอม ซึ่งน้ำหอมกลิ่นแรกของแบรนด์วางจำหน่ายในปี 1988 จากนั้นในปี 1997 ลูกสาวของเธอ Carolina Herrera de Baez  ได้เข้ามารับตำแหน่ง Creative Director ของ House of Herrera Fragrances และได้ขยายสินค้าในไลน์น้ำหอมมากมายกว่า 20 กลิ่น วางจำหน่ายมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

ทั้งนี้น้ำหอมรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวมาก็คือ CH L’eau กลิ่นหอมที่ได้รวบรวมเอาทั้งความสุข และความงดงามของความโรแมนติก

ในวันหยุดฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง สำหรับการสร้างสรรค์กลิ่นหอมนี้ Carolina Herrera de Baez ได้ทำงานร่วมกับเพอร์ฟูมเมอร์ Juliette Karagueuzoglou เพื่อสร้างกลิ่นหอมที่แสนเบาบาง เต็มเปี่ยมไปด้วยความโรแมนติกและความสดชื่น ซึ่งสิ่งที่ได้มาคือกลิ่นหอมเบาบางแต่ดึงดูดใจและติดทานนานอย่างน่าประหลาดใจ คล้ายกับอากาศที่เต็มไปด้วยความสดชื่น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up