ทรีทเมนต์

สวยทันใจ!! แนะ 11 ทรีทเมนต์ ไฮไลท์น่าลองที่ Dii Aesthetic Institute

Alternative Textaccount_circle
ทรีทเมนต์
ทรีทเมนต์

เชื่อว่าสาวๆ เดี๋ยวนี้ชอบความสวยแบบทันใจ ไม่ชอบรอ ส่วนใหญ่เลยมักชวนกันไปทำ ทรีทเมนต์ ตามสถาบันความงามชื่อดังต่างๆ วันนี้ แพรวดอทคอม ก็มีสถาบันความงามระดับไฮเอนท์ และโปรแกรมทรีทเมนต์ มาแนะนำถึง 11 โปรแกรมให้สาวๆ เลือก

แต่ก่อนจะชี้เป้าทรีทเมนต์น่าลอง ขอพาสาวๆ มาทำความรู้จักกับดีไอไอ เอสเธติก (Dii Aesthetic Institute) เป็นสถาบันความงามแห่งใหม่ที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์สุนทรียะแห่งความงามที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อความงามทั้งภายในและภายนอก ด้วยจุดเด่นของการนำองค์ความรู้อิงหลักธรรมชาติและนวัตกรรมความงามล้ำสมัยที่ผ่านการศึกษาค้นคว้าและวิจัยอย่างดีมาบูรณาการเข้าด้วยกัน โดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ ผ่านรูปแบบคลินิกที่ไม่เหมือนใคร

ทรีทเมนต์

ทรีทเมนต์

จริงๆ ที่นี่มีโปรแกรมทรีทเมนต์ให้เลือกสรรอย่างหลากหลายมากกว่า 50 โปรแกรมในการตอบโจทย์ความงามที่ยั่งยืนและเหมาะสมกับผู้ใช้บริการแต่ละท่านแบบเฉพาะบุคคล โดยก่อนรับบริการ แพทย์จะให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด พร้อมพนักงานดูแลปรนนิบัติด้วยความใส่ใจ มีความเป็นมืออาชีพ ท่ามกลางบรรยากาศโดยรอบสไตล์มินิมอล และผ่อนคลายด้วยศาสตร์สปา

โดยจากโปรแกรมทรีทเมนต์อันหลากหลาย แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ประกอบด้วย โปรแกรม Beauty เป็นโปรแกรมทรีทเมนต์สำหรับสร้างสรรค์ความงามบนใบหน้าโดยเฉพาะ, โปรแกรม Slimming เป็นโปรแกรมทรีทเมนต์สำหรับการดูแลรูปร่างและผิวพรรณทั่วทั้งเรือนร่าง และโปรแกรม Anti-Aging เป็นโปรแกรมทรีทเมนต์สำหรับการบริการด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยผสานหลักการธรรมชาติบำบัดและการดูแลปรนนิบัติตนเองแบบองค์รวม โดยมีโปรแกรมทรีทเมนต์ไฮไลท์ ดังนี้

แนะ 11 ทรีทเมนต์ ไฮไลท์น่าลอง

ทรีทเมนต์

1. Ultra Lift : ที่สุดของโปรแกรมทรีทเมนต์จากนวัตกรรม Fotona ล้ำสมัย ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวในทุกมิติและครบทุกส่วนทั้งบนใบหน้าและเรือนร่าง ผ่านการส่งพลังงานแบบใหม่หลายช่วงคลื่น ที่มีพลังมากแต่อ่อนโยน ทั้งจากผิวด้านนอกและด้านในกระพุ้งแก้ม เข้าสู่ชั้นผิวลึกถึงโครงสร้างเนื้อเยื่อด้านใน และชั้นคอลลาเจนอย่างทั่วถึง ทำให้เกิดการฟื้นฟู เติมเต็ม และยกกระชับผิวได้แม้ในจุดที่ยากและบอบบางที่สุด โดยไม่เจ็บและไม่ก่อความระคายเคืองต่อผิว จึงไม่ต้องทายาชา ซึ่งพลังงานนี้จะไปกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ และส่งผลให้ผิวในบริเวณที่ได้รับพลังงานหดกระชับ เต่งตึง โดยเฉพาะผิวในบริเวณร่องแก้ม รอบริมฝีปาก มุมปาก แนวกรอบหน้า ริ้วรอยรอบดวงตา ร่องลึกใต้ตา รวมถึงช่วยยกกระชับทรวงอก เอว สะโพก หน้าท้อง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังสามารถส่งผ่านพลังงานเพื่อปรับสีผิว พร้อมฟื้นฟูผิวให้ขาวสว่าง กระจ่างใส และเรียบเนียน ได้อย่างเห็นผลชัดเจนอีกด้วย

ทรีทเมนต์

2. Q Switch Laser : นวัตกรรมล้ำสมัยที่จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นผิวสีไม่เรียบ ไม่สม่ำเสมอ ผิวมีฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำ รอยแผลเป็น ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ที่เรียกว่า Q Switch Laser โดยเฉพาะฝ้า กระ จากความผิดปกติของการทำงานของเม็ดสีเมลานินในชั้นผิว ซึ่งมีหน้าที่ป้องกันแสงแดด ถูกกระตุ้นให้เพิ่มจำนวนขึ้นจากรังสียูวี รอยดำ รอยแดงจากสิว ผ่านกระบวนการปล่อยคลื่นแสงของ Q Switch ที่มีความเข้มและความหนาแน่นสูงในเวลาช่วงสั้นๆ เข้าสู่ผิว มี 2 ชนิด ชนิดแรกเป็นเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่น 532 nm (นาโนเมตร) ซึ่งจะมีผลทำลายเม็ดสีที่อยู่ในชั้นตื้น เช่น ฝ้า กระแดด และชนิดที่สองเป็นเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่น 1,604 nm ซึ่งจะมีผลทำลายเม็ดสีในผิวชั้นลึก เหมาะกับการลบรอยสัก กระลึก แผลเป็น โดยไม่ทำให้ผิวด้านบนเสียหาย แต่จะค่อยๆ ฟื้นฟูผิวและช่วยสร้างคอลลาเจนใต้ผิวเพื่อให้ผิวกลับคืนมากระจ่างใส กระชับ เนียนนุ่ม และเรียบเนียนอีกครั้ง เห็นผลลัพธ์ชัดเจนในการทำ 2-5 ครั้งต่อเนื่องกัน ทุก 1-2 สัปดาห์ ไม่ส่งผลข้างเคียง ไม่เจ็บ เพียงแต่ในช่วง 1-2 สัปดาห์แรก พยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดแรงๆ เติมอาหารผิวด้วยคอลลาเจน และใช้ครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ

3. Venus Viva สุดยอดนวัตกรรมทางการแพทย์ด้าน Nano Fractional Radio Frequency (RF) เพื่อสร้างสรรค์ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาร่องลึก ผิวขาดความกระชับ มีความหย่อนคล้อย ริ้วรอยต่างๆ แผลเป็นจากสิว รูขุมขนกว้าง ผิวขรุขระ ไม่สม่ำเสมอ ผิวเหี่ยวย่นบริเวณคอ รวมถึงจุดด่างดำและผิวแตกลาย ด้วยการส่งผ่านพลังงานคลื่นความถี่วิทยุที่มีความถี่ 1 MHz และ 460 KHz กับเทคโนโลยีที่ควบคุมการปล่อยพลังงานเป็นจังหวะที่มีแบบแผน กระจายทั่วพื้นที่ผิวอย่างหนาแน่นหลายรูปแบบ และแม่นยำสู่ผิวชั้นหนังแท้ เพื่อสะสมอุณหภูมิอันพอเหมาะ ในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเสริมสร้างไฟโบรบลาสต์ (Fibroblast-เซลล์ผิวซึ่งทำหน้าที่ผลิตคอลลาเจนและอิลาสติน ส่งผลให้เกิดการซ่อมแซมผิวในส่วนที่สึกหรอ พร้อมช่วยให้เนื้อเยื่อผิวมีการจัดโครงสร้างที่ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวหน้ายกกระชับ เต่งตึง กระจ่างใส เรียบเนียน และอ่อนกว่าวัย

4. HIFU (Face) : High Intensity Focus Ultrasound หรือ “HIFU” เทคโนโลยีสุดล้ำแห่งการยกกระชับใบหน้า ด้วยการส่งคลื่นเสียงที่มีความถี่สูง (Ultrasound) ที่เฉพาะเจาะจงลงไปใต้ผิวลึกถึงระดับชั้นเนื้อเยื่อเหนือกล้ามเนื้อ (SMAS) ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับที่ผ่าตัดดึงหน้า ผลลัพธ์คือทำให้เกิดกระบวนการหดตัวของผิวและเสริมสร้างเนื้อเยื่อใหม่ตรงผิวบริเวณนั้น โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และไม่มีอาการบวมช้ำ นอกจากนั้นยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง อ่อนเยาว์ สัมผัสได้ถึงความอิ่มฟูของผิวใต้ตา แก้ม คาง ริ้วรอยและร่องแก้มลดลง กรอบหน้าดูชัดขึ้น พร้อมปรับรูปหน้าให้ดูเรียวแบบ V-Shape อีกด้วย

5. (Body) : High Intensity Focus Ultrasound หรือ “HIFU” เทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อยกกระชับผิวทั่วเรือนร่าง ด้วยการส่งคลื่นเสียงหรืออัลตร้าซาวด์ที่มีความถี่เข้มข้น ลงไปใต้ผิวลึกถึงระดับชั้นเนื้อเยื่อเหนือกล้ามเนื้อ (SMAS) เช่นเดียวกับ HIFO (Face) แต่เป็นการต่อยอดในการส่งคลื่นที่กว้างกว่า โดยยังคงมีความสม่ำเสมอ ซึ่งจุดเด่นของคลื่นนี้จะช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ทำให้ผิวตึงกระชับ แก้ปัญหาความหย่อนคล้อยได้อย่างเห็นผล ลดเซลลูไลท์หรือผิวเปลือกส้ม ผิวแตกลาย และไขมันสะสมใต้ชั้นผิวได้ทั้งตัว โดยไม่เจ็บปวดเหมือนการผ่าตัด พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียน และอ่อนเยาว์ขึ้นทั้งเรือนร่าง

6. MesoFat : เทคนิคที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในแวดวงความงาม โดยวิธีการฉีดเพื่อช่วยสลายไขมันส่วนเกินและขจัดเซลลูไลท์ในผิวบริเวณแก้ม คาง จมูก หนังตาบน ต้นแขน ต้นขา น่อง สะโพก และหน้าท้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัดและไม่ต้องพักฟื้น ที่สำคัญ MesoFat สูตรเฉพาะของที่นี่ คือการส่งผ่านเอนไซม์เข้าไปย่อยสลายเยื่อบุเซลล์ชั้นไขมัน เพื่อขับออกทางระบบน้ำเหลือง รวมถึงยังมีส่วนประกอบพิเศษที่ช่วยเพิ่มการเผาผลาญเฉพาะส่วน ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่น่าพอใจยิ่งขึ้น

7. ReShape+VelaShape : นวัตกรรมขั้นสูงเพื่อการยกกระชับสัดส่วน โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บปวด และไม่มีผลข้างเคียง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเซลลูไลท์ คุณแม่หลังคลอด และผู้ที่ลดน้ำหนักแล้วผิวแตกลาย ในเวลา 1 ชั่วโมง โดยครึ่งชั่วโมงแรกเป็นการ ReShape ด้วย Tissue Manipulation (ตัวนวดผิวช่วยยกกระชับผิวอย่างล้ำลึก) และครึ่งชั่วโมงหลังเป็นการ VelaShape ด้วยการผสานการทำงานร่วมกันของ 4 เทคโนโลยี ได้แก่ IR (Infrared พลังงานความร้อนจากแสงอินฟาเรด ช่วยเพิ่มความกระชับและเรียบเนียนของผิวด้านบน), RF (Radio Frequency คลื่นวิทยุความถี่สูง ช่วยเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมันชั้นลึก), Roller (ลูกกลิ้ง) และ Vacuum (แรงดูดสุญญากาศ ช่วยทำให้เซลลูไลท์แตกตัว) เพื่อผลในการสลายไขมันส่วนเกิน และขจัดเซลลูไลท์หรือก้อนไขมันขนาดใหญ่สะสมตัวใต้ผิวหนังทำให้เกิด “ผิวเปลือกส้ม” อย่างมีประสิทธิภาพ ลดขนาดของเส้นรอบวงของผิว กระชับสัดส่วน ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนและกระชับขึ้น ทั้งยังกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้ระบบน้ำเหลืองไหลเวียนดีขึ้น และคลายอาการปวดเมื่อย

8. Metabolism Booster (Body) : การฝังเข็มเพื่อกระตุ้นระบบการเผาผลาญโปรแกรมนี้ เหมาะสำหรับผู้สนใจลดไขมันหรือน้ำหนักส่วนเกินด้วยวิธีธรรมชาติ จากการนำศาสตร์ฝังเข็มขั้นสูงของแพทย์แผนจีน ที่ผ่านการพิสูจน์จากเทคโนโลยีปัจจุบันแล้วว่า กระตุ้นการทำงานของระบบเผาผลาญได้อย่างดี ช่วยปรับสมดุลการทำงานของต่อมไทรอยด์ ตับ ตับอ่อน และไต ปรับสมดุลฮอร์โมน ลดระดับคอเรสเตอรอลในเลือด ลดความอยากอาหารมากเกินพอดี จึงเป็นการปรับสมดุลการบริโภคอาหารในระยะยาวไปด้วย ดำเนินการโดยแพทย์แผนจีนผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์การฝังเข็มโดยตรง

ทรีทเมนต์

9. Abosolute Pure Acupuncture : เพราะเข้าใจถึงชีวิตการทำงานของคนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะคนทำงานออฟฟิศซึ่งมักนั่งทำงานคร่ำเครียดอยู่กับโต๊ะหรือหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ ด้วยท่าทางซ้ำๆ หรือด้วยอิริยาบถไม่เหมาะสม และห่างไกลการออกกำลังกาย จนส่งผลให้เกิดอาการปวดเกร็ง และปวดเมื่อยสะสมที่กล้ามเนื้อบริเวณคอ หลัง บ่า ไหล่ แขน มือ ไปถึงขา เพราะเลือดลมไหลเวียนติดขัด อันเป็นสัญญาณของกลุ่มอาการออฟฟิศซินโดรม ที่นี่จึงออกแบบโปรแกรมนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยการใช้ศาสตร์การฝังเข็มตามหลักแพทย์แผนจีน ฝังไปตามจุดฝังเข็มบนร่างกาย ซึ่งเป็นจุดเส้นลมปราณ มาช่วยบรรเทาอาการปวดของกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ เนื่องจากเข็มที่ฝังหรือปักลงไปจะไปกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดีขึ้นนั่นเอง และยังช่วยปรับสมดุลของร่างกายอีกด้วย โดยการฝังเข็มถือเป็นหัตถการที่ไม่ใช้สารเคมี มีความปลอดภัย และให้ผลที่ยั่งยืนในระยะยาว

10. IV Amino Plus : จากการฟื้นฟูสุขภาพที่ได้รับความนิยมในหมู่คนดัง นักร้อง และนักแสดงทั้งในอังกฤษและสหรัฐอเมริกา ด้วยวิธีที่เรียกว่า IV Infusion Therapy ซึ่งคือการให้สารอาหารหรือวิตามินผ่านสายน้ำเกลือเข้าสู่กระแสเลือดโดยตรง เป็นเทรนด์ที่มาแรง เพราะร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารหรือวิตามินได้อย่างรวดเร็วถึงระดับเซลล์ ทำให้ช่วยฟื้นฟูและแก้ปัญหาของสุขภาพอย่างเช่น อาการอ่อนเพลีย นอนไม่หลับ ไม่กระฉับกระเฉง ไม่สดใส ได้อย่างเห็นผล ทำให้สถาบันดีไอไอ เอสเธติก มีการพัฒนาการผสมวิตามินหลากหลายสูตรเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ด้านสุขภาพและความงามนี้ขึ้นมาเช่นกัน โดยเฉพาะโปรแกรม IV Amino Plus เป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นเพื่อเร่งระบบเผาผลาญของร่างกาย สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก และสร้างกล้ามเนื้อด้วยวิธีธรรมชาติ ประกอบด้วยส่วนผสมของอะมิโนแอซิด ที่ช่วยกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญ, วิตามินบีคอมเพล็กซ์ และสารประกอบต่างๆ ที่ช่วยในการบำรุงผิวและระบบประสาท รวมทั้งผ่อนคลายความเครียดด้วย

ทรีทเมนต์

11. Sensitive Aqua O2 : โปรแกรมเพื่อการบรรณาการกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้า ด้วยการผสานเทคโนโลยี O2 Hydra Dermabrasion Skin Peel ซึ่งเป็นเครื่องพ่นลักษณะคล้ายปากกาด้ามเล็กๆ ซึ่งจะส่งผ่านออกซิเจนบริสุทธิ์ในรูปของละอองน้ำเล็กละเอียดและเย็นสบายสู่ผิวหน้า เข้ากับคุณประโยชน์ของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างคอลลาเจนเข้มข้นที่มีส่วนผสมของสาหร่ายสีแดง Eucheuma Cottonii และเทคนิคการนวดกดจุด เพื่อฟื้นฟูระบบการทำงานของเซลล์ภายในร่างกายด้วยตัวมันเอง เติมเต็มความกระจ่างใส และเปล่งประกายของผิว พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและระบบน้ำเหลืองบนใบหน้า

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up