BEAUTRIUM

ขาช้อปลุยเลย! BEAUTRIUM มัลติแบรนด์บิวตี้สโตร์ เปิดสาขาใหม่คอนเซ็ปต์โดนใจคนเมือง

Alternative Textaccount_circle
BEAUTRIUM
BEAUTRIUM

ใกล้สิ้นเดือนแล้วสาวๆ ถึงเวลาขาช้อปอย่างเราเสียเงินรัวๆ อีกแล้วให้กับบิวตี้ไอเท็มหลากหลาย เพราะล่าสุด BEAUTRIUM มัลติแบรนด์บิวตี้สโตร์ ซึ่งถือเป็นมัลติแบรนด์ความงามครบวงจรกับคอนเซ็ปต์แนวใหม่ “Stylish Beauty Experience” ที่โดนใจคนรุ่นใหม่ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ เปิดสาขาใหม่ที่บิวเทรี่ยม ชั้น 3 ศูนย์การค้า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ แล้วค่า

ขาช้อปลุยเลย! BEAUTRIUM มัลติแบรนด์บิวตี้สโตร์ เปิดสาขาใหม่คอนเซ็ปต์โดนใจคนเมือง

โดยสาขาใหม่นี้เพิ่มความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เร้าใจ น่าค้นหาไปทุกตารางเมตร อัดแน่นด้วยผลิตภัณฑ์เทรนดี้ที่ทุกคนมองหา ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ น้ำหอม หรือสกินแคร์ สนุกไปกับการทดลองสินค้าแบบไม่ต้องกลัวเลอะในพื้นที่ “Rinse & Cleanse Zone” และโซน “Red Room” สำหรับการแต่งหน้าสวยๆ เพื่อทดลองเครื่องสำอางต่างๆ ก่อนการซื้อ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับหนุ่มๆ อย่าง “Men Zone” ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์เท่ๆ เสริมบุคลิกภาพ และมีโต๊ะพลูให้หนุ่มๆ ได้เอ็นจอยระหว่างรอสาวๆ ช้อปปิ้งอีกด้วย

 

ซึ่งสาขานี้ถือเป็นสาขาที่ 004 ซึ่งเปิดให้บริการเต็มรูปแบบและครบวงจร ด้วยขนาดพื้นที่ใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม. ในบรรยากาศที่หรูหรา ทันสมัย และกว้างขวาง แบ่งเป็นโซนๆ ได้อย่างชัดเจน ทำให้มองหาสินค้าได้อย่างหลากหลายและหาง่ายขึ้น จุดประกายสีสันแห่งเมคอัพจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ NYX Professional Makeup, L’oreal, Maybelline ที่ถูกรวบรวมมาไว้ในรูปแบบ Boutique Concept พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำเริ่ดๆ ที่นี่ที่เดียว ตระการตาเพลินเพลินไปกับกองทัพเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามมากกว่า 1,000 แบรนด์ พร้อมทั้งนำแบรนด์จากเมืองนอกที่ Exclusive มีเฉพาะที่นี่ที่เดียว อาทิ BBIA, Village 11 Factory, Lime Crime, Body Luxuries ฯลฯ และมีสินค้ากว่า 30,000 รายการ และแบรนด์ไทย อาทิ Cosluxe, 4U2 Cosmetics, TER, MADE Cosmetix, Varinda, UZI, Sherisma ด้วยความหลากหลาย สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยกับสินค้าที่ตอบโจทย์ความงามครอบคลุมศีรษะจรดปลายเท้าและผลิตภัณฑ์ดูแลผม Schwarzkopf, L’oreal, Botanical, Shiseido

และมิติใหม่ของร้านมัลติแบรนด์ที่นอกจากจะรวบรวมผลิตภัณฑ์ความงามทุกชนิดแล้ว ยังมีบริการเสริมความงามอย่าง BEAUTRIUM BEAUTY SERVICE บริการสักคิ้ว ต่อขนตา ออกแบบทรงคิ้ว และตกแต่งเล็บ โดยอาจารย์หญิง ยุคลฉัตร จันทคร ผู้เชี่ยวชาญทางด้านออกแบบคิ้ว การันตีด้วยรางวัล Champion K-beauty Olympic 2017 เพื่อมอบประสบการณ์ทางความงามอย่างเต็มรูปแบบ

ในทุกเดือนพบกับโปรโมชั่นที่ทำให้สาวๆ ต้องตาลุกวาว ร้อง WOW! ไปกับโปรตาแตก โปรโมชั่นลดแหลก 7 วัน ที่รวบรวมบิวตี้ไอเท็มราคาฟรุ๊งฟริ๊ง ลดจริงไม่จกตา ทั้ง 50% และ 1 แถม 1 ที่บิวเทรี่ยมที่เดียวเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มสินค้าของดารานักแสดงชื่อดังร่วมจัดจำหน่ายที่นี่ด้วย

เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ “ผมได้พูดคุยพบปะผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ นักแสดงที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในช็อป ผมรู้สึกว่าดีมากๆ ครับ เป็นการรวบรวมแต่ผลิตภัณฑ์ที่ดีๆ มีทั้งของเมืองนอกและเมืองไทยไว้ด้วยกัน เวลาเดินเข้าไปของเยอะมาก แต่ว่ามีพนักงานคอยให้บริการดี สามารถเลือกของได้ถูกใจ สีรองพื้น สีลิปสติกและครีมเหมาะกับผิวหน้าเราหรือไม่ ซึ่งปีนี้เปิดเป็นสาขาที่ 4 แล้ว ผมดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานครับ ถือเป็น One Stop อยากได้ของทุกอย่าง ให้มาที่นี่ที่เดียวได้ของกลับบ้านไปแน่นอน และใครที่มองหาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามมีให้เลือกที่นี่แน่นอน สำหรับใครที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่รวบรวมของทุกมุมโลก ผลิตภัณฑ์ที่ดาราและนักแสดงของเมืองไทยใช้กันก็ให้มาช้อปที่นี่กันเยอะๆ ครับ สินค้าราคาไม่แพง มีแต่ของดีๆ ทั้งนั้นครับ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up