ส่องไอเท็มจากแบรนด์ Giorgio Armani ที่สุดของการปกปิดขั้นเทพ

ส่องไอเท็มจากแบรนด์ Giorgio Armani ที่สุดของการปกปิดขั้นเทพ

Giorgio Armani เป็นอีกแบรนด์ที่หลายคนการันตีถึงคุณภาพผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องปกปิดนั้นสาวๆ หลายคนปลื้มมาก จนออกคอลเลกชั่นใหม่ๆ มาให้สาวๆ ได้เสียตังกันเป็นประจำ วันนี้เราเลยจับตัวท็อปในเรื่องการปกปิดว่ามีตัวไหนที่โดดเด่นเป็นพิเศษบ้าง ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น บีบครีม หรือแม้แต่แป้ง เราก็จะมาเจาะลึกถึงคุณสมบัติให้เพื่อนๆ ได้ลองวิเคราะห์กันดูว่าเราอยากได้การปกปิดแบบไหน หรือผิวเราเหมาะกับผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้าง

1. Luminessence bright Revelator Universal Greige BB fluid SPF 50 PA+++
Giorgio Armani
BB Cream ที่ช่วยในเรื่องการปกปิดและอำพรางริ้วรอยต่าง ๆ จุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว กระ ฝ้า ให้ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ความปกปิดจะไม่หนาเท่ากับการใช้รองพื้น ทำให้สบายผิวและไม่เกิดการอุดตันรูขุมขน ช่วยลดขั้นตอนและประหยัดเวลาการแต่งหน้า Luminessence bright Revelator Universal Greige BB fluid SPF 50 PA+++ บีบีครีมเนื้อสัมผัสบางเบา และมอบความสดชื่นเป็นพิเศษ กับผลลัพธ์ของสี greige ที่น่าอัศจรรย์ คือช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน เสกสรรผิวใหม่ที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ แลดูเป็นธรรมชาติภายในไม่กี่วินาที ลดขั้นตอนการแต่งหน้า และยังทำให้เมคอัพติดทนนานแถมยังกันแดดได้ดีอีกด้วยนะ

2. Maestro Fusion Makeup Maquillage Fusion SPF 15
Giorgio Armani
ปฏิบัติการรองพื้นรูปแบบใหม่ เพื่อสรรค์สร้างผิวสมบูรณ์แบบเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ไม่อาจลืมเลือน และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ถูกสรรค์สร้างจาก Fusion Technology ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร โดยมีอณูของออยล์ชนิดพิเศษที่มอบความสมบูรณ์แบบให้กับผิวพรรณ ฟลูอิดสุดเนียนลื่น เกลี่ยได้อย่างสม่ำเสมอ กระจายตัวทั่วทุกอณูผิว มอบผิวสวยที่ดูงามพิสุทธิ์ดุจแต่งหน้าด้วย เมคอัพอาร์สติสท์ระดับมืออาชีพในทุกครั้ง Maestro คือนวัตกรรมเพื่อความงามอันน่าทึ่ง ที่มอบผิวดูกระจ่างใสเปล่งประกายเป็นธรรมชาติ สมบูรณ์แบบในทันที พร้อมมั่นใจว่าได้ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้แต่งหน้า

3. LUMINESSENCE COMPACT BRIGHT MAKEUP VEIL SPF 35/PA +++
Giorgio Armani
มอบความสว่างนวลเนียนดุจแสงจันทร์ครั้งแรกของนวัตกรรม (ไฮบริด) ที่ผสมผสานเม็ดแป้งขนาดเล็กที่ยืดหยุ่นเคลื่อนไหวตามความร้อนและซีบัม เทคโนโลยี hybrid Micro-fill™ เอกลักษณ์เฉพาะของอาร์มานีที่รวมเอาเม็ดสีของเปลือกมุกขาว และสีฟ้าปรัสเซียน รังสรรค์ความสว่างเจิดจรัส เปลั่งปลั่งสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเม็ดแป้งไร้น้ำหนักอนุภาคขนาดเล็กที่ปรับรูปทรงให้เนียนกลืนไปกับผิว จึงมั่นใจได้ว่าสามารถลดการเปลี่ยนแปลงของผิวได้นานตลอดวัน พร้อมการปกป้องรังสียูวีที่ทรงประสิทธิภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณผู้หญิงที่มองหาผิวดูอ่อนเยาว์ ควบคู่กับการปกป้องแสงแดด เติมเต็มการบำรุงผิวในกิจวัตรให้ผิวเรืองรองกระจ่างใส

4. Giorgio Armani UV Master Primer Mauve SPF 30/PA+++
Giorgio Armani
เสกสรรผิวเปล่งประกาย สดใส แลดูปลั่งแสง ดุจคริสตัล ได้นำแรงบันดาลใจจากเทคนิคของสตูดิโอเมคอัพอาร์สติส และเสริมในส่วนของเบสกับคอนซีลเลอร์ นี่คือผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่ม CC (Color Correction & Care) ตระกูลไพรม์เมอร์จาก Giorgio Armani Beauty โดยเฉดสี mauve นี้ จะเผยผิวที่ดูบางเบา โปร่งแสง แลดูเปล่งปลั่ง สดใส คุณสมบัติพิเศษเฉพาะภายใต้พื้นฐานของ CC ไพรม์เมอร์ Color correction and care เทคโนโลยี คือความลับของ UV Master Primer Mauve’s ที่พรางตาด้วยการสะท้อนแสงประกายมุกหลากสี สีม่วง (mauve) รวมถึงสีผิวโทนเหลืองกลางๆ (neutralises)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up