ซงฮเยคโย

ซงฮเยคโย ขึ้นแท่น Muse คนแรกของโซลวาซู เริ่มทำหน้าที่เมษายนนี้

Alternative Textaccount_circle
ซงฮเยคโย
ซงฮเยคโย

เมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา หากสาวๆ ได้ติดตามอินสตาแกรมของ ซงฮเยคโย (Hyekyo Song) คงได้เห็นคลิปที่นางเอกสาวได้พูดถึงความทรงจำดีๆ ที่มีร่วมกับแบรนด์ลาเนจที่มากว่าสิบปีตั้งแต่ 2008 – 2017 แล้ว และในปีนี้ ซงฮเยคโย ได้ย้ายไปเป็นพรีเซนเตอร์ให้บ้านหลังใหม่อย่าง Sulwhasoo ซึ่งอยู่ในเครือ AMOREPACIFIC เดียวกันกับแบรนด์ Laneige นั่นเอง

โดยล่าสุด Sulwhasoo แบรนด์ความงามแบบองค์รวมจากประเทศเกาหลี ได้เปิดตัว “ซงฮเยคโย” นักแสดงอันดับหนึ่งแห่งเอเชียอย่างเป็นทางการ ในฐานะ Muse คนแรกของโซลวาซู ฑูตความงามแห่งวัฒนธรรมเกาหลี ซึ่งเธอได้พิสูจน์ฝีมือด้วยผลงานการแสดงที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย อาทิ Descendants of the Sun, That Winter,the Wind Blows และ Worlds Within นอกจากนี้ ซงฮเยคโย ยังทำหน้าที่เป็นแอมบาสเดอร์ประชาสัมพันธ์งานประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการค้าระหว่างเกาหลี-จีน อีกด้วย

ส่วนเหตุผลที่โซลวาซูเลือกซงฮเยคโยทำหน้าที่เป็น Muse คนแรกของแบรนด์ เพราะเธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้านด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นความงามแห่งโซลวาซูและเป็นดั่งแรงบันดาลใจที่จะสื่อสารข้อความไปยังลูกค้าโซลวาซูทั่วโลก โดยซงฮเยคโยจะทำหน้าที่อย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up