สกินแคร์

คัดมาแล้วว่าเริ่ด! 5 อายครีมระดับควีน สกินแคร์ บำรุงผิวรอบดวงตาอันแสนบอบบางที่น่าลงทุน

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์
สกินแคร์

อายครีมตลับเล็กจิ๋วจัดเป็นบิวตี้ไอเท็มราคาสูงเมื่อเทียบกับไซส์บรรจุภัณฑ์ ทำให้สาวๆ ต้องชั่งใจพอสมควรกว่าจะสอยมาใช้สักชิ้น แต่เชื่อเถอะว่าคุ้มค่ากับการลงทุน เพราะ #ของมันต้องมี ผิวรอบดวงตาที่แสนบอบบางต้องผ่านอุปสรรคทั้งวัยที่เพิ่มขึ้น การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ แถมยังถูกสัมผัสบ่อยครั้ง ถ้านางบ่นได้ คงอยากมองบนแล้วบอกว่าไม่ไหวเหมือนกันนะยูว์ แบบนี้ต้องปลอบใจด้วย สกินแคร์ อย่างอายครีมระดับควีนเท่านั้นถึงจะเอาอยู่

                   GUERLAIN , SISLEY , JURLIQUE , SULWHASOO , BOBBI BROWN

GUERLAIN Orchid e Imperiale The Eye and Lip Cream (8,700 บาท)

อายครีมสุดหรูที่ชูส่วนผสมสารสกัดจากกล้วยไม้เป็นจุดขาย เพิ่งปรับสูตรให้เนื้อครีมมีความเนียนละมุนละไมเข้มข้นยิ่งขึ้น ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ช่วยลดความเสียหายระหว่างเซลล์ผิวและพยุงโครงสร้างผิว ยืดอายุการทำงานของเซลล์ ทำให้เห็นผลลัพธ์ชัดเจน รวดเร็วสมเป็นงานระดับโอต์กูตูร์ มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบใหม่ให้บางเบา พกพาสะดวกขึ้น ในปริมาณเนื้อครีมที่เท่าเดิม


SISLEY Sisleÿa L’Integral Anti- Age Eye and Lip Contour Cream (6,600 บาท)

เนื้อครีมของ SISLEY มีความเข้มข้นเนียนละมุนจนสามารถให้ความชุ่มชื้นผิวรอบดวงตาได้ตลอดคืนแบบเอาอยู่ ชิ้นนี้ดูแลกันแบบครบทุกองศา ทั้งริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ปัญหาตาบวม และรอยคล้ำ ยังไม่นับกลิ่นหอมสดชื่นชวนฟินแบบธรรมชาติที่ช่วยยกระดับไนท์ไทม์รูทีนให้หรูหราขึ้นอีกขั้น


SULWHASOO Timetreasure Renovating Eye Serum (8,500 บาท)

หากเชื่อในความงามอ่อนเยาว์ตามแบบฉบับของสาวเกาหลีต้องเลือกชิ้นนี้ เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาระดับพรีเมียมที่มีความยูนีคตั้งแต่วิธีการสกัดส่วนผสมตามแบบฉบับเกาหลี พร้อมส่วนประกอบจากสนแดงและโสมที่ช่วยปรนนิบัติให้ผิวรอบดวงตามีสุขภาพดีจนสามารถแต่งหน้าได้อย่างเรียบเนียนติดทนนาน ที่ลองแล้วจะติดใจคือ อุปกรณ์นวดที่เคลือบด้วยทองคำ 24 เค ซึ่งดีไซน์ให้รูปทรงรับกับผิวรอบดวงตา สัมผัสเย็นฉ่ำของอุปกรณ์ผสมผสานกับความเนียนละมุนของเนื้อเซรั่มนับเป็นการออกแบบที่ลงตัว


Jurlique Nutri-Define Eye-Contour Balm  (3,470 บาท)

อายครีมชนิดเนื้อบาล์มเข้มข้น ช่วยลดริ้วรอยบริเวณหางตาและความหย่อนคล้อยให้ดูตึงกระชับขึ้นได้ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ Horseradish ช่วยเติมความยืดหยุ่นผิว Rosemary ปรับเพิ่มความกระจ่างใส Peppermint พลิกฟื้นผิวที่แห้งกร้านให้กลับชุ่มชื้น Mulberry Root ช่วยให้ผิวแข็งแรง และ Glycogen สารสกัดจากไข่มุกทะเล เสริมให้ผิวกระชับ แนะนำให้ใช้คู่กับอุปกรณ์ Metal Ball Spatula ที่มาพร้อมกับตัวผลิตภัณฑ์นวดจากหัวตาด้านล่างแล้ววาดออกทางหางตาช้าๆ ทั้งขอบตาบนและล่าง เพื่อผลลัพธ์ที่
สมบูรณ์แบบขึ้น


BOBBI BROWN EXTRA Eye Repair Cream (3,200 บาท)

เบสิกอายครีมที่ใช้ง่าย ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เหมาะกับทุกสภาพผิว ในราคาที่น่าคบหา ต้องยกให้ชิ้นนี้จาก BOBBI BROWN เนื้อครีมเข้มข้น ผสมสารสกัดจาก Clary Sage และเปปไทด์ Argireline เข้าด้วยกัน เป็นสูตรอันเลื่องชื่อของแบรนด์ที่ช่วยสร้างคอลลาเจนไปพร้อมกับการเก็บกักความชุ่มชื้น กลิ่นหอมที่จางมากจนเรียกว่าแทบไม่มีกลิ่น ทำให้สาวผิวแพ้ง่ายหรือแพ้กลิ่นน้ำหอมต้องถูกใจ


เรื่องและภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 924 คอลัมน์ BEAUTY LAB หน้า 42 – 43

Praew Recommend

keyboard_arrow_up