Roots of Strenght ™

เพราะคำว่า ‘ป้า’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ ลอง Roots of Strenght ™ สุดยอดแอนตี้เอจจิ้งใหม่จากพลังโสม #อายุป้าแต่หน้าไม่เปลี่ยน 

Roots of Strenght ™
Roots of Strenght ™

#อายุป้าแต่หน้าไม่เปลี่ยน คือแฮชแท็คเก๋ๆ ที่ใช้ในวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่นนี้  Roots of Strenght ™ จาก THE BODY SHOP ซึ่งทำเอาเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์พากันยกป้ายแฮชแท็คถ่ายรูปลงโซเชียล ด้วยโดนใจในคอนเซ็ปท์มั่นๆ ที่ทำให้อยากลองตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เข้าไปอีก

ช่วงหลังมานี้เราได้ยินการใช้โสมจากเกาหลีมาเป็นส่วนผสมในสกินแคร์กันถี่สุดๆ จนอาจลืมไปว่าแท้จริงโสมต้นตำรับจากประเทศจีนนั้นก็มีดีไม่ได้แพ้กัน โดยเฉพาะมีแบรนด์ที่ไว้ใจได้แบบ ‘THE BODY SHOP’ มาช่วยคัดสรรค์ชนิดของโสมที่จะมีประโยชน์สูงสุดในแง่ของแอนตี้เอจจิ้งให้  แบบนี้พัดชาว่าเป็นอีกชิ้นที่สาวไม่อยากป้าไม่น่ามองข้ามแล้วล่ะ

Roots of Strenght ™

 THE BODY SHOP ‘Roots of Strenght ™’ ทีเด็ดใหม่จากสมุนไพรจีนโบราณ

THE BODY SHOP เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องการดึงเอาวัตถุดิบที่ดีงามจากธรรมชาติมาใช้ในสกินแคร์ เขาใช้มาหมดทั้ง น้ำผึ้ง ว่านหางจระเข้ ชา สาหร่าย ทับทิม แถมอีกสารพัดเบอร์รี่ มาคราวนี้เซอร์ไพรส์ไม่เบาเลยเชียวเมื่อแบรนด์ที่ดูฝรั๊ง…ฝรั่ง อย่าง ‘THE BODY SHOP’ จะมีสมุนไพรจีนเป็นนางเอกบ้าง ในชื่อคอลเล็คชั่น ‘Roots of Strenght ™’

Roots of Strenght ™

คุณค่าสมุนไพร ใจความนั้นอยู่ที่ ‘ราก’ 

ชาวจีนโบราณชื่อเป็น Expert ในแง่ของการใช้สมุนไพร ซึ่งคอนเฟิร์มมาช้านานว่า ‘ราก’ คือส่วนสำคัญในการหล่อเลี้ยงต้นไม้ทั้งต้นให้เจริญเติบโตได้อย่างไร ก็สามารถบำรุงหล่อเลี้ยงผิวของเราได้ดีเลิศฉันนั้น

งานนี้ THE BODY SHOP เลยเลือกใช้รากไม้สัญ 3 ชนิดคือ รากโสม รากขิง และรากรัสคัส มาผสมผสานกันให้ได้ผลลัพธ์การดูแลผิวที่ลงตัวสำหรับสกินแคร์ใหม่ในตระกูลแอนตี้เอจจิ้ง คอลเล็คชั่นนี้มาในแพคเกจจิ้งสีแดงสวยเด่นอยู่บนชั้นหาเจอไม่ยากแน่นอน

  • Ginseng Root Extract

วัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่อยู่ยกให้เป็นนางเอกคือรากโสมจาก ‘จี่หลิน’ มณฑลทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีนที่ทำการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวด้วยมือ จากฝีมือของชาวสวนพื้นเมือง มีสรรพคุณในแง่ของการกระชับผิวให้แน่นเปรี้ยะเต่งตึง

  • Ginger Root Extract

‘Roots of Strenght ™’ใช้ส่วนผสมจากสารสกัดรากขิงในพื้นที่อุดมสมบูรณ์ของมาดากัสการ์ โดยผู้ปลูกมาจากชุมชนชาวสวนซึ่งมีทักษะในการเพาะปลูกดูแลขิงมาอย่างยาวนานแบบรุ่นสู่รุ่น จนไว้ใจได้ว่าพวกเราจะได้ขิงที่มีคุณภาพสูงสุดในการดูแลผิว

  • Ryscus Root Extract

สุดท้าย ‘รากรัสคัส’ อันนี้หลายคนอาจไม่ค่อยคุ้นหู เป็นต้นไม้ที่ปลูกขึ้นได้ดีในป่าไม้โอ๊คแถบประเทศฝรั่งเศส ตุรกี อัลบาเนีย และบัลแกเรีย ด้วยวิธีการเก็บเกี่ยวด้วยมือ

มีส่วนผสมดีๆ  แบบ Around The World มาชุมนุมกันแน่นคับกระปุก แบบนี้ต้องรัวไลค์ให้ THE BODY SHOP จริงๆ ที่สรรหามาให้สาวๆ อย่างเราได้ฟินกัน

3ไอเท็มจากรากโสม รากรัสคัส และรากขิง… เมพขิงๆ จริงๆ นะ!

สามเสต็ปที่ THE BODY SHOP แนะนำสำหรับการดูแลผิวให้เต่งตึงเด้งดึ๋งดั๋งด้วยพลังจากรากไม้ ประกอบด้วย 3 ไอเท็มใช้ง่ายๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน ที่น่าสนุกคืออยากให้ลองทำตามท่านวดที่น้องทราย หมูน้อย (Mhunoiii) และป้าพิม (Misspimpaka) สองบล็อกเกอร์ฮ็อตที่เลิฟ ‘Roots of Strenght ™’ สุดๆ ดูแล้วจะยิ่งเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนเลยล่ะ

Roots of Strenght ™

STEP1 FIRMING ESSENCE LOTION

หลังล้างหน้าทำความสะอาดผิวเรียบร้อย หยดโลชั่นเนื้อบางเบาลงบนฝ่ามือ ลูบมือทั้งสองข้างเข้าด้วยกันแล้วนำเนื้อโลชั่นลูบขึ้นเบาๆ บนผิวหน้า เป็นการเตรียมพร้อมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

พัดชาปลื้มในเท็กเจอร์เนื้อกึ่งเจลชุ่มชื่นที่ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นฟื้นคืนชีวิตชีวาได้ในทันที พร้อมความรู้สึกเย็นสบายแฮปปี้สุดๆ

Roots of Strenght ™

STEP2 FIRMING SERUM

เทคนิคที่ THE BODY SHOP แนะนำว่าง่าย เร็วและได้ผลสูงสุดสำหรับการลงเซรั่มตัวนี้ คือการลูบไล้ตั้งแต่บริเวณกรามไล่ขึ้นมาถึงโหนกแก้มและข้างขมับ ที่สัมผัสได้ทันทีคือการซึมซาบเข้าบำรุงของส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะให้ต้องรำคาญในระหว่างวัน ชิ้นนี้เน้นเติมเต็มให้ผิวเรียบเนียนอิ่มน้ำ งามรวดเร็วเหมือนได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ

Roots of Strenght ™

STEP3 FIRMING CREAM

ยิ่งทำงานและนอนห้องแอร์เยอะๆ ยิ่งต้องโดน เพราะครีมตตัวนี้มีเนื้อสัมผัสเข้มข้นแต่ไม่เหนียวหนึบชวนรำคาญแต่อย่างใด วอร์มครีมบนปลายนิ้วมือลูบใล้ขึ้นแบบที่ป้าพิมทำให้ดู แถมการกดจุดเบาๆ บริเวณหน้าผากและขมับ ช่วยบิ้วด์อารมณ์ให้เหมือนอยู่ในสปา

Roots of Strenght ™

ที่ปลื้มสุดๆ เป็นการส่วนตัวคือกลิ่นหอมผสมกันระหว่างพืชพรรณธรรมชาตินานาชนิด ออกแนวสมุนไพรกลิ่นอ่อนๆ ไม่ได้มีกลิ่นทั้งโสมทั้งขิง อย่างที่นึกกลัวแต่อย่างใด ลอง ใช้ไปได้ 2-3 สัปดาห์ สัมผัสได้เลยว่าผิวเรียบเนียนอิ่มน้ำเห็นผลรวดเร็วชัดเจน

เป็นอีกชิ้นที่ต้องรีบใส่ #ของมันต้องมี ให้แบบรัวๆ

Story: Padcha_Praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up