“แต่งหน้าสไตล์นี้ ต้องเลือกน้ำหอมกลิ่นไหน?” ให้เสน่ห์ฟุ้งกระจายตลอดปี 2018!

เคยม้ัย? แต่งหน้าออกมาสวยแค่ไหน แต่บางวันทำไม Total Look ดูหมองๆ ไม่ Shine อย่างที่คิด ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะ สาวๆ หลายคนที่เก่งเรื่องการแต่งหน้า บางทีก็พลาดท่าให้กับการเลือกแมทช์กลิ่นน้ำหอมไปซะอย่างนั้น วันนี้เราจึงมีทริคดีๆ ที่จะช่วยให้คุณ  “สวยทั้งรูป จูบก็หอม”  พร้อมจะ Complete Look และดึงเสน่ห์ออกมาให้ฟุ้งกระจาย จนไม่ว่าหญิงหรือชายก็ต้องเหลียวมอง!

1. Sweet Floral Look

สำหรับสาวๆ สายหวาน ที่ต้องการดึงเสน่ห์จากความหวานอมชมพูจากข้างใน ออกมาโปรยปรายให้โลกได้รู้ ทริคของการแต่งหน้าในลุคนี้จะเน้นความเป็นธรรมชาติ โทนพีชอมชมพู โดยเริ่มจากการลงอายแชโดว์บนเปลือกตาให้ดูหวานใส ปัดแก้มสีพีช / ชมพูให้ดู บ่มแดด และเติมความสดใสเบาๆ ด้วยลิปกลอสฉ่ำวาวเพื่อให้ริมฝีปาก เปล่งประกายสะท้อนกับแสงธรรมชาติ

และสำหรับน้ำหอมที่จะช่วยดึงเสน่ห์ของคุณให้ตราตรึงใจกว่าที่เคย ก็ต้องเป็นกลิ่นหวานๆ แบบธรรมชาติ อย่าง Oriental Princess กลิ่น Floralista White Orchid Eau de Toilette น้ำหอมที่บรรจงผสมผสานกับสารสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติ ฉีดแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่น หอมละมุน เหมาะกับสาวหวานใสน่ารัก และบอกเลยว่าหอมติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วย

2. Sexy Classy Look

สำหรับสาวๆ คนไหนที่เป็นสายเผ็ช และอยากจะส่งต่อความเย้ายวนออกมาผ่านทาง Make up งานนี้เผ็ดได้สุดฤทธิ์สุดเดช ด้วยการเขียนตาแบบ  Cat Eye สุดเฉี่ยว ราวกับลูกแมวที่พร้อมจะขย้ำเสือ สิงห์ และกระทิงที่ขวางหน้า เพิ่มความระอุอีกนิดด้วย Red Lips ทุกเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นแดงก่ำ แดงชาด แดงเลือกนก ขอแค่เลือกสีให้เข้ากับผิวของเราก็พอ  อาจจะเพิ่มความ Classy เบาๆ ด้วยการ  Shading โหนกแก้ม ให้หน้าเรียวพุ่ง และทรงพลัง

แต่งหน้าเผ็ชขนาดนี้ อย่าให้กลิ่นน้ำหอมเราวิ่งสวนทางกับหางตา สาวๆ ควรจะเลือกน้ำหอมที่มีกลิ่น Sexy เย้ายวน ชวนให้ตราตรึงไปกับมนต์เสน่ห์ ถ้านึกภาพไม่ออก ให้นึกถึง Oriental Princess กลิ่น Floralista Pink Paeonia Eau de Toilette ที่เปรียบเสมือน ดอกไม้กลีบบางอันแสนอ่อนโยนแต่งดงามโดดเด่นจนเป็นราชินีแห่งดอกไม้หอม อ่อนเบาแต่กลับเย้ายวนน่าหลงใหลอย่างมหัศจรรย์ เหมือนกับสาวๆ ที่ดูปราดเปรียว แต่แฝงไปด้วยความหวานและอารมณ์อ่อนไหว เชื่อเถอะว่าเย้ายวนแบบนี้นี่แหละ ที่จะทำให้ใครต่อใครหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น!

3. Glowy & Glossy Look

ปิดท้ายกันด้วยลุคสดใส ขี้เล่น เป็นกันเอง ที่ใครๆ ได้เจอก็ต้องเผลอยิ้มออกมาแบบไม่รู้ตัว งานนี้ด่านแรกก็ต้องเริ่มที่ Make Up เน้นความฉ่ำวาวแบบเกาหลี ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ มีเลือดฝาด อาจจะปัดแก้มอมส้มนิดๆ ชวนให้น่าหลงใหล หรือจะเป็นสายตาวิ้งๆ จากอายแชโดว์คู่นั้น และที่สำคัญริมฝีปากต้องดูอวบอิ่มแบบเป็นธรรมชาติด้วยนะ แค่นี้พลังแห่งความสดใสก็พร้อมที่จะเข้าไปสะกด

และกลิ่นหอมที่จะช่วย Complete Look นี้ได้ ก็ต้องเป็นกลิ่นของความสดใส แบบ Floralista Coral Freesia Eau de Toilette ดอกไม้สีส้ม สารสกัดจากธรรมชาติ Oriental Princess เรียกว่าเป็นกลิ่นสำหรับสาวสไตล์หวานอมเปรี้ยว คล้ายกับเป็นคนช่างฝัน แต่ก็ยังมั่นใจ และมองโลกในแง่ดี

พร้อมที่จะสนุกและสดใสไปกับกลิ่นไอของดอกไม้ผลิบานตลอดทั้งวัน!

สาวๆ ได้รู้ทริคดีๆ ในการเลือกกลิ่นน้ำหอมให้เหมาะกับสไตล์การแต่งหน้ากันแบบนี้แล้ว งานนี้ก็ถึงเวลาออกไปโปรยปรายเสน่ห์ให้ฟุ้งกระจายทุกเอเคอร์กันแล้วล่ะ ไปค่ะ! 😀

Praew Recommend

keyboard_arrow_up