เทรนด์เมคอัพ

สวยได้ในทุกอารมณ์!! 6 เทรนด์เมคอัพ ร้อนๆ รับซัมเมอร์ 2018 พร้อมคีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ

Alternative Textaccount_circle
เทรนด์เมคอัพ
เทรนด์เมคอัพ

นาทีนี้ที่ร้อนแรงไปแพ้อากาศบ้านเรา คงไม่พ้น เทรนด์เมคอัพ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ล่าสุด แคมเปญ Central | Zen Beauty The Faces of Summer นำแรงบันดาลใจจากการใช้ “อิโมจิ” ไอคอนสื่ออารมณ์บนโลกโซเชียลมาเชื่อมกับสีสันและการแต่งหน้าเพื่อสื่อความรู้สึกของสาวๆ ในหลากลุคความงามที่ซ่อนเร้นภายใต้อารมณ์ของหญิงสาว ผ่านสีสันของแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ

สำหรับ เมคอัพเทรนด์ สีสันสปริง/ซัมเมอร์ 2018 แบ่งเป็น 6 อารมณ์ความรู้สึก ตามไปดูกันเลย!

 

ลิฟวิ่ง ดอลล์ (Living Doll) สื่ออารมณ์ตื่นเต้นแปลกประหลาดใจของหญิงสาวในแบบที่ดูน่ารัก สดใส ตามแบบฉบับสาวเกาหลี เริ่มต้นด้วยการเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้าโดยการใช้ฟาวน์เดชั่นเนื้อฝุ่นหรือครีม เสริมใต้ตาให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยคอนซีลเลอร์เนื้อลิควิด เน้นการแต่งหน้าโทนสีพาสเทล แต่งตาให้เป็นสีแคนดี้หรือสโมกกี้อาย 3 เฉดสีเข้ากับปากลุคแมตต์สีพาสเทลเฉดม่วงหม่นเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับลุคสาวผู้ชื่นชอบความสนุกสนาน และสร้างมิติให้ใบหน้าด้วยการแต้มไฮไลเตอร์บริเวณที่มุมหน้ากระทบกับแสง

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ

Bobbi Brown Luxe Eye Shadow Rich Sparkle ราคา 1,300 บาท

Shiseido Synchro Skin White Cushion Compact ราคา 1,900 บาท

Dior Rouge Liquid ราคา 1,450 บาท


อิเล็คทริค ดรีมส์ (Electric Dreams) แม้จะเป็นวันหงุดหงิดหัวเสียแต่ก็มีมุมความสวยซ่อนแบบเจ็บๆ เมคอัพเน้นเผยผิวฉ่ำที่ดูแวววาวเป็นประกาย ด้วยการลงรองพื้น และคอนซีลเลอร์เนื้อเจลเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นและดูสว่าง เพิ่มลูกเล่นให้ดูโดดเด่นด้วยการแต่งตา 3 เฉดสี โดยใช้สีพีชรองพื้นเปลือกตา ช่วยขับสีหลักให้เด่นชัดขึ้น จากนั้นทาตาและลงอายแชโดว์ด้วยสีเขียวมะนาวเป็นสีหลักให้ทั่วเปลือกตารับกับปากสีนีออนซ้อนเป็นเลเยอร์ที่ดูเป็นมัลติโทน พร้อมเติมไฮไลเตอร์เมทัลลิกตามแนวโหนกแก้มจนถึงขมับ

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ

Lancôme Ombre Hypnose Stylo ราคา 950 บาท

M.A.C Retro Matte Liquid Lip Colour ราคา 1,100 บาท


รัสติก รูทส์ (Rustic Roots) อารมณ์หญิงสาวกำลังมีความรักสะท้อนออกมาในลุคโบฮีเมียน เน้นการเผยผิวโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการลงรองพื้นเนื้อลิควิด และใช้คอนซีลเลอร์สูตร Oil-Free ที่มีพิกเมนต์สะท้อนแสง พร้อมปาดไฮไลท์สีบลอนด์บริเวณโหนกแก้ม ทำให้ใบหน้ามีออร่ากระจ่างใสขึ้น และสร้างความโดดเด่นให้กับลุคด้วยการใช้เฉดสีรับซัมเมอร์มาแต่งจุดต่างๆ ของใบหน้า อย่างการแต่งตาสีเหลืองอำพัน ใช้ลิปสติกสีแดงเนื้อครีมทาริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม และลงบลัชเชอร์สีแดงชมพูเนื้อครีมวนไปบริเวณแก้ม

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ

Estee Lauder Pure Color Envy Liquid Lip Potion ราคา 1,300 บาท

M.A.C Extra Dimension Blush ราคา 1,250 บาท

Benefit Foolproof Brow Powder ราคา 1,050 บาท


 

เพลย์ฟู เรเบิล (Playful Rebel) ให้อารมณ์ภาพหญิงสาวทะเล้น ขี้เล่น โลดแล่นอย่างเป็นอิสระในงานเฟสติวัลระดับโลกอย่างเทศกาลดนตรี Coachella เน้นการลงแป้งเพียงเล็กน้อย เติมบลัชเชอร์เนื้อครีมเฉดสีส้มกุหลาบบนโหนกแก้ม ปาดเปลือกตาเป็นชั้น ด้วยคีย์สีหลักน้ำเงิน ฟ้า และแดง ทาปากให้โดดเด่นด้วยลิปสติกสีแดงม่วงเนื้อกึ่งแมตต์ ตัดเส้นหยักบนขอบปากด้วยสีทองเมทัลลิก เพื่อให้ดูอิ่มเอิมและเป็นโครงมีมิติ

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ

Urban Decay Illuminated Shimmering Powder ราคา 1,200 บาท

Dior Double Rouge ราคา 1,450 บาท

Nars Man Ray Blush ราคา 1,250 บาท


เซนชวล ดีไซเรส (Sensual Desires) นิยามของสาวเซ็กซี่โดดเด่นโดยการแต่งเปลือกตาด้วยสีเขียวโอลีฟให้เป็นสโมกกี้อายขนาดประมาณเมล็ดอัลมอนด์และเติมกลิตเตอร์ในเฉดเดียวกัน เพื่อเพิ่มความลึกให้กับตา จากนั้นเขียนขอบปากด้วยสีแดงก่ำเนื้อแมตต์ และทาลิปสติกเนื้อบาล์มในเฉดสีเดียวกันทั่วทั้งริมฝีปาก เพื่อเพิ่มความอิ่มเอิบดูเซ็กซี่ คอนทัวร์โหนกแก้มขับโครงหน้าให้ชัดและดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นด้วยไฮไลท์ที่เข้มกว่าสีผิวจริง 1 เฉด

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ

Laura Mercier Crème Smooth Lip Colour ราคา 1,100 บาท

Lancôme L’Absolu Gloss สี Rosy Plump ราคา 1,200 บาท

NYX in Your Element Shadow Palette-Water ราคา 1,550 บาท


เซนซิทีฟ เฮโรอีน (Sensitive Heroine) แม้จะอยู่ในอารมณ์เศร้าแต่ก็ยังคงเผยผิวดิวอี้ สวยฉ่ำรับหน้าร้อนได้อย่างเฉียบขาด โดยเน้นการแต่งหน้าให้ดูเหมือนไม่ได้แต่งใดๆ สีสันใช้เอิร์ธโทนผสมพาสเทล เริ่มด้วยการลงรองพื้นที่เฉดเสมอกับสีผิว เติมไฮไลท์สีโรสโกลด์เนื้อชิมเมอร์ใต้โหนกแก้มเพื่อให้ดูสดใส ปาดอายแชโดว์เนื้อครีมเฉดสีขาวหรือเทอร์ควอยซ์เพื่อให้ดูมีลูกเล่น และทาลิปสติกสีชมพูระเรื่อให้ดูบางเบา สุขภาพดี และใช้กลอสในเฉดเดียวกันทาทับลงไปให้หนาและดูฉ่ำวาว

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ

Dior Capture Youth Glow Booster ราคา 4,100 บาท

Urban Decay Heavy Metal Glitter Eyeliner ราคา 850 บา

Cle De Peau Beaute Radiant Lip Gloss ราคา 1,400 บาท


เรียกได้ว่าสวยฮ็อตครบทุกอารมณ์กันเลยทีเดียวกับเมคอัพเทรนด์สปริง/ซัมเมอร์ 2018 และหากใครกำลังมองหาบิวตี้ไอเท็มเพื่อมาสร้างสรรค์ลุคสวยเจิดที่ตอบโจทย์อารมณ์ของตนเอง ห้างเซ็นทรัล ได้จัดรายการ Central | Zen Beauty The Faces of Summer ชวนเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ช้อปฯ สินค้าความงามจากเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 15% และรับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 5,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ลดเพิ่มสูงสุด 25% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะ วัน และใช้คะแนนบัตร 2 เท่าของยอดช้อปฯ ในการรับส่วนลด พร้อมรับสิทธิ์จ่ายน้อยกว่าเฉพาะศุกร์-อาทิตย์ หรือรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนจากบัตร The 1 Card และรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 23 ก.พ. – 1 มี.ค. 61 ณ แผนกบิวตี้ แกลลอรี่ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อต้อนรับสาวกบิวตี้ให้เพลิดเพลินกับการช้อปฯ สินค้าความงามจากเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ ระหว่างวันที่ 23-25 ก.พ. 61 ณ แผนกบิวตี้ แกลลอรี่ ดังนี้

กิจกรรม Central Gossip Beauty Bloggers เชิญบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์มาแนะนำบิวตี้ไอเท็มที่เหมาะกับการสร้างสรรค์ลุคในคอนเซปต์นี้ สวยได้ในทุกอารมณ์ (My Beauty My Feeling)

  • วันศุกร์ที่ 23 ก.พ. 61 เวลา 00 น. พบกับ คุณปูเป้ Stellar Balcony (สเตลล่า บัลโคนี่) เปมิกา ธีรวณิชย์กุล แนะนำบิวตี้ไอเท็มในธีม “Sexy” ที่ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
  • วันเสาร์ที่ 24 ก.พ. 61 เวลา 00 น. พบกับ คุณฟลอร์ Florence Room (ฟลอเรน รูม) เกศินณี ปิ่นเจริญ แนะนำบิวตี้ไอเท็มในธีม “Glamorous” ที่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม
  • วันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ. 61 เวลา 00 น. พบกับคุณจิ๊บบี้ Jibbie Rubie (จิ๊บบี้ รูบี้) เจนจิรา พันธุ์วิเชียร แนะนำบิวตี้ไอเท็มในธีม “Happy” ที่ ห้างเซ็นทรัลพระราม3

กิจกรรม Central Beauty Photo Booth เมื่อลูกค้าช้อปฯ ตามเงื่อนไข สามารถทัชอัพเติมสีสันบนใบหน้ากับเมคอัพอาร์ติสต์มือฉมังให้สวยเจิดทุกอารมณ์ และกิจกรรม Central Beauty Nail Spring/Summer 2018 เมื่อลูกค้าช้อปฯ ตามเงื่อนไข ลูกค้าสามารถนำใบเสร็จมาขอรับบริการเพ้นท์เล็บฟรี 1 ครั้ง และสามารถใช้เป็นส่วนลด 20% ค่าบริการจากร้านเพ้นท์เล็บภายในงานได้ (สงวนสิทธิ์ 1 ใบเสร็จ / 1 สิทธิ์) ณ จุดกิจกรรมชั้น 1 แผนกบิวตี้ แกเลอรี ห้างเซ็นทรัลสาขาชิดลม ลาดพร้าว พระราม 3 และนครราชสีมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up