บิวตี้โปรดักต์

หวานละมุนไปกับ 5 บิวตี้โปรดักต์ หน้าตาน่าหม่ำ สีสันพาสเทลเหมือนลูกกวาดน่ารักสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้โปรดักต์
บิวตี้โปรดักต์

หวานละมุนไปกับ บิวตี้โปรดักต์ หน้าตาน่าหม่ำ สีสันแบบพาสเทลเหมือนลูกกวาดน่ารักสุดๆ ทั้งไฮไลเตอร์ น้ำหอม ไพรเมอร์ ลิปบาล์ม และลิปสติก ที่รับรองว่าสาวหวานต้องร้องกรี๊ด สาวแซ่บก็ต้องอยากได้! งานนี้ทั้งอัพเดตของใหม่พร้อมรีวิวฉบับเต็ม ไม่รู้ถือว่าเอ๊าต์นะ!

อัพเดต บิวตี้โปรดักต์ ของใหม่พร้อมรีวิวฉบับเต็มตามนี้…

บิวตี้โปรดักต์

Guerlain Metorites Gold Pearles (2,800 บาท)

เห็นแว่บแรกก็โดนใจ! ไฮไลเตอร์กระปุกสีทองหรูหรา ด้านในคือ แป้งอัดแข็งรูปทรงไข่มุกที่คัดเฉดสีมาให้เหมาะกับผิวของสาวเอเชีย รวมสีขาว เหลือง ชมพู และสีแชมเปญ ที่ช่วยสร้างแสงเงาอย่างเป็นธรรมชาติ ไล้เบาๆ บริเวณโหนกแก้ม สันจมูก คาง หน้าผาก ผิวจะดูสวยโกลว์มีมิติขึ้น ที่ข้ามไปไม่ได้คือ กลิ่นหอมละมุนของแป้ง ดูดีมีระดับชวนหลงใหล เลอค่าสมราคาค่ะ


Three Lyrical Lip Bloom (1,200 บาท)

ต้องบอกว่าเป็นลิปสติกที่มีเท็กซ์เจอร์ แปลกใหม่ และเริดมาก เรียกว่า “Raw Matt” คือเนื้อสัมผัสแบบแมตต์เบาๆ ไม่มันวาว แต่ให้ความชุ่มฉ่ำ และสีสันคมชัดติดทนนานบนริมฝีปาก ที่สำคัญคือ มีส่วนผสมของเอสเซนเชียลออยล์อย่าง Prune Seed Oil ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ปากไม่แห้งแตก ลิปสติกรุ่นนี้ยังมีสีสันหลากหลาย ตั้งแต่สีชมพูกุหลาบหวาน สดใส “Seven” ไปจนถึงสีแดงทับทิม ดูเซ็กซี่น่าค้นหา “Song of Light”


Hermes Twilly d’Herme`s (30 มิลลิลิตร / 2,700 บาท)

น่ารักไปอีกกับน้ำหอมขวดทรงเหลี่ยม ฝาเป็นรูปหมวกสีดำ ผูกโบทำจากผ้าไหม ส่วนความหอมก็มีความพิเศษไม่แพ้กัน ด้วยส่วนผสมหลักจากขิง ดอกซ่อนกลิ่น และไม้จันทน์หอม ได้ทั้งความสดชื่น หอมหวาน อบอุ่น เผ็ดร้อน และดูลึกลับน่าค้นหา เหมาะกับสาวสดใส ร่าเริง รักความสนุกสนาน กลิ่นหอมติดทนนาน ฉีดเพียงครั้งเดียวก็อยู่ได้ตลอดวัน


Fresh Sugar Lip Blooming Beauties Set (1,450 บาท)

เซตลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ต้องรีบสอย! เพราะรวมเดอะเบสต์ของลิปบาล์มไว้ในกล่องเดียว “Sugar Lip Treatment” 4 เฉดสี ทั้งสูตรออริจินัล สีแดง กุหลาบ สีชมพูประกายชิมเมอร์ และสีชมพูระเรื่อสดใส โดดเด่นเรื่องการบำรุงริมฝีปากล้ำลึก มีส่วนผสมหลักจากน้ำตาลและน้ำมันสกัดจากผลแบล็กเคอร์แรนต์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ปากเนียนนุ่ม พร้อมปกป้องแสงแดดไม่ให้ปากคล้ำดำด้วย SPF 15


Benefit The POREfessional Pearl Primer (1,300 บาท)

ที่สุดของไพรเมอร์ปกปิดรูขุมขนต้องยกให้แบรนด์นี้ ชิ้นเดิมว่าดีแล้ว แต่เมื่อได้ลองชิ้นนี้ต้องบอกว่าเลิฟกว่า! เนื้อสัมผัสแบบแมตต์ มีสีชมพูอ่อนประกายมุก ที่นอกจากช่วยฟินิชงานผิว เรียบเนียน อำพรางรูขุมขน และริ้วรอยได้อย่างเนี้ยบ ยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง มีประกายออร่า ใช้ทาก่อนลงรองพื้น หรือคอนซีลเลอร์ จะใช้เติมระหว่างวันก็ไม่ทิ้งคราบ ช่วยคุมความมันและทำให้เมคอัพติดทนนานด้วย เริดค่ะ!


ข้อมูลและภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 922 คอลัมน์ BEAUTY LAB หน้า 40 – 41

Praew Recommend

keyboard_arrow_up