นี่แหละ Social movement ที่แท้จริง ‘เมญ่า’ ลุกมาปลุกกระแสความมั่นใจให้ผู้หญิง #มั่นใจแบบนี้ค่ะ

กลายเป็นประเด็นจนได้ กับสีผมใหม่ของนางเอกสาว ‘เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร’ ที่เพิ่งโพสต์รูปเปลี่ยนสีผมเป็นสีเขียว จนทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนท์มากมาย ซึ่งคอมเมนท์ครั้งนี้ก็มีเชิงที่แซะสาวเมญ่า  อย่าง ‘ยังไม่ผ่าน ‘เราว่าเหมือนเขียวสก๊อย’ ‘ไม่ผ่านอย่างแร๊งนิ คิดว่าพี่จะไปสิงใต้ต้นตานีมีสะไบเขียวพร้อมกันเลยทีเดียว’ ‘เราว่าเขียวนี้ไม่สวยอ่ะ เหมือนเด็กผู้หญิงบางคนที่ทำสีผมตอนช่วงสงกรานต์’

ซึ่งเมญ่าก็ออกมาตอกกลับนิ่งๆ แต่ตายสนิททุกคน กับแฮชแท็ก #มั่นใจแบบนี้ค่ะ #ความสวยใครกำหนด เรียกได้ว่าเป็น Social movement ที่แท้จริง ที่เจ้าตัวกล้าออกเคลียร์ประเด็นนี้ได้อย่างชัดเจน พร้อมพูดเรื่องของ ‘ความสวย’ ที่มีหลากหลายมุมมอง สิ่งที่เราคิดว่าสวยแล้ว อาจจะยังไม่สวยในสายตาคนอื่น แต่ถ้าวันไหนที่เราเลิกยึดติดกับเสียงรอบข้าง และเชื่อ..ในมุมมองความสวยของตัวเอง พร้อม ‘ความมั่นใจ’ ที่ผู้หญิงควรจะมี และอย่ากลัวในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ความสุขในใจก็จะเกิดขึ้นได้ไม่ยากเลย

ซึ่งทางแอดมินก็อยากให้ทุกคนเริ่มมองเห็นความสวยที่มีหลากหลายรูปแบบจากต่างมุมมอง อย่ามัวแต่ไปยึดติดกับสิ่งที่คนอื่นๆ คิด ขอให้มั่นใจในตัวเอง และสวยในแบบคุณ

ขอบคุณภาพจาก Instagram Maeyagirl 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up