ปาร์คซอจุน

หน้าใส งานดี มีกล้าม! พัคซอจุน ตัวแทนหนุ่มลาเนจคนใหม่ หล่อแฮนซั่มคูณ10

Alternative Textaccount_circle
ปาร์คซอจุน
ปาร์คซอจุน

เปิดปีใหม่มา Laneige แบรนด์ผู้นำเทรนด์ K-BEAUTY จากเกาหลีใต้ นอกจากจะเปลี่ยนมิวส์สาวสวยคนใหม่แล้ว ล่าสุด ยังได้หนุ่มหล่อ ปาร์คซอจุน มาเป็นตัวแทนหนุ่มลาเนจคนใหม่ด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุผลที่ว่าเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ชายหนุ่มของลาเนจที่ดูมีเสน่ห์จากความสดใส อ่อนเยาว์ และเปี่ยมพลัง ที่นอกจากมีผิวที่สดใสเกลี้ยงเกลาแล้ว ยังมีสภาพผิวที่แข็งแรงด้วย เช่นเดียวกับปาร์คซอจุนนั่นเอง ซึ่งแอดเห็นด้วยมากๆ ค่ะ ><

บอกได้เลยว่าคอซีรี่ส์สายเกา ไม่มีสาวคนไหนไม่รู้จักหนุ่มหล่อมากเสน่ห์คนนี้แน่ๆ พัคซอจุน (Park Seo Jun) นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ผ่านทางการแสดงภาพยนตร์และซีรี่ส์มากมาย รวมถึงเสน่ห์ส่วนตัวที่แฟนๆ ได้เห็นผ่านทางรายการทีวี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบทบาทพนักงานเสิร์ฟที่ขยันขันแข็ง และเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นในรายการยอดนิยมอย่าง Yoon’s Kitchen 2 ทางช่อง TVN

“การได้ร่วมงานกับลาเนจในฐานะตัวแทนชายหนุ่มของลาเนจ ทำให้ผมตื่นเต้นมากเลยล่ะครับ เพราะนอกจากต้องสะท้อนนิยามชายหนุ่มแบบลาเนจแล้ว ผมก็เหมือนตัวแทนภาพลักษณ์ของผู้ชายเกาหลีด้วย เพราะอย่างที่ทราบดีว่าลาเนจเป็นแบรนด์จากเกาหลีที่หลายๆ คนจากทุกมุมโลกหลงรัก ผมสัญญาว่าจะตั้งใจอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนจดจำภาพลักษณ์ผู้ชายแบบลาเนจด้วยกิจกรรมมากมาย อยากให้ทุกคนช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ” ปาร์คซอจุน

หูยยยย หล่องี้แอดคงต้องเปย์แถมตามติดก้นกบกันเลยล่ะ ส่วนสาวๆ ก็เตรียมพบกับนิยามใหม่ของผู้ชายสไตล์ลาเนจแบบปาร์คซอจุนกับผลิตภัณฑ์ใหม่ LANEIGE HOMME ได้เลยค่า

ตัวแทนหนุ่มลาเนจคนใหม่ ปาร์คซอจุน

 


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : laneige_kr / bn_sj2013

Praew Recommend

keyboard_arrow_up