ลิปแมตต์

ตำด่วน! สาวกลิปแมตต์ YSL Tatouage Couture ออกใหม่ คงต้องมีสักแท่งสองแท่ง

Alternative Textaccount_circle
ลิปแมตต์
ลิปแมตต์

มาส่งข่าวลิปสติกออกใหม่ให้สาวๆ แพรวดอทคอม เตรียมไปสอยอีกแล้วค่า ล่าสุด อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (YSL Beauté) ออก ลิปแมตต์ Tatouage Couture ลิควิดลิปสติกใหม่ด้วยสูตรผสมสุดหรู เพื่อเนรมิตเรียวปากสวยแซ่บด้วยแก๊งเฉดสีสุดร้อนแรง ซึ่งแต่ละเฉดสีสันจัดจ้าน เนื้อสัมผัสบางเบาจนแทบไม่รู้สึกเลยว่าทาปากไว้ ทุกเฉดให้สีสดชัดดุจน้ำหมึก สวยเท่ และแมตต์กว่าที่เคย ถ้าสาวๆ คนไหนเป็นสาวก ลิปแมตต์ ล่ะก็ เตรียมตัวเข้าแก๊งกันได้เลย!

เดี๋ยวนี้ ลิปแมตต์ กลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการแต่งแต้มเรียวปากสำหรับสาวๆ ไปแล้ว 

สำหรับสูตรใหม่นี้พัฒนาให้เนื้อแมตต์ขึ้น จัดจ้านขึ้นถึงขีดสุด อัดแน่นด้วยเม็ดสี แต่สีเนื้อบางเฉียบ ติดทนจากเช้าจรดค่ำ หรือแม้กระทั่งย่างเข้าสู่เช้าวันใหม่ TATOUAGE COUTURE ก็ยังคงสีสันสวยสดไม่ลบเลือน

หัวแปรงแบนปลายตัดเฉียง ช่วยให้ทาปากได้รวดเร็ว ง่ายดาย และมอบสีชัดติดทนนาน แปรงทาปากดีไซน์ใหม่นี้ออกแบบมาเพื่อให้คุณควบคุมการแต่งแต้มได้อย่างแม่นยำ คอนทัวร์ และแต่งรูปปากได้สวยเย้ายวนใจสุดๆ ไปเลยค่า

ขวดแก้วทรงเหลี่ยม เรียบหรูแต่เท่ และทันสมัยสุดๆ ขวดแก้วโปร่งแสงแต่ไม่โปร่งใสเผยให้เห็นเฉดสีที่บรรจุอยู่ภายในขวดรางๆ ดูเซ็กซี่  18 เฉดสี ราคาไม่โหดแต่ก็ไม่ได้น่ารักมาก 1,550 บาท ถ้าชอบก็สอยเลยค่า

No 1 Rouge Tatouage

No 2 Crazy Tangerine

No 3 Rose Ink

No 5 Rosewood Gang

No 7 Nu Interdit

No 8 Black Red Code

No 9 Grenat No-Rules

No 10 Carmin Statement

No 11 Rose Illicite

No 12 Red Tribe

No 13 True Orange

No 15 Violet Conviction

No 16 Nude Emblem

No 17 Unconventional Coral

No 19 Original Fuchsia

No 20 Pink Squad

No 22 Corail Anti Mainstream

No 23 Singular Taupe

Praew Recommend

keyboard_arrow_up