ศัลยกรรม

เช็คอินบิวตี้แลนด์มาร์คกลางกรุง รวม 13 แบรนด์ชั้นนำครบวงจร ทั้งเสริมสวย ฟื้นฟู ศัลยกรรม

Alternative Textaccount_circle
ศัลยกรรม
ศัลยกรรม

เพราะความงามและสุขภาพเป็นหนึ่งในเช็คลิสต์อันดับต้นๆ ที่หนุ่มสาวยุคใหม่ให้ความสนใจไม่แพ้เทคโนโลยี วันนี้ แพรวดอทคอม เลยจะพามาแนะนำ “GAYSORN URBAN RETREAT” ที่สุดของนวัตกรรมและศาสตร์ด้านความงามจาก 13 บิวตี้แบรนด์ชั้นนำที่ถูกรวบรวมไว้แบบครบวงจรในที่เดียว กับแนวคิด BEAUTY RECIPES หรือสูตรผสมแห่งความงามที่รวบรวมส่วนผสมชั้นเลิศจาก 13 บิ้วตี้แบรนด์ 

เสมือนเป็นบิวตี้แลนด์มาร์คใจกลางกรุง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ค้นหาความผ่อนคลายให้กับร่างกายและจิตใจ ต้องการหลีกหนีจากมลภาวะและความเครียดในการใช้ชีวิต เพื่อมาใช้เวลาดูแลรักษาสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ รวมถึงเสริมความงามทั้งจากภายในและภายนอกแบบครบวงจรในที่เดียว

GAYSORN URBAN RETREAT เปิดให้บริการด้านความงามและสุขภาพครอบคลุม 4 กลุ่มหลักทั้ง Grooming ที่เน้นการตกแต่งเสริมสวยให้ดูสะอาด เรียบร้อย งดงามจากภายนอก, Wellness ที่เน้นการใช้ศาสตร์ความงามแขนงต่างๆ เพื่อปรนนิบัติฟื้นฟูร่างกายและจิตใจให้แข็งแรงงดงามทั้งจากภายในสู่ภายนอก, Aesthetic ที่เน้นการดูแลผิวพรรณและเสริมความงามด้วยนวัตกรรมอย่างเลเซอร์ โบท็อกซ์ และ Surgery ที่เน้นการศัลยกรรมเสริมความงามด้วยการผ่าตัดตกแต่งโดยศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เชี่ยวชาญที่สามารถเลือกสรรเป็น BEAUTY RECIPES ในแบบฉบับของคุณจากบิวตี้แบรนด์ทั้ง 13 ได้แก่

 

Anissa CLINIC (อนิสสา คลินิก)

คลีนิกเสริมความงาม ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณ ศาสตร์แห่งการชะลอวัย และการออกแบบรูปหน้า ภายใต้แนวคิด “สวยได้มากกว่าที่คุณคิด” ที่รวบรวมความทันสมัยของสุดยอดเทคโนโลยีด้านความงาม และความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของแพทย์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้หญิงสวยได้มากยิ่งขึ้นในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง ให้บริการแบบ Customized Treatment เป็นการออกแบบ
ทรีทเม้นท์ และโปรแกรมการรักษาแบบเฉพาะบุคคล โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านความงามและการชะลอวัย นอกจากนั้น ยังมีการนำเอาศาสตร์โหงวเฮ้ง ศิลปะในการวิเคราะห์ใบหน้า มาช่วยในการออกแบบรูปหน้าเพื่อเสริมความมั่นใจอีกด้วย

ชั้น 11 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. โทร 02-001-2222


CHABA Nails & Eyelashes (ชบา เนลส์ แอนด์ อายแลซส์)

CHABA สาขาเกษรวิลเลจเป็นแฟล็กชิพ สโตร์ที่มีพื้นที่ให้บริการลูกค้ามากที่สุด ให้บริการทั้งสปามือ สปาเท้า Nail Art และบริการต่อขนตา โปรแกรมสปามือ สปาเท้า สุดหรูหราไม่เหมือนที่อื่น เป็นโปรแกรมที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Elemis จากอังกฤษ ที่ให้บริการดูแลมือและเท้าของคุณอย่างพิถีพิถัน นอกจากนั้น CHABA ยังมีชื่อเสียงในเรื่อง Nail Art โดยทางร้านจะมีทีม R&D ที่คอยออกแบบและอัพเดทลวดลายแฟชั่นใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา และมีช่างฝีมือผู้ชำนาญในการลงสีแบบต่างๆ มากมาย พร้อมอุปกรณ์การทำเล็บที่ทันสมัยที่สุดนำเข้าจากญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา

ชั้น LOBBY เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. โทร 084-464-8787


Erb Bliss Room (เอิบ บลิส รูม)

แบรนด์เครื่องหอมสัญชาติไทยมาพร้อมกับไอเดียที่เกิดจากไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ชีวิตมีความเร่งรีบและโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว สร้างสรรค์เป็น “Erb Bliss Room” (ห้องแห่งความสุข) บิวตี้และไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์แบบใหม่ในรูปแบบของ Spiritual Healing Sanctuary ที่นำเสนอทุกศาสตร์และทุกองค์ประกอบของการใช้ชีวิตในแบบ Blissful Life ฟื้นคืนพลังด้านบวกให้กับชีวิต เยียวยาทั้งร่างกายและจิตใจ ที่นี่สามารถใช้เวลาที่มีอันน้อยนิดเข้ามาชาร์จพลังให้สดชื่นขึ้นอีกครั้งด้วยคอนเซ็ปต์ Quick Fix ผ่อนคลายไปกับ Seven Pollen Golden Therapy ทรีทเม้นท์นวดผิวหน้าและมาสก์ด้วยทองคำบริสุทธิ์ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Seven Pollen ที่มีส่วนผสมของเกสรดอกไม้โบราณตำรับชาววัง 7 ชนิด ร่วมกับ Crystal Therapy ที่มีการวางหินคริสตัลบนจุดจักระ หรือการสร้างสรรค์น้ำหอมกลิ่นเฉพาะตัวที่ Perfume Bar โดยใช้ศาสตร์มหัศจรรย์อย่าง เรกิ (Reiki) เพื่อบำบัดและรักษาสมดุลระหว่างจิตใจและร่างกาย ฟื้นฟูพลังที่ขาดหาให้กลับมาอีกครั้ง

ชั้น 2 เกษรทาวเวอร์ (เกษรโคคูน) เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. โทร 02-253-8559


LA VIE DETOX & WELLNESS CENTER (ลา วี ดีท็อกซ์ แอนด์ เวลเนส เซ็นเตอร์)

ศูนย์สุขภาพและเวชศาสตร์ชะลอวัยกับคอนเซ็ปต์ Detox Center เน้นเรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกายจากภายในด้วยการล้างพิษหลากหลายเทคนิค ไม่ว่าจะเป็นการสวนล้างลำไส้แบบระบบเปิด Colonic Hydrotherapy, Blood & Vein Detox, Infrared Sauna และโปรแกรมนวดที่ออกแบบมาเพื่อขับสารพิษในร่างกาย เทคนิคการสวนล้างลำไส้จะเป็นแบบระบบเปิด (Colonic Hydrotherapy) ทั้งหมดใช้เครื่องมือแพทย์นำเข้าทั้งระบบที่ได้รับการรับรองจาก FDA สหรัฐอเมริกา ขั้นตอนทุกขั้นตอนดูแลโดยแพทย์และพยาบาลวิชาชีพ รวมถึงบรรยากาศของห้องที่เข้ารับบริการที่มีความหรูหรา สะอาด และปลอดภัยเทียบเท่าโรงพยาบาล

ชั้น 11 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. โทร 02-253-8588


LISA FRANCES CLINIC (ลิซ่า ฟรานซิส คลินิก)

การให้ความจริงใจกับลูกค้าเป็นหัวใจหลักที่ Lisa Frances ยึดถือมาตลอด 10 ปี คอนเซ็ปต์ Privacy Safety Sincerity คือรูปแบบการให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่คนไข้ทุกเคสจะได้รับการรักษาจากคุณหมอเพียงท่านเดียวเท่านั้น (นายแพทย์ฉัตร จริยสุนันท์) ซึ่งคุณหมอจะเข้าใจถึงปัญหาและติดตามผลการรักษาของคนไข้แต่ละเคสได้อย่างใกล้ชิด ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์และอัพเดทนวัตกรรมที่ดีที่สุด และทันสมัยที่สุดอย่างครบครัน นอกจากนั้นลูกค้าจะได้รับความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดในขณะมารับบริการ

ชั้น LOBBY เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. โทร 02-656-1440


MUNIQUE Exclusive Club (มิวนีค เอ็กซ์คลูซีฟ คลับ)

คลับระดับ Exclusive แห่งเดียวในประเทศไทย สําหรับคนรักสุขภาพและความงามอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการบําบัดตามแนวทางของศาสตร์และพลังอันน่าอัศจรรย์ของธรรมชาติผ่านกระบวนการที่ช่วยแปลงสภาพ น้ำในร่างกายให้มีโครงสร้างงดงามราวผลึกคริสตัล โดยการเพิ่มพลังของคลื่นความถี่ในระดับควอนตัม ด้วยเทคนิค Mindfulness Synchronization ที่ทําให้สุขภาพร่างกายและจิตใจของเราแข็งแรงขึ้นได้จริง และเมื่อบําบัดควบคู่ไปกับกระบวนการฟื้นบํารุงตั้งแต่หนังศีรษะ เส้นผม จรดผิวหน้า และร่างกาย โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคลื่นความถี่ของพลังงานในระดับสูง ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือสุขภาพที่แข็งแรงและความงามที่ยั่งยืน ตามธรรมชาติอย่างแท้จริง

ชั้น 11 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. โทร 02-117-4592-3


PAÑPURI Wellness (ปัญญ์ปุริ เวลเนส)

สปาออนเซ็นสุดหรูตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ Preventive Wellness Lifestyle สถานที่ผ่อนคลายและเติมพลังงานชีวิตให้กับคนเมืองในย่านราชประสงค์ ใจกลางกรุงเทพฯ ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมทั้งภายในและภายนอกเพื่อตอบโจทย์ ปัญหาคนเมือง 21st Century Issues ไม่ว่าจะเป็น อาการนอนไม่หลับ ความเครียด ความเหนื่อยล้า และมลภาวะ ผ่านเวลเนสโปรแกรมและทรีทเมนท์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้มีสุขภาพที่ดีที่สุดในแบบที่ตัวเองต้องการ ไม่เพียงแต่จะนําเสนอสินค้าและบริการเพื่อการมีสุขภาพกายและใจที่ดีขึ้น พร้อมมอบความผ่อนคลายที่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ โดยมีทั้งห้องนวด พร้อมบ่อแช่ออนเซ็น แบบส่วนตัว 2 ห้อง บ่อออนเซ็นพับบลิค 5 บ่อ ห้องสครับอากาซูริ ห้องสปาทรีทเมนท์ 9 ห้อง ห้องนวดไทย เวลเนส บาร์ เวลเนสสตูดิโอ และ เวลเนสเลานจ์ ปัญญ์ปุริ เวลเนส พร้อมที่จะมอบการบริการ และคําแนะนําเพื่อการดูแลร่างกายและจิตใจแบบธรรมชาติที่สมดุล

ชั้น 12 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. โทร. 02-253-8899


Paya Dental Clinic by Dr.Joy (พระยา เดนทัล คลินิค บาย ดอกเตอร์จอย)

นอกจากความเชี่ยวชาญในเรื่องทันตกรรมที่ Paya Dental Clinic by Dr.Joy มีให้คุณอย่างครบครันแล้ว ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของคอนเซ็ปต์ของคลีนิคที่เน้นการนำเสนอศิลปวัฒนธรรมและความเป็นไทย ตั้งแต่การตกแต่งร้าน และการให้บริการด้วยมารยาทไทยอันงดงาม พนักงานทุกคน รวมทั้งคุณหมอจะสวมใส่ชุดไทย เพื่อให้เกิดความประทับใจกับลูกค้าที่มาเยือน

ชั้น LOBBY เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น.  โทร 02-656-1050


Salon la Prairie (ซาลอน ลา แพรี)

จากนวัตกรรมการชะลอริ้วรอยแห่งวัยสู่บิวตี้ซาลอนสุดหรูมาตรฐานแบรนด์ salon la prairie จากสวิตเซอร์แลนด์ ให้บริการปรนนิบัติทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดดเด่นในเรื่องของเทคนิคการนวดมือ โดยใช้ท่านวดตามแบบฉบับซาลอน ลา แพรี และโปรแกรมนวด Swiss Bliss อันเป็น Signature ทรีทเม้นท์ทองคำที่ใช้ทองคำบริสุทธ์ผสมวิตามินซีเข้มข้น รวมถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Caviar ทั้งไลน์ และ Cellular Cycle Ampoule ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ยืดหยุ่น เปล่งประกายสดใส ลดเลือนริ้วรอย กระฝ้า และจุดด่างดำ

ชั้น LOBBY เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. โทร 02-656-1190-1


 

THANN & THANN SANCTUARY (ธัญ และธัญ แซงชัวรี่)

ฟื้นฟูสุขภาพให้กับร่างกายและคืนสมดุลให้กับจิตใจ นอกเหนือจากสปา ทรีทเมนท์ เพื่อความสมบูรณ์แบบในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม นําเสนอผ่าน 3 บริการล่าสุด ได้แก่ Salt Therapy บรรเทาอาการภูมิแพ้ หอบหืดไซนัส กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน รวมถึงแก้ปัญหาโรคผิวหนัง หรือผื่นแพ้ต่างๆ Oxygen Therapy ช่วยให้หายใจสะดวกและหายใจได้ลึกขึ้นเหมาะกับทุกเพศ บรรเทาอาการภูมิแพ้ อากาศ และฟื้นฟูสภาพความแข็งแรงของร่างกาย และ Aromatherapy Steam Bath กระตุ้นระบบไหลเวียนของโลหิต ผสานศาสตร์การใช้กลิ่นบําบัดด้วยน้ำมันหอมระเหย (Aromatherapy) ด้วยการใช้ไอน้ำเป็นตัวนําพา กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยเข้าสู่ร่างกายได้ดีขึ้นเพื่อบําบัดฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจ

ชั้น 3 เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. โทร 02-656-1423


THE GALLERY TIARA (เดอะ แกลเลอรี เทียร่า)

Luxury Green Salon Concept ซาลอนที่มีจุดแข็งเด่นชัดในเรื่องเป็นมิตรกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มีการคัดสรรผลิตภัณฑ์แบรนด์ออร์แกนิคหรือแบรนด์ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ อาทิ Framesi และ Davines จากอิตาลี นอกจากนั้นยังมีการใช้น้ำกรองเพื่อไม่ให้มีคลอรีนสัมผัสเส้นผมขณะสระ รวมถึงมีการติดตั้งระบบการบำบัดน้ำเสียที่เตียงสระทุกเตียงจะไม่มีการปล่อยน้ำที่เป็นมลพิษออกไปทำลายสิ่งแวดล้อม มีความเชี่ยวชาญเทคนิคการดัดลอนผมสไตล์เกาหลี ที่ให้ลอนดัดที่นุ่มดูเป็นธรรมชาติ

ชั้น LOBBY เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. โทร 02-656-1178


TINGLE (ทิงเกิล)

ซาลอนที่ให้บริการตกแต่งคิ้วและต่อขนตาโดยช่างผู้ชำนาญ มีห้องแยกเป็นสัดส่วน ให้ลูกค้าได้รับบริการอย่างเป็นส่วนตัวสูงสุด โดดเด่นที่บริการออกแบบและสักคิ้ว ใช้อุปกรณ์คุณภาพสูงจากเยอรมนี ซึ่งเป็นเกรดเครื่องมือแพทย์ ถือเป็นเครื่องมือสักคิ้วมีความปลอดภัยสูงที่สุด และบริการต่อขนตาที่มีขนตาให้เลือกมากถึง 5 แบบ และขนตารุ่นพรีเมี่ยมที่มาเปิดตัวที่เกษรวิลเลจเป็นที่แรกคือ เส้นแบบ Real Mink เป็นขนมิ้งค์จริงจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งขนจะนุ่มมากให้ความรู้สึกหรูหรากว่าเดิม

ชั้น LOBBY เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. โทร 02-656-1345


WONJIN@GAYSORN (วอนจิน แอทเกษร)

ด้วยคุณภาพและมาตรฐานเทียบเท่ากับวอนจิน รพ.ศัลยกรรมความงามอันดับ 1 ของเกาหลี วันนี้สาวๆ สามารถ ดูดีขึ้นได้ ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย ไม่ต้องบินไปเกาหลีอีกต่อไป เพราะวอนจินแอทเกษร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วย Wonjin Finest Technique เทคนิคศัลยกรรมขั้นเทพของวอนจินเกาหลี ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำหน้าจากการคิดค้นและพัฒนาโดยทีมศัลยแพทย์ที่มากด้วยประสบการณ์ของวอนจินเกาหลี ผสานกับความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ตกแต่งไทยทุกท่านได้รับการถ่ายทอดความรู้ทางด้านเทคนิคจาก Wonjin Academy Program เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ปลอดภัย สวยในแบบธรรมชาติ มีเอกลักษณเฉพาะตัวในสไตล์ วอนจินเกาหลีของแท้ ภายใต้แนวความคิด Beauty Surgery Gallery ที่แรกและที่เดียวของโลก วอนจิน แอทเกษร พร้อมให้บริการทั้งด้านศัลยกรรมความงามด้วย Surgery Gallery และ Skin Gallery สําหรับการดูแลผิวด้วยโปรแกรมต่างๆ มากมาย สูตร Wonjin Beauty Secret เพื่อคงคุณภาพและมาตรฐานแบรนด์ศัลยกรรม ความงามเบอร์หนึ่งของเกาหลีไว้อย่างครบถ้วน สมกับที่ทุกคนเฝ้ารอคอย

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.wonjinthailand.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up