เนรมิตผมสวยด้วยสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ไปกับ “เคลียร์ เฮอร์บัล แคร์”

สาว ๆ หลายคนอาจกำลังเจอปัญหาหนังศีรษะมีรังแค ผมขาดหลุดร่วง ครั้นจะไปหาหมอก็กลัวว่าจะเสียเงินบานปลาย ซึ่งการดูแลรักษาเส้นผมให้มีสุขภาพดีนั้น ถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก เพราะเส้นผมเปรียบเสมือนป้อมปราการด่านแรกที่จะทำให้ผู้พบเห็นเกิดความประทับใจ และเมื่อเกิดปัญหาขึ้นแล้วหากปล่อยไว้ก็รังแต่จะทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น แต่จะแก้ปัญหานี้ยังไงดี เอาล่ะ! อย่าคิดมากนะคะ เพราะถ้ายิ่งคิดมากผมก็จะยิ่งร่วง หัวอาจจะล้านเอาได้ วันนี้เรามีตัวช่วยเด็ดๆ ที่จะมาช่วยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะของคุณสาวๆ ให้กลับมาสุขภาพดีมาฝากกัน กับ “เคลียร์ เฮอร์บัล แคร์”  แชมพูที่ผสาน 5 สารสกัดสมุนไพรธรรมชาติจากทั่วโลก ที่คัดสรรมารวมไว้ในขวดเดียว

เป็นที่ทราบกันดีว่าการใช้สมุนไพรจากธรรมชาติ เป็นวิธีดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่ดีและอ่อนโยนที่สุดละ ซึ่งสาวๆ คนไหนที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลหนังศีรษะและขจัดรังแคด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อการดูแลเส้นผมให้อยู่กับเราตราบนานเท่านาน “เคลียร์ เฮอร์บัล แคร์” ขวดนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างดีเยี่ยม เพราะเค้าได้รวมเอา 5 สารสกัดสมุนไพรธรรมชาติจากทั่วโลก มารวมไว้ เพื่อการบำรุงสุขภาพผมของสาวๆ ได้ครบในทุกด้าน

ด้วยคุณค่าของสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติในเคลียร์ เฮอร์บัล แคร์ จะช่วยบำรุงให้หนังศีรษะชุ่มชื่น ดีท็อกซ์สารเคมีที่สะสมบนหนังศีรษะ สร้างความแข็งแรงให้เส้นผม ทำให้ผมนุ่มสลวย เงางาม ขจัดสิ่งสกปรกและต่อต้านการเกิดรังแค ด้วยสารสกัดที่เรียกว่าเป็นสุดยอดของสมุนไพรบำรุงผมจากทั่วโลก อันประกอบไปด้วย น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส จากอเมริกา, สายน้ำผึ้ง จากญี่ปุ่น, โสม จากเกาหลี, มะรุม จาก หิมาลัย และน้ำมันไธม์ จากเมดิเตอร์เรเนียน

ลองมาดูพร้อมๆ กันว่า สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ทั้ง 5 ชนิด ที่นำใช้มาเป็นส่วนผสมในแชมพู “เคลียร์ เฮอร์บัล แคร์”นั้น มีคุณสมบัติและสรรพคุณในการดูแล และบำรุงตั้งแต่รากผม จรดปลายผมอย่างไรบ้าง

น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส

อย่างที่รู้กันว่าสรรพคุณที่โดดเด่นของน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสคือช่วยลดการอักเสบของผิวหนังที่มีสาเหตุมาจากเชื้อรา หรือยีสต์ ป้องกันไม่ให้หนังศีรษะแห้ง และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับหนังศีรษะและเส้นผม จึงช่วยลดสาเหตุของการเกิดรังแค รวมถึงทำให้เส้นผมแข็งแรง ไม่ขาดเปราะง่าย สาวๆ ลองใช้น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสหยดลงบนมือ หรือบนหนังศีรษะเล็กน้อย แล้วใช้นิ้วนวดเบาๆ ให้ทั่วดูสิคะ จะเป็นการช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนบนศีรษะได้ดีขึ้นอีกด้วย

สายน้ำผึ้ง

สำหรับคนที่กำลังมองหาแชมพูสูตรธรรมชาติ ที่ช่วยขจัดรังแค พร้อมให้ผมนุ่มสวยอยู่ล่ะก็ เคลียร์ เฮอร์บัล แคร์ ขวดนี้ตอบโจทย์อย่างที่สุด เพราะมีส่วนผสมของ สายน้ำผึ้ง ที่มีสรรพคุณช่วยดีท็อกซ์สารเคมีที่สะสมบนหนังศีรษะ และเป็นสาเหตุของการเกิดรังแค ดังนั้น การเลือกใช้แชมพูที่มีสารสกัดจากสายน้ำผึ้ง จะช่วยลดการเกิดรังแค และช่วยให้หนังศีรษะหายคัน และรู้หรือไม่ว่านอกจากนี้ดอกของสายน้ำผึ้งยังสามารถนำมาใช้รักษาอาการคัน โดยการนำมาตำพอกบริเวณผิวหนังที่มีอาการคันได้อีกด้วย โอ้ว! คุณสมบัติเยอะแบบนี้ บอกเลยเริ่ด!!

โสม

หลายคนอาจยังไม่เคยทราบว่า โสม เป็นสมุนไพรชนิดหนึ่งที่สามารถแก้ปัญหาการเกิดรังแคได้อย่างดีเช่นกัน โดยโสมมีสรรพคุณช่วยทำให้รากผมแข็งแรง ให้ผมหลุดร่วงน้อยลง และช่วยผมดกดำมากขึ้น ทำให้หนังศีรษะสะอาด แถมยังช่วยลดความมันและลดการเกิดรังแคได้อีกด้วย นอกจากนี้ในโสมยังมีวิตามิน B ที่ช่วยทำให้เลือดหมุนเวียนได้ดีมากขึ้น

มะรุม

ใครที่มีปัญหารังแคอยู่ล่ะก็ หมดกังวลไปได้เลย เพราะมะรุมเป็นสมุนไพรที่มีสารแอนติออกซิแดนท์ และนูเทรียม ที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ทำให้ผมนุ่มสวยเงางาม นอกจากนี้ยังช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะแห้งได้อีกด้วย เนื่องจากมะรุมนั้นอุดมไปด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ ที่จะช่วยทำให้หนังศีรษะชุ่มชื่น พร้อมบำรุงรากผมให้แข็งแรง ไม่เชื่อลองเอาน้ำมันมะรุม 2-3 หยด หยดลงบนเส้นผมพร้อมนวดศีรษะเบาๆ ดูสิ ใช้เป็นประจำไปสักพัก รับรองรังแคหายชัวร์!

น้ำมันไธม์

สารแอนตี้แบคทีเรียที่มีอยู่ในน้ำมันไธม์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะได้ดี ทั้งยังต่อต้านการเกิดรังแค นอกจากนั้นน้ำมันไธม์ยังมีสรรพคุณช่วยทำให้การไหลเวียนของเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงบนศีรษะดีขึ้น ทำให้รากผมแข็งแรง ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม รวมทั้งกระตุ้นให้ผมงอกใหม่ได้ดีขึ้น

จะเห็นได้ว่าสมุนไพรทุกชนิดที่ผสมอยู่ในแชมพู เคลียร์ เฮอร์บัล แคร์ แต่ละชนิดนั้นมีสรรพคุณและคุณประโยชน์ในการบำรุงผมและหนังศีรษะที่แตกต่างกันไป จึงเป็นอะไรที่เหมาะมากกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องรังแคและผมหลุดร่วงรวมถึงผมแตกปลายและอีกสาระพัดปัญหา ที่ เคลียร์ เฮอร์บัล แคร์ จะมาช่วยขจัดปัญหาเหล่านั้นให้หมดไป ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรอันทรงคุณค่าทั้ง 5 ชนิด แถมยังไม่ระคายเคืองหนังศีรษะอีกด้วย พูดแล้วก็อยากใช้เลย!

จริงๆ แล้วการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะของเราให้มีสุขภาพดีนั้นก็ไม่ยากเลย ซึ่งนอกจากการบำรุงจากภายใน เช่นกินอาหารพวกเนื้อปลาทะเล ที่มีโปรตีนและโอเมก้า 3 ช่วยซ่อมแซมผมที่เปราะ เพิ่มน้ำหนักแก่ผม หรือกล้วยหอม ที่มีวิตามินบี 6 ช่วยบํารุงผมที่ลีบแบนให้ดูหนานุ่มขึ้นแล้ว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่มีส่วนผสมอันมีประโยชน์ต่อสภาพผมและหนังศีรษะก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีมากๆ เช่นกัน

แต่อย่างที่รู้กันว่ามลภาวะคือศัตรูที่มองไม่เห็นของเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นผลกระทบจากปัจจัยภายนอกและสภาพแวดล้อม รวมทั้งสารเคมีนานาชนิดที่ตกค้างบนหนังศีรษะและเส้นผม ทำให้เส้นผมถูกทำร้าย อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมแห้งแตกปลายขาดความเงางาม บ่งบอกถึงความอ่อนแอของสุขภาพเส้นผม และเพื่อเป็นการดูแลสุขภาพเส้นผม การใช้แชมพูที่มีส่วนผสมในการช่วยฟื้นฟูและบำรุงรักษาเส้นผมให้กลับนุ่มสลวย ดูมีน้ำหนัก เปล่งประกายเงางามดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง อย่างแชมพู “เคลียร์ เฮอร์บัล แคร์” ก็เหมือนเป็นการสร้างเกราะป้องกันอย่างดีให้กับเส้นผมของเรานั่นเองค่ะ เอ้า รู้แบบก็นี้รอช้าไม่ได้แล้ว มาให้เคลียร์ช่วยจัดการให้ผมของเราสวยวิ้งกันเถอะ!!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up