ออร์แกนิก

รวม 5 ไอเท็มความงามออร์แกนิกในโทนสี Ultra Violet ตามเทรนด์ Pantone 2018

Alternative Textaccount_circle
ออร์แกนิก
ออร์แกนิก
อย่างที่ทราบกันว่าปี 2018 นี้ สีที่ได้รับเลือกให้เป็นสีแห่งปีของ Pantone ก็คือ สี ‘Ultra Violet’ หรือสีม่วงในโทนน้ำเงิน สื่อถึงการมีความคิดริเริ่ม ความคิดสร้างสรรค์ การใช้จินตนาการ ความฉลาด การมีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นตัวกำหนดอนาคต และสร้างแรงบันดาลใจ

แพรวดอทคอม จึงรวบรวม 5 ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ หรือ ออร์แกนิก จากร้าน ALL ABOUT YOU ทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ ที่มีโทนสี Ultra Violet’ ทั้งในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ เพื่อเพิ่มความสวยมั่นใจ ตามเทรนด์ และปลอดภัย ตั้งแต่ต้นปีมาฝากสาวๆ กันค่ะ

Alima Pure Luminous Shimmer Eyeshadow สี Aubergine  (780 บาท)

อายแชโดว์เนื้อเนียนละเอียด บางเบา ติดทนนาน ให้ความสว่างสดใสนุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติกับดวงตา ทุกครั้งที่ทาจะสัมผัสได้ถึงความบริสุทธิ์จากความละเอียดเนียนนุ่มจากสีแร่บริสุทธิ์ของ Luminous Shimmer Eyeshadow และด้วยส่วนผสมที่เรียบง่ายจากธรรมชาติแท้ๆ นี้ ยังสามารถสร้างความโดดเด่น มั่นใจ และเป็นเอกลักษณ์อย่างลงตัว


ออร์แกนิก

Alteya Pure Facial Cleanser & Wash – Pure Lavender (150 มล. / 680 บาท)

เจลทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับทุกสภาพผิว อุดมไปด้วย Essential Oils บริสุทธิ์ช่วยทำความสะอาดผิวจากผลิตภัณฑ์กันแดด ความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกจากมลภาวะที่ต้องเจอในทุกวันได้อย่างหมดจด ด้วยคุณค่าของน้ำมันดอกลาเวนเดอร์บริสุทธิ์จากบัลแกเรีย ช่วยปรับสมดุลให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ


Oliv’ Anti Ageing Eyes Contour Gel (30 มล. / 1,850 บาท)

ครีมสูตรเข้มข้นบำรุงและลดเลือนริ้วรอยรอบลึกดวงตาและริมฝีปากในหนึ่งเดียว เจลเนื้อบางเบาอุดมไปด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นและ Active Ingredients ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก 99% ของส่วนผสมมาจากธรรมชาติ และ 37% ของส่วนผสมพืชมาจากออร์แกนิก ฟาร์ม วิธีใช้ คือ

  • ริมฝีปาก : ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางแตะเจลทาที่บริเวณริมฝีปากบนและล่าง โดยทาจากมุมปากด้านซ้ายไปขวา จากนั้นสลับทาจากขวาไปซ้าย
  • รอบดวงตา : ทาเจลจากบริเวณหัวตาด้านในไปยังหัวตาด้านนอก ทั้งหนังตาด้านบนและหนังตาด้านล่าง

Mad Hippie Eye Cream (15 มล. / 1,380 บาท)

หยุดปัญหาผิวรอบดวงตาทั้งหมดด้วยอายครีมเพียงหนึ่งเดียว ด้วยส่วนผสมที่ออกฤทธิ์ถึง 16 ชนิด ทั้ง Peptide ธรรมชาติ และสกัดจากธรรมชาติคุณภาพสูงหลายชนิด ช่วยลดรอยคล้ำและปรับสีผิวรอบดวงตาให้สม่ำเสมอ ลดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เพิ่มความกระชับ ยืดหยุ่นให้ผิวรอบดวงตา ฯลฯ และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา


Giovanni Powder Power™ Dry Shampoo (590 บาท)

สูตร 2 in 1 แชมพูสระผมแบบแห้งโดยไม่ต้องล้างออก ช่วยทำความสะอาดเส้นผม ทำให้ผมมีน้ำหนักและเงางามได้ในพริบตา ประกอบด้วย Corn Starch ที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน Pro-vitamin B-5 เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม พร้อม Ginseng และ Grape Seed extract บำรุงหนังศีรษะและเพิ่มวอลุ่มให้ผมที่ลีบแบน


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : All About You 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up