หมดยุคขาวเผือกดูปลอม! เผยเทรนด์ผิวพรรณ 2018 สวยได้ในทุกสีผิวกับ 5 ข้อควรทำ

Alternative Textaccount_circle

เพราะความสวยและความมั่นใจของผู้หญิง คือหนึ่งในขุมพลังของความสำเร็จ พญ. ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ รมย์รวินท์ คลินิก เลยขอส่งต่อเทรนด์ผิวพรรณปี 2018 ให้สาวๆ ทุกคนว่า หัวใจสำคัญของ ผิวสวย ปีนี้คือ การเผยเสน่ห์ของผิวอย่างเป็นธรรมชาติ จะเห็นจากเทรนด์การแต่งหน้าที่มาในทางของการเลือกรองพื้นเนื้อบางเบาเน้นงานผิว ฉะนั้น จำเป็นต้องมีผิวหน้าที่สมบูรณ์แบบเสียก่อน ไม่ว่าจะเป็นการบิ้วท์ให้ผิวสุขภาพดี สีเรียบเนียน ยกกระชับรับกับโครงหน้าที่สวยได้รูปกับ 5 ข้อง่ายๆ ดังนี้

ผิวสวย

ข้อแรก “โยนอายุทิ้ง” แล้วทำผิวให้กระชับ ยืดหยุ่น เรียบเนียนได้ทุกวัย ด้วยการใช้เทคโนโลยีคลื่นวิทยุไปช่วยกระตุ้นให้เส้นใยคอลลาเจนเก่าเสื่อมสภาพ หดตัวกระชับขึ้น

ข้อสอง อย่าละเลยจุดบอบบางบนใบหน้า” ไม่ว่าจะเป็นรอบดวงตา ลำคอ คิ้ว ฯลฯ เพราะล้วนแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความชราของผิวหน้า

ข้อสาม มิติของใบหน้า” โครงหน้าได้รูป กรอบหน้าดูคมชัด สันดั้งโดดเด่น ซึ่งเมื่ออายุมากขึ้น มิติของใบหน้าก็จะลดน้อยลงทำให้หน้าดูแบน ดังนั้น เราสามารถช่วยคืนความคมชัดของใบหน้าได้ ด้วยการใช้เทคโนโลยีเสริมประสิทธิภาพการยกกระชับ

ข้อสี่ “หมดยุคขาวเผือกดูปลอม” ปีนี้สู้กันที่ความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน สวยได้ในทุกสีผิว มีทางเลือกสำหรับเรื่องนี้ง่ายๆ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ เช่น การการใช้ความเย็นสุดคูลอุณหภูมิ 0 องศาเซลเซียส เทคโนโลยีการผนวกพลังงานแสง 3 สี

ข้อห้า “การปลุกพลังความมั่นใจจากภายใน” มองเห็นคุณค่าของตัวเอง เห็นความงามในของตัวเองที่ไม่ต้องเหมือนใคร รักตัวเองให้เป็น ทำงานให้ประสบความสำเร็จ ใช้ชีวิตให้มีความสุข และแบ่งปันความสุขสู่คนรอบข้าง จะทำให้ผู้หญิงทุกคนสวย สง่างาม และมีเสน่ห์เฉพาะตัว ยากจะเลียนแบบได้

ขณะที่แฟนตัวจริงรมย์รวินท์ คลินิก มานานถึง 14 ปี เต็ม สไบทิพย์ วรรณรักษ์ คุณแม่ลูก 3 วัย 50 กว่า แต่ยังสวยเป๊ะเล่าเทคนิคการดูแลตัวเองโดยเฉพาะใบหน้าบอกว่า หัวใจสำคัญคือ การรักษาความสะอาด เพื่อไม่ให้มีสิ่งสกปรกอุดตัน ส่วนปี 2018 นี้ ตั้งใจจะมายกกระชับหน้า เพราะปีที่แล้วออกกำลังกายหนัก หน้าผอมลงบวกกับวัยที่เพิ่มมากขึ้นจึงเกิดปัญหาหย่อนคล้อย

เช่นเดียวกับ พรรษมน พิริยะเมธา ที่ใช้บริการรมย์รวินท์มาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว บอกเคล็ดลับการดูแลตัวเองว่าคุณแม่จะสอนให้ดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็ก ขยันทาครีมทั้งหน้าและตัวมาตลอด เรียกว่าจำความได้ก็ต้องมีโลชั่นทาผิวติดห้องนอน ขณะเดียวกันก็ต้องบำรุงภายในควบคู่ไปกับภายนอก อย่างการออกกำลังและดื่มน้ำมาก และทานอาหารที่มีประโยชน์ให้ครบ 5 หมู่ ด้วยค่ะ

ส่วนนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สาว กานดา เพ่งวรรธนะ บอกว่าทำงานหนักมากจนลืมดูแลตัวเอง มาเห็นตัวเองอีกทีในกระจกตกใจมากทำไมโทรมขนาดนี้ เลยตั้งใจลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ทั้งใช้ครีมบำรุงต่างๆ การใช้นวัตกรรมเพื่อความงาม และที่สำคัญออกกำลังกายด้วยการยกเวทเป็นประจำสม่ำเสมอค่ะ


ภาพ : Pixels

Praew Recommend

keyboard_arrow_up