ใหม่ ดาวิกา

รวม 11 ทรงผม “ใหม่ ดาวิกา” มีทั้งแบ๊วเบอร์แรง สวยเซ็กซี่ ออกงานได้หลากหลายทรง

Alternative Textaccount_circle
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา
ช่วงนี้ถ้าเอ่ยถึงนางเอกสาวมากความสามารถ “ใหม่ ดาวิกา” จู่ๆ ก็จะนึกประโยคหนึ่งขึ้นมาโดยอัตโนมัติ “คาปูชิโน่ร้อน แก้วใหญ่ หวานน้อย กินนี่!!” ประโยคฮิตจากฉากหนึ่งในละครชายไม่จริงหญิงแท้ ที่สาวใหม่ใส่จริตสาวประเภทสองสั่งกาแฟแบบจีบปากจีบคอซะจนถูกใจคนดู จนเป็นกระแสในโซเชียลเอาไปทำตามสนุกกันใหญ่

ทั้งนี้ นอกจากหลายคนจะติดตามผลงานของสาวใหม่กันตลอดจนได้เห็นลุคสวยๆ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมในละครเยอะแล้ว แพรวดอทคอม เลยรวบรวมทรงผมเก๋ๆ ที่สาวใหม่ลงไว้ในอินสตาแกรมมาฝากถึง 11 ทรง เผื่อมีใครสนใจอยากทำทรงผมสไตล์คนดังดูบ้าง ก็เริดอยู่นะคะ

มาที่ทรงแรกดังโงะยกสูงที่เหล่าคนดังฮิตทำกัน เป็นทรงที่เผยลำคอระหงส์ โชว์ใบหน้าสวยหวานๆ ได้เต็มที่ แถมดูน่ารักอีกด้วย ทั้งยังเป็นทรงที่เหมาะสำหรับสาวๆ ไม่ได้สระผมก็รวบเก็บทีเดียวจบ!! ทรงนี้ช่วยคีพลุคให้ดูหน้าเด็ก ขั้นตอนการทำก็ง่าย เริ่มจากรวบผมทั้งศีรษะยกสูง มัดให้แน่น ถักเปียที่หางม้า จากนั้นม้วนเปียหางม้าวนเป็นช่อ ก่อนมัดด้วยหนังยางรัดผมเพื่อเก็บทรงก็เสร็จแล้ว


เหมือบรวบเฉยๆ แต่สวยเรียบๆ แอบมีลูกเล่นเปียด้านหลัง เพิ่มความเซ็กซี่ แถมไม่เกะกะใบหน้าด้วย เริ่มจากรวบผมทั้งศีรษะยกสูง มัดให้แน่น ถักเปียที่หางม้าจนสุดปลาย ใช้มือยีเปียให้ดูมีเลเยอร์มากขึ้น


แบ๊วเบอร์แรง กระชากวัยกันให้สุดไปเลย สำหรับทรงรวบเบี่ยงข้าง ให้ลุคหวานสวยเหมือนแมวน้อยสุดเชื่อง เพียงแค่ม้วนลอนผมให้ทั่วศีรษะ จากนั้นรวบผมยกสูงงงงงงงงเลยค่ะ เบี่ยงไปด้านซ้าย จับช่อผมเล็กๆ พันรอบหนังยาง ติดกิ๊บเก็บทรง ส่วนปอยผมทั้งหลายก็ปล่อยให้คลอเคลียใบหน้าเพิ่มความแมสซี่ไป


หางม้ามองยังไงก็ไม่บ่าเบื่อ ทรงนี้เหมาะทั้งเซตไปทำงาน เดินห้างชิลๆ ทำง่าย ไม่ยาก เข้ากับเมคอัพทุกสไตล์ เพียงแค่รวบตึงไปด้านหลัง เน้นรวบตึงนะจ้ะ มัดเป็นหางม้าให้อยู่ที่กลางศีรษะค่อนไปทางสูง แบ่งช่อผมมาช่อเล็กๆ นำมาพันรอบหนังยางแล้วติดกิ๊บกันหลุดให้แน่นเพื่อความสวยงาม


ทรงนี้คล้ายทรงดังโงะแต่มีความเนี้ยบกว่า หลังจากรวบผมให้ตึงทั้งศีรษะแบบยกสูง มัดให้แน่นแล้ว จับช่อหางม้าบิดเป็นเกลียวให้แน่น จากนั้นม้วนเกลียวหางม้าวนเป็นช่อ พยายามให้ตั้งสูง ก่อนมัดด้วยหนังยางรัดผม ติดกิ๊บเพื่อเก็บทรง


ทรงเบสิกของสาววัยใส ใครทำก็ดูเด็กแน่ๆ เริ่มจากแสกกลาง แบ่งช่อผมซ้าย – ขวา แล้วแบ่งช่อผมออกอีกเป็น 3 ช่อเล็กๆ แล้วเปียสามจนสุดปลาย ซึ่งตอนเปียทำได้สองสไตล์ หากต้องการให้เปียแน่นก็ให้ดึงกระชับทุกข้อของเปีย หากอยากได้เบาๆ สบายๆ ละก็ หลังจากเปียเสร็จ ให้ดึงแยกออกอย่างเบามือทุกข้อเปีย


ทรงนี้ก็สวยทำไปเดินห้างก็ได้ ไปทำงานก็ดี เริ่มจากม้วนผมด้วยลอนใหญ่แล้วสางออกให้เป็นลอนธรรมชาติ ดูมีวอลุ่ม จากนั้นรวบผมครึ่งศีรษะด้านบน เริ่มตั้งแต่บริเวณเหนือใบหู หวีผมด้านบนให้เรียบ แล้วค่อยๆ ยีผมบริเวณครึ่งศีรษะด้านบนที่รวบไว้ให้ฟูขึ้น พยายามยีช่วงโคนแล้วหวีเบาๆ ไปด้านหลังให้ผมด้านบนเรียบ ไม่ยุ่งเหยิง ดันโคนผมขึ้นแล้วรวบมัดไว้ แบ่งช่อผมเล็กๆ จากด้านหลังมาพันรอบหนังยาง ติดกิ๊บกันหลุดทั้งบนและใต้โคนที่พันช่อผมไว้ให้แน่น ไม่ให้ช่อผมไหลลง


อยากได้ลุคเจแปนเกิร์ลก็จัดได้ ง่ายเว่อร์ๆ ปล่อยผมตรงธรรมชาติ ใครผมหยักศกก็หนีบตรงให้ทั่วศีรษะ จากนั้น หวีช่อผมด้านบนเสยไปด้านหลังแล้วติดกิ๊บสวยๆ สักชิ้นสองชิ้น เพื่อเก็บทรงด้านหลัง


แมสซี่สไตล์ ม้วนลอนทั่วศีรษะ ไม่เว้นแม้กระทั่งหน้าม้า แล้วค่อยจัดแต่งทรงผม สางให้ดูยุ่งๆ แบบมีเลเยอร์ ไม่ใช่ให้ยุ่งพันกันนะจ้ะ แค่นี้ก็ดูเป็นโคเรียเกิร์ลแล้วล่ะ


ทรงนี้แมสซี่แอนด์เซ็กซี่สไตล์ดาวิกาค่ะ ม้วนลอนทั่วศีรษะเช่นกัน จากนั้นสางให้ลอนคลายตัว ฟุ้งๆ แต่มีเลเยอร์ของลอนผมอยู่ ก็จะได้ทรงที่ดูเป็นสาวทันสมัย หนุ่มๆ มองตามเป็นแถวแล้ว


สวยแบบไม่ต้องเยอะ ทรงนี้เรียบๆ แต่ให้ลุคเป็นสาวเพียบพร้อมนะจ้ะ หนีบผมตรงทั่วศีรษะ แล้วแสกข้างซ้ายแบบเปิดหน้าอีกข้างให้เห็นหน้าหวานๆ ชัดๆ กันไปเลย มั่นใจได้ไม่ต้องเขิลแน่นอนทรงนี้ เรียบแถมไม่เยอะเลย


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : davikah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up