คิมยูจ็อง

“คิมยูจ็อง” ขึ้นแท่นมิวส์คนใหม่ของลาเนจแทน “ซงฮเยคโย” หวานใจหนุ่มซงจุงกิ

Alternative Textaccount_circle
คิมยูจ็อง
คิมยูจ็อง
ตั้งแต่เดบิวท์ครั้งแรกในฐานะนักแสดงวัยเด็ก คิมยูจ็อง (KIM YOO JUNG) ก็ได้รับความสนใจและยกย่องว่าเป็นนักแสดงเด็กที่มาแรงและน่าจับตามองที่สุด โดยเฉพาะการรับบทเป็นนางเอกวัยเด็กจากซีรีส์เรื่อง Moon Embracing The Sun และ Angry Mom ที่เธอได้ฉายแววความสดใสสะกดคนดูได้เป็นอย่างดี นำมาซึ่งผลงานละคร ภาพยนตร์ พิธีกร และอีกมากมาย และในที่สุดบท ฮงราออน จากซีรีส์เรื่อง Love in The Moon Light ที่เธอมีโอกาสได้รับบทนำอย่างเต็มตัวครั้งแรก ยิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์ความเจิดจรัสสดใสของผู้หญิงยุคใหม่ที่เปี่ยมเสน่ห์น่าหลงใหลของเธอได้อย่างน่าจดจำ

คิมยูจ็อง

และในปี 2018 นี้ สาวๆ เตรียมพบกับภาพลักษณ์ใหม่ของลาเนจที่ได้ คิมยูจ็อง นักแสดงสาวที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์และความน่าหลงใหล เป็นตัวแทนความงามผ่านกิจกรรมมากมายของแบรนด์ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ YOUNG & TRENDY ที่เชื่อมโยงกัน ซึ่งหลายคนอาจจะมีคำถามว่าแล้ว ซงฮเยคโย (Hyekyo Song) หวานใจของหนุ่มซงจุงกิ อดีตพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ล่ะ หายไปไหน เรามีคำตอบ…

คิมยูจ็อง

เมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา หากสาวๆ ได้ติดตามอินสตาแกรมของ ซงฮเยคโย (Hyekyo Song) คงได้เห็นคลิป (ด้านล่างนี้) ที่นางเอกสาวได้พูดถึงความทรงจำดีๆ ที่มีร่วมกับแบรนด์ลาเนจ (Laneige) มากว่าสิบปีตั้งแต่ 2008 – 2017 แล้ว และในปีนี้ ซงฮเยคโย กำลังจะย้ายไปเป็นพรีเซนเตอร์ให้บ้านหลังใหม่อย่าง Sulwhasoo ซึ่งอยู่ในเครือ AMOREPACIFIC เดียวกันกับแบรนด์ Laneige นั่นเองจ้า ทีนี้หายสงสัยกันแล้วใช่ไหมเอ่ย

“ฉันตื่นเต้นมากเลยที่ได้มาเป็นตัวแทนความงามคนใหม่ให้กับแบรนด์ที่สาวๆ ทั่วโลกหลงรักอย่างลาเนจ และรอคอยที่จะได้พบกับทุกๆ คนผ่านกิจกรรมมากมาย เพื่อร่วมแสดงความงามอันเจิดจรัสแบบลาเนจด้วยกันค่ะ” คิมยูจ็อง กล่าว


ภาพ : Laneige / #kimyoojung / kyo1122
เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up