TOM FORD

มีกันยังคะสาวๆ TOM FORD ลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเลคชั่นนี้สวยหรูในเฉดชมพู-ลาเวนเดอร์

Alternative Textaccount_circle
TOM FORD
TOM FORD
สำหรับสาวๆ ที่เป็นแฟน TOM FORD แพรวดอทคอม มีคอลเลคชั่นล่าสุด เพิ่งคลอดไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาจะแนะนำค่ะ ใครมีแล้วบ้างเอ่ยสำหรับคอลเลคชั่น The Soleil Color Winter 2017 เมคอัพ และสกินแคร์คอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของรีสอร์ทสุดหรูบนเกาะส่วนตัว ออกแบบมาเพื่อมอบไฮไลท์ และผิวสว่างเปล่งประกายตลอดทั้งปี ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อริมฝีปากเงาวาว Tinted Moisturizers และ Cheek and Eye Palette เจิดจ้าหรูหราสุด ไปเลยค่า สวยหรูน่าสอยขนาดนี้ ราคาเท่าไรไปดู…

SOLEIL TINTED MOISTURIZER BROAD SPECTRUM SPF 30 (2,900 บาท) มีมากถึง 6 เฉดสีที่เหมาะกับทุกสีผิว ช่วยให้ผิวดูเรืองรอง ปกป้องและบำรุงผิวด้วย Antioxidants ที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด และความกดดันของผิวจากสภาพแวดล้อม Tinted Moisturizer ประกอบไปด้วย Energin คาเฟอิน และสารสกัดจากลูกยอ หรือ Noni extract ช่วยกระตุ้นกลไกการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ รวมถึงการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ที่มีความยืดหยุ่นและแข็งแรง

 

SHEER CHEEK DUO (3,200 บาท) บลัชหรูหราเฉดสีชมพู และลาเวนเดอร์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น สี Lavender Lure ปัดผิวให้ดูเย้ายวนเรืองรองด้วยเนื้อบลัชกระจายแสงบางเบา สามารถเลือกใช้เพียงเฉดสีเดียวเพื่อปัดแก้ม หรือใช้ทั้งสองเฉดสีพร้อมกัน Sheer Cheek Duo ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้ง และแบบเปียก อุ๊ย…เก๋เว่อร์ เพื่อเนรมิตสีแก้มระเรื่อสดใส

LIP SLICK (2,000 บาท) รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น สูตรนวัตกรรมใหม่เนื้อออยล์ที่มีหัวลูกกลิ้ง ออกแบบมาเพื่อมอบริมฝีปากเงาวาว และชุ่มฉ่ำด้วยสีสันสดชัด อุดมด้วยคุณประโยชน์จากส่วนผสมบำรุงริมฝีปาก ได้แก่ jojoba และ coconut oil ทั้งยังช่วยโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้น และมอบผลลัพธ์แบบ high shine ในทันทีที่ทา มีให้เลือกสี่เฉดสีตระกูลเบอร์รี่ ได้แก่ Spiked Cherry, Red Nectar, Hibiscus Kiss และ Bitten Berry

สวยหรู..น่าจับจองเป็นเจ้าของสุดๆ ถึงราคาจะแอบแรงไปนิดนึง แต่ดูๆ แล้วสมคุณภาพ เชื่อว่าถ้าใครเป็นแฟนทอมฟอร์ดที่แท้ทรู แถมยังเป็นรุ่นลิมิเต็ดซะด้วยคงยอมจ่ายแน่นอน 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up