รีวิวลิปสติก

สายแซ่บต้องลอง! รีวิวลิปสติก NYX Luv Out Loud สีสันจัดจ้าน ใหม่ล่าสุดรุ่นลิมิเต็ด

Alternative Textaccount_circle
รีวิวลิปสติก
รีวิวลิปสติก
นี่ๆ แพรวดอทคอม มี รีวิวลิปสติก สำหรับสาวๆ ที่ชอบเน้นริมฝีปากสวยแซ่บมาให้ดูค่ะ เพราะล่าสุด ตาม NYX ไปช้อปปิ้งได้ลิปสติกรุ่นใหม่มา พร้อมให้สาวๆ ปลดปล่อยความเป็นตัวเองในแบบของซิสให้สุดแล้วหยุดที่ความสวยด้วย LUV OUT LOUD  Limited Edition Lipstick ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ที่เนียนนุ่มดุจกำมะหยี่

ขอบอกว่าทาง่ายมาก ลื่นปรื้ดๆ เชียวล่ะ สีสันสดชัด ทนน้ำและติดทนนาน แอดทาแล้วไปกินข้าวยังไม่หลุด มีให้สาวๆ เลือกสวยชิคได้ถึง 6 เฉดสี 6 คาแรคเตอร์ ในแพ็กเกจจิ้งสุดโมเดิร์น ที่สำคัญตามเทรนด์เมคอัพ 2018 สุด เพราะมีลิปสติกสีม่วงตาม Pantone ให้เลือกถึง 3 เฉด รับรองสวยไม่เอ๊าต์แน่นอน ส่วนเนื้อเท็กเจอร์สีทาแล้วจะเป็นอย่างไร สาวๆ อยากได้สีไหนกันบ้าง เลื่อนตามมาค่ะ

 รีวิวลิปสติก

สี BRAVE Blackened Plum สีจะออกม่วงเข้มเหลือบไปทางสีน้ำเงิน

สี EXTRAORDINARY Rich Magenta ม่วงนี้ก็สวย สาวๆ ที่กำลังหาสีลิปสติกใหม่ไม่อยากได้สีเดิมๆ ซ้ำซากจำเจ ลองสีนี้ดู รับรองปัง ไม่พังแน่นอน

สี PASSIONATE Deep Violet ม่วงเข้มเหลือบแดงเบอร์กันดี้ สีสวยมาก แอดชอบ ทาแล้วดูเป็นสาวมั่นขึ้นเยอะ

สี FEARLESS Dusty Lavender ม่วงอ่อน สีนี้ถ้าสาวๆ จะทา ต้องแต่งหน้าจัดนิดนึง ไม่งั้นจะดูป่วยได้

สี BRILLIANT Rosy Nude ออกสีนู้ดกุหลาบ สีนี้สวย ทาง่าย ได้ทุกสถานการณ์ ไม่อ่อนเกินไป ไม่เข้มเกินไป

สี CONFIDENT Pale Nude แท่งนี้ออกนู้ดจ๋าเลย เพราะฉะนั้น ใครทาสีนี้แนะนำให้แต่งหน้าเข้มนิดนึง อาจจะเน้นที่เปลือกตาสวยคมก็ได้ จะได้ไม่ดูดรอปทั้งหน้าจนเกินไป แถมสีนี้ยังเหมาะไปทาร่วมกับสีอื่นๆ ได้สีใหม่เพียบ ลองดู

สวอซสีมาให้ดูชัดๆ ชอบสีไหนก็จัดเลยสาวๆ

สวอซสีมาให้ดูชัดๆ ชอบสีไหนก็จัดเลยสาวๆ

 

นอกจากนี้ นิกซ์ยังชวนสาวๆ เข้าร่วมกิจกรรม LUV OUT LOUD RUN(WAY) ส่งต่อความรักสู่เมคอัพจังกี้ทุกคน พร้อมปลดปล่อยความเป็นตัวเองในแบบของซิสให้สุดแล้วหยุดที่ความสวยด้วย LUV OUT LOUD  Limited Edition Lipstick เอาใจเหล่าเมคอัพจังกี้ผู้หลงใหลในโลกแห่งสีสัน พร้อมออกเซตลิปสติกรุ่นใหม่สุดชิค LUV OUT LOUD Charity Kit ระดมทุนเข้ามูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี องค์กรเพื่อสตรีด้อยโอกาส โดยมุ่งมั่นที่จะช่วยส่งเสริมการพัฒนาตนเอง และพัฒนาทางด้านอาชีพให้กับเพศหญิง รวมทั้งเป็นแรงผลักดันให้สาวๆ ลุกขึ้นมารักตัวเอง ณ ร้าน NYX PROFESSIONAL MAKEUP สาขาสยามสแควร์วัน

ซึ่งในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 ที่จะถึงนี้ งานรวมตัวที่ให้เมคอัพจังกี้ทุกคนมารวมพลัง ปลดปล่อยความเป็นตัวเองอย่างสร้างสรรค์ สาวๆ คนไหนต้องการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถร่วมเล่นเกมผ่านเว็บไซต์ www.nyxproluvoutloud.konvy.com เพื่อสร้าง Avatar สุดเฟียร์ซ ตัวแทนที่แสดงออกถึง Character ตามชื่อลิปสติกแต่ละสี พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรับ 100 รางวัล หรือเลือกช็อป LOL Charity Kit ราคาเพียง 100 บาท เพื่อร่วมงาน LUVOUTLOUD Run (Way) โดยรายได้จากการจำหน่าย LOL Charity Kit ทั้งหมด แบรนด์ NYX Professional Makeup จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิปราถนาดี โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up