คิมเบอร์ลี

ไม่ยาก! เผยเทคนิคแต่งหน้า “คิมเบอร์ลี” ลุคปาร์ตี้จากเมคอัพอาร์ทิสต์น้องใหม่มาแรง

Alternative Textaccount_circle
คิมเบอร์ลี
คิมเบอร์ลี

ล่าสุด เห็นลุคนางเอกสาวสวย “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ใน After Party งานแต่งป๊อก – มาร์กี้ บอกเลยว่าสาวคิมปากแดงสวยหรูดูแพงสุดๆ แพรวดอทคอม ก็เลยไปสืบเสาะเคล็ดลับแต่งหน้าลุคนี้จากคุณ Juniperjabu Make-Up Artist มือขวาของ Pearypie ที่เป็นคนลงฝีแปรงเสกลุคสวยๆ นี้ให้สาวคิมเอง โดยคุณ Juniperjabu ให้ทริคเมคอัพเบื้องต้นง่ายๆ สาวๆ ทุกคนสามารถแต่งตามได้แน่นอนมาฝาก ตามนี้จ้า…

                           Juniperjabu Make-Up Artist 
                         Juniperjabu Make-Up Artist 

  • สำหรับการลงสีลิปสติก ให้ใช้เฉดสีชมพูเข้มจัดๆ ที่มีเม็ดสีค่อนข้างสว่างลงเป็นเบสชั้นนึงก่อน จากนั้นเกลี่ยขอบให้เลยขอบปากจริงด้วยคอตตอนบัต แล้วทับด้วยสีที่เข้มขึ้นด้านใน (ลุคนี้ของคิมเบอร์ลีใช้สีแดงสดลงข้างใน) ก่อนทาต้องบำรุงด้วยลิบบาล์มเข้มข้นเป็นเวลานาน เพื่อเติมเต็มร่องและให้ความชุ่มชื่นแล้วซับออกก่อนทาสี เนื่องจากต้องการความติดทนขั้นสุดและเผื่อต้องถ่ายรูปเยอะ เลยเลือกใช้ลิปที่เป็นเนื้อVelvet ซึ่งจะมีความชุ่มชื่นแน่นแต่ไม่ตกร่องปากแบบลิควิดฟิล์มบางชนิด ยิ่งนานยิ่งแน่น สวยปังแน่นอน

  • ส่วนคิ้ว แค่เติมให้ฟุ้งนิดหน่อย ส่วนใหญ่จะแต่งแบบนี้กับทุกคน เอาฝุ่นเบลน ตามด้วยดินสอย้ำช่วงหาง แล้วทับด้วยเมจิกนิดนึงเพื่อความแน่น แต่ทุกอันเป็นสีจางมากก แล้วคิมเบอร์ลีเองเป็นคนมีคิ้วอยู่แล้ว จึงไม่ต้องแต่งอะไรมาก

  • ปิดท้ายด้วยพวงแก้มระเรื่อ ใช้บลัชออนเนื้อครีมสีชมพูเข้มนีออนแต้มลงบริเวณโหนกแก้ม ค่อยๆ แตะแบบตอนลงเบสปาก ลงบางๆ เม็ดสีจะตัดความเหลืองของผิวแล้วทำให้แก้มสว่าง เปล่งปลั่งขึ้น
  
เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพและข้อมูล : juniperjabu
ภาพจาก IG : kimmy_kimberley

Praew Recommend

keyboard_arrow_up