สกินแคร์

ผิวมันแต่ดันขาดน้ำ! หยุดทู่ซี้ใช้สกินแคร์แบบเดิมๆ แนะ 5 ไอเท็มกู้ภัยผิวพังเชิงรุก

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์
สกินแคร์
สาวๆ น่าจะเคยเป็น จู่ๆ ผิวที่เคยดีก็เกิดอาการติสต์แตกเอาใจยาก โดยเฉพาะช่วงเวลาเปลี่ยนแปลงฤดูกาล ผิวที่เคยมันก็กลับแห้ง ที่เคยแห้งก็กลับมัน ที่เคราะห์ซ้ำหนักก็คือผิวมันแต่ดันขาดน้ำ หากเกิดอาการแบบนี้อย่าได้ทู่ซี้ใช้สกินแคร์แบบเดิมๆ ลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติม เพื่อหาไอเท็มชิ้นที่ช่วยบาลานซ์ผิวไปตามปัญหา ช่วงที่ผ่านมาเซตนี้นี่เองที่ช่วยให้พัดชาผ่านพ้นวันเวลาที่ “ผิวเหวี่ยง” มาได้ กว่าจะเคลียร์กันรู้เรื่องเล่นเอาเกือบแย่

1. LA MER Genaissance de La Mer The Eye and Expression Cream

อายครีมจากคอลเล็คชั่นสีทองสุดหรู “The Genaissance de La Mer” ชิ้นนี้มีเนื้อครีมเนียนนุ่ม เบาสบาย มาพร้อมคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิว รอบดวงตาที่เต็มไปด้วยการแสดงความรู้สึกให้กลับฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาสดใส ที่ต้องติดใจ คืออุปกรณ์นวดออกแบบพิเศษที่ได้รับการเจียระไนมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ลักษณะกลมกลึง ช่วยนวดคลึงเพื่อลดริ้วรอยได้อย่างละเมียดละไม (16,800 บาท)

2. GUERLAIN Les Dlices de Bain Perfumed Body Lotion

ให้รางวัลแก่ผิวกายด้วยบอดี้โลชั่นในขวดสวย ซึ่งจะมอบประสบการณ์สุดลักชัวรี่ที่ให้ความสุขไม่รู้ลืม ด้วยเนื้อสัมผัสแบบน้ำนมบางเบา พร้อมซึมเข้าสู่ผิวชั้นลึกเพื่อเติมความชุ่มชื่นและกลิ่นหอม เปล่งประกายจากเบอร์กามอต Orange Blossom ตามด้วยความหวานของอัลมอนด์ วานิลลา ที่บอกได้คำเดียวว่าเป็น “Heaven in the Bottle” โดยแท้ (2,050 บาท)

3. SISLEY Suprema Baume at Night

กู้ภัยให้สภาพผิวแห้งขาดน้ำด้วยไนท์ครีมที่ช่วยปลอบประโลมผิวในช่วงเวลากลางคืน เวลาทองที่ผิวกำลังซ่อมแซมตัวเองตามธรรมชาติ ให้ได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มประสิทธิภาพ สัมผัสเนื้อครีมเข้มข้นที่ให้ความชุ่มชื่นแบบจัดเต็มด้วยคุณค่าจากเฮเซลนัทออยล์ โคคัมบัตเตอร์ แมคาเดเมียออยล์ ที่มอบความรู้สึกยืดหยุ่นละมุนผิว ทันทีหลังใช้ (27,000 บาท)

4. Asop B & C Facial Balancing Gel

ฟื้นฟูผิวอย่างเห็นผลด้วยพลังวิตามินบีและซีที่อัดแน่นในเนื้อเจลเข้มข้นราวกับสัมผัสของน้ำผึ้ง แต่สามารถซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ผิวฟื้นคืนความสดใสได้อย่างน่าทึ่ง แถมยังเป็นทางลัดดูแลผิวของผู้ที่มีปัญหาสิวและผิว อักเสบง่าย ด้วยสารสกัดจากชาเขียว วิตช์ฮาเซล และคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากความเครียด (4,550 บาท)

5. CLARINS Double Serum

เซรั่มยอดนิยมจากส่วนผสมอันลงตัวของน้ำและน้ำมันธรรมชาติ เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพของการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวฟูสวย มาพร้อมขวดปั๊มอัจฉริยะที่ทำให้สามารถกำหนดปริมาณระหว่างน้ำและน้ำมันได้ในสัดส่วนที่ เหมาะสม คือ น้ำ 2 – 3 ส่วน และน้ำมัน 1 – 3 ส่วน ได้อย่างพอดี (3,700 บาท)

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 918 คอลัมน์ BEAUTY EDITOR’S NOTE

Praew Recommend

keyboard_arrow_up