คุณก้อง

4 Step ทำผมสวยด้วยริบบิ้นสุดอีซี่ที่สามารถทำเองได้จากคุณก้อง ท็อปแฮร์สไตลิสท์ของไทย

Alternative Textaccount_circle
คุณก้อง
คุณก้อง

เมื่อวานก่อนได้ไปร่วมงานเวิร์คชอปวิทยาศาสตร์แห่งเส้นผมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Dyson Supersonic™ ณ ร้าน Hive Salon โดยมี คุณก้อง – กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา มาแนะนำเทรนด์ผม และฮาวทูทรงผมสำหรับสาวๆ เพื่อเป็นไอเดียในการทำผมง่ายๆ ไปปาร์ตี้ในช่วงวันหยุดยาว เทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่จะถึงนี้ 

โดยคุณก้องได้แนะนำเทรนด์ทรงผมในปีนี้ว่า ยังคงเน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่เยอะ ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบออกกำลังกาย ทำกิจกรรมต่างๆ ตลอดเวลา จนไม่มีเวลาในการทำทรงผมที่ใช้เวลานาน อย่างเช่น ถ้าสาวผมยาวชอบดัดลอน ถ้าดัดด้วยเครื่องม้วน อาจใช้เวลานานและจะได้ลอนที่แน่นและไม่เป็นธรรมชาติ จึงควรปรับเป็นลอนที่ทำเองง่ายๆ ด้วยดรายเป่าผม และหวีแปรง ซึ่งจะได้ลอนหลวม มีวอลุ่ม ใช้เวลาน้อยกว่า และที่สำคัญยังทำให้ดูหน้าเด็กขึ้นอีกด้วย พร้อมทั้งมีฮาวทูทำทรงผมให้สวยด้วยริบบิ้นมาฝาก

How to : 4 Step ทรงผมง่ายๆ ที่สามารถทำเองเพื่อไปออกงานได้จากคุณก้อง โดยอุปกรณ์มีแค่ กิ๊บดำ หนังยาง และริบบิ้นเท่านั้น มีขั้นตอน ดังนี้                                            

1. ดรายผมให้แห้งสนิท ใช้หวีแปรงม้วนผม และใช้ Dyson Supersonic™ ที่ความร้อนระดับสูงสุด และใช้หัวต่อ Styling Concentrator  เป่าค้างไว้ นาทีและคลายหวีออก จะได้ลอนเบาๆ ทั่วทั้งศรีษะ

2. จากนั้นแบ่งผมปอยไว้ข้างหน้า และนำกิ๊บดำร้อยหนังยาง และนำมารัดผมเป็นหางม้าระดับกลางศรีษะ

3. แบ่งผมหางม้าเป็นสองส่วน และใช้ริบบิ้นที่สีตัดกับสีผม รัดที่หางม้า พร้อมถักสลับซ้ายขวาเข้ากับผม จากนั้นไขว้ผมและแบ่งไว้บนสลับล่าง รัดด้วยหนังยางให้แน่น

  1. หลังจากที่ได้ผมเปียถักริ้บบิ้นแล้ว นำผมม้วนเก็บให้เป็นมวยสวยพร้อมออกงาน

 

เป็นไงบ้าง ง่ายนิดเดียว อย่าลืมไปลองทำตามกันดูนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up