JILL STUART x MORGAN LANE

สนองสาวสไตล์เกิร์ลลี่ JILL STUART x MORGAN LANE ดีไซน์น่ารักปนเซ็กซี่ขยี้หัวใจ

Alternative Textaccount_circle
JILL STUART x MORGAN LANE
JILL STUART x MORGAN LANE
กรีดร้องให้สุดเสียงไปเลยค่าสาวๆ แพรวดอทคอม มีบิวตี้คอลเล็คชั่นใหม่มาพรีเซนต์อีกแล้วกับสองแบรนด์ดังระดับโลกที่จับมือกันรังสรรค์คอลเล็คชั่นสุดพิเศษ JILL STUART x MORGAN LANE เป็นครั้งแรก! เพื่อเอาใจเหล่าจิลเกิร์ล ด้วยดีไซน์น่ารักชวนหลงใหล พร้อมแต่งเติมเสน่ห์ให้สวยใสสนองนี้ดส์สาวสไตล์เกิร์ลลี่

ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้สาวๆ ได้ตื่นเต้นอีกครั้ง เมื่อนิยามแห่งความเซ็กซี่ของสองแบรนด์ระดับโลกมารวมตัวกันเป็นครั้งแรกระหว่าง “innocent sexy” ของ JILL STUART แบรนด์เมคอัพยอดนิยมจากนิวยอร์กขวัญใจสาวญี่ปุ่นและหญิงสาวทั่วโลก และ “cute and sexy” ของ MORGAN LANE แบรนด์ชุดชั้นในและชุดนอนสุดโปรดของเหล่าแฟชั่นนิสต้า จับมือผสานดีไซน์สุดเก๋และเสน่ห์สุดหรูของสองแบรนด์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเครื่องสำอาง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ของชุดชั้นใน และลวดลายน่ารักบนแพ็คเกจจิ้งเครื่องสำอาง ที่ตกแต่งด้วยภาพวาดตัวการ์ตูนจาก MORGAN LANE ที่รับรองว่าต้องถูกใจเหล่าจิลเกิร์ลอย่างแน่นอนในคอนเซ็ปต์ Dreamy Holidays พร้อมผลิตภัณฑ์ชุด Limited Edition 2 คอลเล็คชั่น 

JILL STUART Pajama Party Collection A (Tulle Lingerie)
มาพร้อมกระเป๋าเครื่องสำอางลายจุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดชั้นในที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ 

JILL STUART Pajama Party Collection B (Lanie’s Special)
กระเป๋าเครื่องสำอางที่ปักลวดลายน่ารักเป็นรูป Lanie ตัวการ์ตูนแสนน่ารักในดินแดนแห่งฝัน 

โดยเครื่องสำอางทั้ง 2 คอลเล็คชั่นนี้เป็นชุด Limited Edition ประกอบด้วย

  • JILL STUART Moonlight Illuminator ไฮไลท์และแป้งทาหน้าที่จะเนรมิตผิวกระจ่างใสและแวววาว
    ยิ่งกว่าที่เคย สีสันพาสเทลประกอบด้วย สีชมพูอ่อน เหลืองอ่อน ชมพู ขาว และฟ้าอ่อน ดีไซน์เป็นภาพ Lanie ที่กำลังหลับใหล

  • JILL STUART Dreamy Couture Eyes เนรมิตลุคที่ไม่จำเจด้วยการผสานหลากสีสัน พาเล็ตต์ 6 สีสันเพื่อลุคสวยที่ชวนปรารถนา สีชมพู ชมพูมุก และน้ำตาล ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปาร์ตี้ชุดนอน

  • JILL STUART Kittenish Look Liner อายไลเนอร์เส้นสวยคม ตวัดเส้นโค้งมนได้อย่างต่อเนื่อง มาพร้อมจุดเด่นของอายไลเนอร์ชนิดลิควิดที่ติดทนนาน

  • JILL STUART Jelly Lip Gloss ลิปกลอสเพื่อริมฝีปากอวบอิ่ม และมอบความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก
    สีชมพูสดใสพร้อมประกายระยิบระยับดุจดวงดาว 
หูยยย…รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น นี้เป็นไงกันบ้าง น่ารักเซ็กซี่ขยี้หัวใจกันพอไหมจ๊ะสาวๆ เหล่าจิลเกิร์ล เดี๋ยวถ้ามีคอลเล็คชั่นไหนออกมาน่าสอย น่าสะสมอีก แพรวดอทคอม จะรีบมาส่งข่าวใหม่นะจ๊ะ รับรองปลายปีนี้ทยอยออกมาอีกเพียบหลากหลายแบรนด์ดัง เก็บเงินให้พร้อมแล้วกัน บายค่า…

Praew Recommend

keyboard_arrow_up