ทำความสะอาดแปรง

BSC ชวนสาวๆ มาทำความสะอาดแปรงปัดให้สะอาดใหม่เอี่ยม เตรียมอวดผิวใส

ทำความสะอาดแปรง
ทำความสะอาดแปรง

เห็นสาวผิวสวยสุขภาพดี ไร้สิวหรือความหมองคล้ำมากลบให้หน้าหม่น ไม่ใช่แค่การบำรุงดูแลและทำความสะอาดผิวเท่านั้น อีกสิ่งที่สำคัญและไม่ควรลืมเป็นอันขาดคือ แปรงแต่งหน้า!!!!!!! ที่สาวๆ ใช้ปัดแป้ง แต้มบลัชออน เติมหน้าแทบทุกวันนั่นแหละ

เข้าใจว่าช่วงชีวิตจะวัยเรียนหรือวัยทำงานมันช่างยุ่งยากและเสียเวลาเกินกว่าจะมานั่งทำตามขั้นตอน หยิบแปรงปัดมาทำความสะอาด ตาก แล้วรอให้แปรงแห้งจึงจะได้ใช้ หมดเวลาไปเป็นวันแล้วค่ะ

BSC Cosmetology เขาหาทางลัดเวลาให้สาวๆ ด้วยการครีเอตไอเท็มชิ้นเด็ด คลีนเซอร์ทำความสะอาดแปรงแบบสเปรย์ “Refreshing Brush Cleanser” ที่ได้รับรางวัล Iconic Brush Cleanser เป็น Tool & Gadgets หนึ่งเดียวจากโปรเจ็คท์บิวตี้อวอร์ดของนิตยสารแพรว Praew Iconic Beauty 2017

บอกได้เลยว่าเวิร์คมาก ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียบนแปรงซึ่งเป็นต้นเหตุของสิว แถมยังมีส่วนผสมออร์แกนิกจากธรรมชาติ Olive Oil, Camellia Japonica Seed Oil และวิตามินอีที่ช่วยบำรุงรักษาเส้นใยของขนแปรงให้คงสภาพขนนุ่ม ไม่เสียทรง ยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้น และลดการเสียดสีของผิวระหว่างเมคอัพได้ด้วยนะจ๊ะ

สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวล เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ให้ระคายเคืองผิว

วิธีใช้ก็ง่ายนิดเดียว…ฉีดสเปรย์ลงบนแปรงที่จะทำความสะอาด ถูแปรงสลับซ้าย – ขวากับกระดาษทิชชู (ทำซ้ำเพื่อเช็กความสะอาดจนกระดาษทิชชูเป็นสีขาว) ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แปรงจะแห้งสนิทพร้อมใช้งาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up